เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 29 ตุลาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้หัวข้อ “One More Step" อาทิ OPPO Enco X True Wireless Noise Cancelling Earphones หูฟังตัดเสียงรบกวนไร้สาย, สมาร์ทวอทช์ OPPO Watch RX , สมาร์ททีวี OPPO TV S1  และ OPPO TV R1 series ที่พร้อมขยายการเชื่อมต่อเพื่อพัฒนาเทคโนโลยีสู่ชีวิตประจำวัน หรือ IoT ecosystem

OPPO Enco X True Wireless Noise Cancelling Earphones นิยามใหม่ของเสียงที่แท้จริง

ออปโป้ร่วมมือกับ Dynaudio เปิดตัว OPPO Enco X True Wireless Noise Cancelling Earphones ซึ่งได้รับการปรับแต่งโดย Daniel Emonts หัวหน้าผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงอะคูสติกของ Dynaudio A / S ซึ่งเป็นผู้ออกแบบเสียงอะคูสติกของลำโพงที่การันตรีรางวัล Dynaudio มาแล้วนับไม่ถ้วน ขับเคลื่อนด้วยระบบอะคูสติก DBEE 3.0 แบบเอกสิทธิ์เฉพาะ พร้อมการออกแบบโครงสร้างเสียงอะคูสติกที่เป็นนวัตกรรมใหม่บนหูฟัง OPPO Enco X True Wireless Noise Cancelling Earphones จึงสามารถรังสรรค์เนื้อเสียงที่สมบูรณ์แบบและแม่นยำด้วยคุณภาพระดับ Hi-Fi ในขณะที่ยังคงให้เสียงที่สมดุลและเป็นธรรมชาติที่สุด

นอกจากนี้ฟังก์ชั่นตัดเสียงรบกวนของหูฟังยังทำงานได้ในทุกสถานการณ์ด้วยฟีเจอร์ ANC ที่ตัดเสียงรบกวนการฟังแบบคู่ เพื่อจัดการและลดปัญหาเสียงรบกวนที่แทรกเข้ามาได้อย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้ง ในขณะที่อยู่ในโหมดเสียงภายนอก หูฟังยังรองรับการตัดเสียงรบกวนจากการโทรพร้อมไมโครโฟนสามตัว และการชาร์จแบบไร้สายอีกด้วย

เปิดตัวอุปกรณ์หลักประเภท Entry-level IoT 

สมาร์ททีวี OPPO TV S1 และ OPPO TV R1 ซึ่งมีให้เลือกสามแบบ ได้แก่ OPPO TV S1 ขนาด 65 นิ้ว จัดเต็มความละเอียด 4K QLED ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Quantum Dot ให้ภาพสีที่สว่างคมชัด โดยมีขอบเขตสีกว้างพิเศษที่ให้ NTSC สูงถึง 120% ช่วยให้ภาพกราฟิกเคลียร์ ชัดและสว่างสดใสขึ้น พร้อมการเปลี่ยนสีที่สบายตาและสมูทกว่าที่เคย ด้วยอัตราการรีเฟรชหน้าจอสูงสุด 120Hz และอัตราการรีเฟรชแบบแปรผัน (VRR) ที่ช่วยให้มั่นใจได้ว่าทุกการรับชมกีฬา หรือภาพกราฟฟิกขณะเล่นเกม จะดูเป็นธรรมชาติและสมจริงมากยิ่งขึ้น

สำหรับประสิทธิภาพการควบคุมเสียงของสมาร์ททีวี ออปโป้ได้ร่วมมืออีกครั้งกับ Dynaudio เพื่อมอบคุณภาพเสียงที่สมจริงราวกับนั่งอยู่ในโรงภาพยนตร์ โดย OPPO TV S1 มาพร้อมกับลำโพงสเตอริโอรอบทิศทางสิบแปดตัวซึ่งมีกำลังไฟสูงสุดถึง 85W รองรับช่องสัญญาณ 5.1.2 และ Dolby Atmos 

OPPO TV R1 มีจำหน่ายในรุ่นขนาด 55 นิ้ว และ 65 นิ้ว ที่มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ Quad-Core รองรับ Wi-Fi 6 แบบความเร็วสูง เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ในห้องนั่งเล่นให้กับผู้ใช้ทุกท่าน ด้วยฟีเจอร์ “พร้อมใช้” หรือ “Instant-on"

OPPO Watch RX สมาร์ทวอทช์แบบหน้าปัดกลม มาพร้อม ColorOS Watch 1.5 รุ่นอัปเดตหน้าปัดแบบใหม่ โหมดกีฬา และแอปฯ ต่างๆ ที่พัฒนาขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ออปโป้ ยังร่วมมือกับ League of Legends เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์พิเศษขึ้นถึงสามรายการในประเทศจีน ได้แก่ OPPO Watch League of Legends Limited Edition, OPPO Watch RX League of Legends Limited Edition และ OPPO Find X2 League of Legends Esports: Worlds 2020 Edition

OPPO “ก้าวไปอีกขั้น” มุ่งสู่อนาคตแห่งการเชื่อมต่อที่มากกว่า

OPPO ได้ประกาศกลยุทธ์ IoT เป็นครั้งแรกในงาน OPPO INNO DAY 2019 ที่นำเสนอการมุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์หลักประเภท entry-level โดยก่อตั้งขึ้นเพื่อสร้างอาณาจักรการเชื่อมต่ออันไร้ขอบเขต หรือ IoT ecosystem ในตอนนี้ออปโป้เริ่ม "ก้าวไปอีกขั้น" ในการสร้างอาณาจักรการเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพผ่านการสร้างสรรค์แอปฯ แบบครบวงจร โดยผสานทั้งซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์เข้าด้วยกันเพื่อพัฒนาอย่างเต็มที่ทุกประสิทธิภาพ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่