หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 3 ธันวาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ Amazfit GTR 2 ที่ผสานดีไซน์นาฬิกาทั่วไปกับฟีเจอร์ดูแลสุขภาพครบวงจร และ Amazfit GTS 2 สมาร์ทวอชที่เพรียวบางและมีสไตล์ที่สุดของอเมซฟิตเท่าที่เคยมีมา

Amazfit GTR 2 มาพร้อมลุคคลาสสิก โดยมีตัวเรือนให้เลือกทั้งแบบสเตนเลสสตีลและอลูมินัมอัลลอยสีดำ หน้าปัดเป็นจอ AMOLED ทรงกลมขนาด 1.39 นิ้ว ใช้กระจกโค้ง 3D ที่ใสและอ่านหน้าจอได้ชัดเจน ส่วน Amazfit GTS 2 มีรูปทรงเพรียวบาง มาพร้อมจอ AMOLED ทรงสี่เหลี่ยมขนาด 1.65 นิ้ว และมีตัวเรือนอลูมินัมอัลลอยให้เลือกหลายสี ได้แก่ Midnight Black, Desert Gold และ Urban Grey พร้อมสายที่เข้ากัน

จอของสมาร์ทวอทช์ทั้งสองรุ่นทำจากกระจก 3D Corning Gorilla Glass เคลือบกันรอยนิ้วมือและเคลือบฟิล์ม optical Diamond-like Carbon (oDLC) ทำให้จอแข็งแรง ต้านทานรอยขีดข่วนได้มากขึ้น และไม่สกปรกง่าย นอกจากนี้ จอที่หมุนได้รอบยังช่วยให้ใช้งานได้สะดวกสบายทั้งสำหรับคนถนัดซ้ายและถนัดขวา

Amazfit GTR 2 และ Amazfit GTS 2 มาพร้อมเซ็นเซอร์ BioTracker 2 PPG ที่สามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้อย่างแม่นยำต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งอัตราการเต้นของหัวใจขณะพัก โซนอัตราการเต้นของหัวใจ และแจ้งเตือนอัตราการเต้นของหัวใจผิดปกติ ซึ่งช่วยให้ผู้สวมใส่เข้าใจสุขภาพหัวใจของตนเองมากขึ้น

นอกจากนี้ BioTracker 2 PPG ยังรองรับระบบ OxygenBeats ซึ่งสามารถวัดความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือดได้ เมื่อผู้สวมใส่ทำงานที่ต้องใช้สมองหรือทำกิจกรรมทางกายนาน ๆ เช่น วิ่งมาราธอนหรือเล่นกีฬาอย่างหักโหมแล้วรู้สึกไม่ค่อยดี ก็สามารถวัดความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือดเพื่อทำความเข้าใจสภาพร่างกายของตนเองอย่างรวดเร็ว และดูแลสุขภาพด้วยมือของตัวเอง

ระบบตรวจสอบคุณภาพการนอน ช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถติดตามการนอนและเข้าใจรูปแบบการนอนของตนเองได้อย่างง่ายดาย นำไปสู่การยกระดับคุณภาพการนอนในที่สุด เมื่อเชื่อมต่อกับแอป ผู้สวมใส่สามารถวัดระยะเวลานอนทั้งหมด ทั้งช่วงหลับไม่สนิท ช่วงหลับลึก และช่วงหลับที่มีการกลอกตาอย่างรวดเร็ว (REM) หรือแม้แต่ช่วงนอนกลางวัน

สมาร์ทวอทช์ทั้งสองรุ่นมีระบบประเมินสุขภาพ PAI สุดล้ำ ที่แปลงข้อมูลอัตราการเต้นของหัวใจ กิจกรรมทางกาย และข้อมูลสุขภาพอื่น ๆ เป็นคะแนน PAI ช่วยให้ผู้สวมใส่เข้าใจสุขภาวะทางกายของตนเองได้ทันที

สมาร์ทวอทช์ทั้งสองรุ่นเก็บเพลงได้ราว 3GB ผู้สวมใส่จึงสามารถฟังเพลงได้โดยไม่ต้องใช้โทรศัพท์มือถือ นอกจากนั้นยังมีฟีเจอร์ Haptic Vibration ที่สามารถตั้งค่า Haptic Feedback เมื่อรับสายโทรเข้าหรือมีการแจ้งเตือนเข้ามา

สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ในซีรีส์ GT ช่วยให้ใช้ชีวิตง่ายขึ้น

ระบบสั่งการด้วยเสียงทำให้สมาร์ทวอทช์ทั้งสองรุ่นฉลาดล้ำ โดย Amazon Alexa ช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถตั้งคำถาม ค้นหาข้อมูล แปลภาษา ลิสต์รายการของที่ต้องซื้อ ตั้งเวลาปลุก จับเวลา ตั้งค่าเตือนความจำ ตรวจสอบสภาพอากาศ สั่งการอุปกรณ์สมาร์ทโฮม ฯลฯ เมื่อคุณพูด Amazfit GTR 2 และ Amazfit GTS 2 และ Alexa จะตอบสนองคำสั่งของคุณด้วยคำตอบเป็นตัวหนังสือบนหน้าจอ โดยตัวอย่างคำสั่งเสียงมีดังนี้

  • "Alexa จับเวลา"
  • "Alexa เพิ่มไข่ในรายการของที่ต้องซื้อ"
  • "Alexa เปิดไฟห้องนั่งเล่น"
  • "Alexa วันนี้อากาศเป็นยังไง"

ราคาและการวางจำหน่าย

  • Amazfit GTR 2 ราคา 5,599 บาท มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Midnight Black, Desert Gold และ Urban Grey สั่งซื้อที่ https://bit.ly/3kLE4WS
  • Amazfit GTS 2 มีให้เลือกสองรุ่น คือ Sport Edition ราคา 5,599 บาท และ Classic Edition ราคา 5,799 บาท สั่งซื้อที่ https://bit.ly/3pSxRfA

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่