สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 28 ตุลาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Vivo ขยายฐานผู้ใช้ไปยังตลาดยุโรป โดยระหว่างงานแถลงข่าวออนไลน์ต่อสื่อมวลชน บริษัทฯ ได้ประกาศการขยายตลาดสู่ 6 ประเทศในทวีปยุโรป ได้แก่ ฝรั่งเศส เยอรมัน อิตาลี โปแลนด์ สเปน และสหราชอาณาจักร โดยการเข้าสู่ตลาดยุโรปครั้งนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมความพร้อมด้วยการทำวิจัยและสัมภาษณ์ผู้คนจำนวน 9,000 คนทั่วยุโรป ตั้งเป้าที่จะทำความเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคแต่ละราย โดยงานแถลงข่าวครั้งนี้ ตัวแทนจาก Vivo ยังได้ประกาศการร่วมงานกับหุ้นส่วนหลักต่างๆ รวมถึงเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์แรกของสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่จะเข้ามาสู่ตลาดทวีปยุโรป

เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนครั้งแรกในตลาดยุโรป

งานแถลงข่าวครั้งนี้ ได้แนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เสริมกลุ่มแรกสู่ตลาดยุโรป นำโดย Vivo X51 5G ที่มีคุณสมบัติกล้องกันสั่น (gimbal-mounted) นวัตกรรมการถ่ายภาพที่มั่นคงไม่สั่นไหว ทำให้การถ่ายภาพและวีดีโอมีความแม่นยำ ในขณะที่การเคลื่ิอนไหวหรือในที่แสงน้อยก็ให้ภาพที่ชัดเจนเช่นกัน

บริษัทฯ ยังได้นำเสนอซีรีส์สมาร์ทโฟนระดับกลางจาก Vivo ใน Y series ทั้ง Y70, Y20s และ Y11s โดยเน้นจุดเด่นที่แบตเตอรี่ ดีไซน์ และคุณสมบัติอันโดดเด่นของกล้อง โดย Y Series จะเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์หลักของ Vivo ในยุโรป ซึ่งนับเป็นไลน์อัพผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของตลาดนี้ เนื่องจาก 62.5% ของสมาร์ทโฟนทั้งหมดที่ถูกจำหน่ายในยุโรปมีราคาต่ำกว่า 300 ยูโร3 นอกจากนี้ สมาร์ทโฟนใน Y Series ยังเหมาะกับผู้ใช้งานทั้งกลุ่มวัยรุ่นและวัยผู้ใหญ่ เนื่องจากแบตเตอรี่มีความจุมากและใช้งานได้ง่าย โดย Vivo Y20s และ Y11s มีแบตเตอรี่ความจุขนาด 5,000mAh และรองรับเทคโนโลยีการชาร์จเร็วแบบ Clever Charging สามารถเปิดเครื่องต่อเนื่องได้นานถึงสองวันต่อการชาร์จเพียงครั้งเดียว

ทั้ง Vivo X และ Y series ติดตั้งชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon และใช้ระบบปฏิบัติการณ์แอนดรอยด์ในเวอร์ชั่นใหม่ที่เรียบง่ายแบบมินิมอล ส่งผลให้อุปกรณ์สามารถทำงานอย่างลื่นไหลและเป็นธรรมชาติ มอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีแก่ผู้ใช้

สุดท้ายนี้ Vivo ยังแนะนำอุปกรณ์เสริมหูฟังไร้สาย 2 ซีรีส์ด้วยกัน โดยทั้งสองซีรีส์มอบเสียงเปี่ยมคุณภาพ พร้อมฟังก์ชัน Google Assistant และง่ายต่อการพกพา รุ่นแรกคือ Vivo Wireless Sport ที่ตั้งใจให้ผู้ใช้งานที่เป็นคนแอคทีฟที่ชอบฟังเพลงระหว่างไปยิมหรือออกกำลังกายกลางแจ้ง ส่วนอีกรุ่นคือ Vivo True Wireless Earphones (TWS) ที่มาในรูปแบบกะทัดรัด ขนาด 14.2 มิลลิเมตร โดยตั้งใจจะให้เป็นอุปกรณ์ที่จับคู่กับ Vivo X51 5G ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ด้วย Qualcomm aptX audio codecs และเทคโนโลยีด้านเสียงที่ล้ำหน้า เพื่อมอบประสบการณ์ด้านเสียงเหนือระดับที่สามารถปรับความดังได้ตามการได้ยินของผู้ใช้งานแต่ละคน 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่