แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 29 ตุลาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei เปิดตัวสมาร์ทดีไวซ์ใหม่ในกลุ่มหูฟังไร้สาย และแว่นตาอัจฉริยะในดีไซน์และฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ นำโดย Huawei FreeBuds Pro หูฟังรุ่นท็อปสุดในซีรีส์ FreeBuds ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Active Noise Cancellation อันเหนือระดับ พร้อมทั้ง Huawei FreeLace Pro หูฟังไร้สายสำหรับไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟ ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุด 24 ชั่วโมง และ Huawei FreeBuds Studio ครั้งแรกกับหูฟังไร้สายแบบเฮดเซ็ตที่จะมาตอกย้ำความพรีเมียมด้วยคุณภาพเสียงที่รองรับเรนจ์เสียงได้กว้าง และการดีไซน์ที่ทันสมัย รวมถึง Huawei x GENTLE MONSTER Eyewear II แว่นตาอัจฉริยะซีรีส์สองจากความร่วมมือระหว่างหัวเว่ยและแบรนด์ดังสัญชาติเกาหลีใต้

Huawei FreeBuds Pro หูฟังไร้สาย TWS มาพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนรอบข้าง Active Noise Cancellation แบบไดนามิกอัจฉริยะ ที่ผสานพลังไมโครโฟน 3 ตัว และเซ็นเซอร์จับการสั่นสะเทือนของกระดูกหู (Bone Sensor) เพื่อปรับระดับเสียงผู้ใช้ โดยไมโครโฟนจะดูดเสียงผู้ใช้ เพื่อให้เสียงที่ส่งไปชัดเจน รวมถึงตัดเสียงรบกวนอัตโนมัติ ให้ปลายเสียงได้ยินชัดทุกบทสนทนา โดยสามารถตัดเสียงรบกวนได้สูงสุดถึง 40 เดซิเบล และที่สำคัญยิ่งกว่านั้น Huawei FreeBuds Pro ยังเป็นหูฟัง TWS ตัวแรกของโลกที่ใช้เสารับสัญญาณคู่ ซึ่งจะทำให้การเชื่อมต่อระหว่างดีไวซ์เสถียรขึ้น รวมถึงสามารถเชื่อมต่อกับดีไวซ์ 2 เครื่องได้พร้อมๆ กัน ใช้งานสลับไปมาไม่มีสะดุด และด้วยชิปเซ็ต Kirin A1 ซึ่งใช้พลังงานต่ำเป็นพิเศษ ทำให้สามารถฟังเพลงต่อเนื่องได้นานสูงสุด 7 ชั่วโมงเมื่อปิดโหมดตัดเสียงรบกวน และใช้ได้นานสูงสุด 30 ชั่วโมงเมื่อใช้ร่วมกับเคสสำหรับชาร์จ รองรับการชาร์จไร้สายทั้งจากตัวเครื่องชาร์จหรือจากอุปกรณ์ที่มีฟังก์ชัน Reverse Charing โดยมีให้เลือกถึง 3 สี คือ Carbon Black, Ceramic White และ Silver Frost

Huawei FreeLace Pro หูฟังไร้สายสำหรับสายสปอร์ตหรือผู้ที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ ที่มาพร้อมกับแบตใหญ่จุใจขนาด 150 mAh ที่ชาร์จเพียงหนึ่งครั้งสามารถใช้ได้ต่อเนื่องยาวนานสูงสุดถึง 24 ชั่วโมง ฟังก์ชันครบ มี Active Noise Cancellation ที่ดักจับเสียงรบกวนได้อย่างแม่นยำด้วยไมโครโฟน 2 ตัว ให้เสียงดนตรีที่แน่นทุกจังหวะด้วยไดร์เวอร์แบบไดนามิกขนาด 14.2 มม. และไมโครโฟนอีก 3 ตัวสำหรับการสนทนาโดยเฉพาะ Huawei FreeLace Pro มากับสายคล้องคอที่ทำจากโลหะผสมนิกเกิลไทเทเนียมและซิลิโคนเหลว ให้ความยืดหยุ่นสูงและไม่ระคายเคืองต่อผิวหนัง จึงสามารถสวมใส่ในทุกกิจกรรมได้อย่างคล่องตัว น้ำหนักเบาเพียง 34 กรัม มาในดีไซน์มินิมอลเรียบเท่ มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Graphite Black, Dawn White และ Spruce Green

