แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 28 ตุลาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Jabra Elite 75t และ Jabra Elite Active 75t สามารถอัพเดทเฟิร์มแวร์ของฟังก์ชั่น ANC หรือ Active Noise Cancellation ผ่านทางแอปฯ Jabra Sound+ ได้ฟรีแล้ววันนี้ พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 15% สำหรับผู้ที่ซื้อหูฟัง Jabra Elite 75t และ Jabra Elite Active 75t ตั้งแต่วันนี้ – 2 พฤศจิกายน 2563

โดยฟังก์ชั่น ANC หรือ Active Noise Cancellation ที่เปิดใช้ใน Jabra ซีรีย์ 75t นี้ เป็นรูปแบบของ Feed Forward เป็นระบบตัดเสียงรบกวนที่ให้ไมโครโฟนจากหูฟังสองตัวด้านนอก ในการจับเสียงรบกวน ซึ่งผู้ใช้สามารถอัพเกรดความสามารถของหูฟังเพื่อให้ได้ประสบการณ์การฟังเพลงที่ดียิ่งขึ้นง่ายๆ ผ่านแอปฯ Jabra Sound+ ซึ่งความฉลาดที่เพิ่มขึ้น ก็ยังคงผสานกับเทคโนโลยีอันทันสมัยในการออกแบบตามมาตรฐาน IP55/IP57 ทำให้สามารถป้องกันน้ำและกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี

โดยเมื่อเปิดการใช้งานฟังก์ชั่น ANC หูฟังจะสามารถรองรับการใช้งานได้ 5.5 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และสามารถชาร์จเพิ่มจากเคสได้อีกรวมเวลาการใช้งานทั้งหมดเป็น 24 ชั่วโมง ในขณะเดียวกันเมื่อปิดการใช้งานฟังก์ชั่น ANC แบตเตอรี่จะสามารถรองรับการใช้งานได้ 7.5 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และสามารถชาร์จเพิ่มจากเคสได้อีกรวมเวลาการใช้งานทั้งหมดเป็น 28 ชั่วโมง

Jabra Elite 75t วางจำหน่ายราคา 5,346 บาท จากราคาปกติ 6,290 บาท และ Jabra Elite Active 75t วางจำหน่ายราคา 5,941 บาท จากราคาปกติ 6,990 บาท หาซื้อได้ที่ Studio7, iStudio by copperwired, iStudio by SPVi, Jaymart, Dotlife, Banana IT, Munkonggadget, Powermall, Powerbuy, Lazada.co.th , gadgetthai.net , JD.co.th, Mercular, shopee.co.thshop24.com425degree.comwemall.comhis.in.th,tohome.com , Thisshop.com หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3kyXOO4

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่