Huawei FreeBuds Studio เฮดเซ็ตตัวแรกจากหัวเว่ย FreeBuds Studio ที่มาพร้อมกับระบบการตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation ที่ทรงพลัง ตัดเสียงรบกวนได้อย่างไร้ที่ติ พร้อมให้ดื่มด่ำกับซาวด์ดนตรีที่คมชัด ด้วยไดร์เวอร์ขนาดใหญ่ 40  มม. ที่ตอบสนองเสียงความถี่ตั้งแต่ 4 – 48,000 เฮิร์ตซ์เก็บครบทุกตัวโน้ต และด้วย Dual Bluetooth Antennas จะทำให้ทุกการเชื่อมต่อรวดเร็วและเสถียร ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อ 2 ดีไวซ์ได้พร้อมกัน เพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีแบบไม่มีสะดุด มอบประสบการณ์การคุยโทรศัพท์ผ่านหูฟังไร้สายที่สมบูรณ์แบบด้วยไมโครโฟนถึง 6 ตัวที่ทำงานประสานกันเพื่อคุณภาพสายสนทนาที่เหนือชั้น กับแบตเตอรี่สุดอึด ที่ให้ผู้ใช้ฟังเพลงต่อเนื่องได้นานสุดถึง 20 ชั่วโมง มีให้เลือก 2 สี คือ Black และ Gold สุดพรีเมียม

Huawei x GENTLE MONSTER Eyewear II กลับมาพร้อมดีไซน์ใหม่ เพิ่มเติมจากครั้งก่อนที่มีเพียงแว่นกันแดด ด้วยการเพิ่มแว่นสายตาเข้ามา เพื่อทุกโอกาสการใช้งาน พัฒนาให้น้ำหนักเบาลงด้วยวัสดุพรีเมียมที่ออกแบบมาให้ลดแรงกดบนขาแว่นและแป้นจมูก สวมใส่สบาย ขาแว่นผลิตจากอะซิเตทซึ่งเป็นมิตรต่อผิวหนัง บานพับผลิตจากโลหะผสมไทเทเนียมที่คงทน ปกป้องความเป็นส่วนตัวด้วยเทคโนโลยีระบบเสียงแบบ Inverse Acoustic ลดการรั่วไหลของเสียงได้ดี

มอบประสบการณ์การฟังเพลงและคุยโทรศัพท์อย่างเป็นส่วนตัว ให้ผู้ใช้ได้ยินเสียงเพลงและปลายสายอย่างชัดเจนแม้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่เสียงดัง ควบคุมสะดวกด้วยระบบสัมผัส 3 ท่าทาง: สไลด์ แตะ หรือบีบบริเวณขาแว่น ที่สำคัญคือแว่นตาอัจฉริยะรุ่นสองนี้ใช้งานได้ยาวนานกว่าเดิมถึง 40% สามารถเล่นเพลงได้นานต่อเนื่อง 5 ชั่วโมง และคุยโทรศัพท์ได้ถึง 3.5 ชั่วโมง รองรับการชาร์จไร้สาย โดยชาร์จเต็มในเวลาเพียง 90 นาที หรือชาร์จเพียงแค่ 15 นาทีก็สามารถเล่นเพลงได้ถึง 1 ชั่วโมง มีให้เลือกถึง 3 แบบด้วยกัน คือ SMART MYMA (แว่นกันแดด), SMART KUBO (แว่นสายตาดีไซน์กรอบเต็มเลนส์) และ SMART HAVANA (แว่นสายตา)

โดย Huawei FreeLace Pro และ Huawei x GENTLE MONSTER Eyewear II พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สำหรับ Huawei FreeBuds Pro และ Huawei FreeBuds Studio สามารถพรีออเดอร์ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 5 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น สามารถสั่งซื้อและพรีออเดอร์ผลิตภัณฑ์สมาร์ทดีไวซ์ทั้ง 4 รุ่นได้แล้วทางหัวเว่ย ออนไลน์ สโตร์, Huawei Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ โดยมีรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้

ผลิตภัณฑ์

ราคาจำหน่าย

ช่วงเวลาการจอง

ของสมนาคุณสำหรับลูกค้าที่สั่งจอง

วันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

Huawei FreeBuds Pro

5,499 บาท

27 ต.ค. 63 –

5 พ.ย. 63

มูลค่า 2,180 บาท

  • Huawei SuperCharge Wireless Charger
  • Huawei FreeBuds Pro Case

6 พ.ย. 63

Huawei FreeLace Pro

2,999 บาท

-

-

27 ต.ค. 63

Huawei FreeBuds Studio

9,990 บาท

27 ต.ค. 63 –

5 พ.ย. 63

มูลค่า 1,990 บาท

  • Huawei Mini Speaker (แบบคู่)

6 พ.ย. 63

Huawei x GENTLE MONSTER Eyewear II

13,990 บาท

-

-

27 ต.ค. 63

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่