หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 4 พฤศจิกายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

realme Watch เป็นสมาร์ทวอทช์รุ่นแรกจาก realme ที่พึ่งไปหมาดๆ เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2563 แต่ล่าสุดสมาร์ทวอทช์รุ่นที่ 2 จาก realme ก็ตามมาติดๆ โดยเป็น realme Watch S ที่มามีการเปลี่ยนแปลงตัวเรือนทรงกลม ต่างจากรุ่นก่อนที่เป็นหน้าปัดทรงสี่เหลี่ยม ส่วนยังให้ฟีเจอร์ที่อัดแน่นเช่นเคย ทั้งด้านออกกำลังกาย และการตรวจจับสุขภาพ

realme Watch S มาหน้าหน้าปัดทรงกลม พร้อมหน้าจอสัมผัสกว้าง 1.3 นิ้ว ความละเอียด 360x360 พิกเซล รองรับฟีเจอร์ปรับแสงหน้าจออัตโนมัติ ขึ้นอยู่กับสภาพแสงในตอนนั้นๆ นอกจากนี้ยังครอบทับด้วยกระจก Gorilla Glass (ในสเปคไม่ได้ระบุว่าเป็นรุ่นไหน แต่คาดว่าเป็น Gorilla Glass 3 เหมือน realme Watch)

ส่วนรูปแบบหน้าปัดของ realme Watch S จะมีให้เลือกถึง 12 แบบ และจะตามมาให้อีก 100 กว่าแบบ (คาดว่าเป็นการอัปเดตผ่าน OTA เหมือน realme Watch)

realme Watch S ตัวเรือนจะทำจากวัสดุแข็งแกร่งอย่าง อะลูมิเนียม อัลลอย ข้างขวาตัวเลือกมีปุ่มในงาน 2 ปุ่ม ส่วนสายรัดข้อมือทำจาก Liquid Silicone พร้อมตัวเลือก 4 สีคือ สีดำ, สีน้ำเงิน, สีส้ม และสีเขียว สามารถถอดเปลี่ยนได้ (หากต้องการเปลี่ยนสีในภายหลังน่าจะมีขายแยก)

มาถึงฟีเจอร์ใช้งานกันบ้าง realme Watch S จะมาโหมดสุขภาพแบบจัดเต็มไม่ว่าจะเป็น การตรวจจับการเต้นของหัวใจตลอดเวลา, ตรวจจับออกซิเจนในเลือด, การตรวจจับการนอนหลับ เป็นต้น ทั้งหมดสามารถซิงค์ข้อมูลไปยังสมาร์ทโฟนผ่านแอพฯ realme Link ส่วนโหมดออกกำลังกายก็มีให้เลือกใช้งานกว่า 16 แบบ พร้อมผู้ช่วยส่วนตัว

โหมดออกกำลังกาย 12 แบบ

realme Watch S จะมีแบตเตอรี่ 390mAh ใช้งานได้สูงสุด 15 วัน (จากการทดสอบใน realme Lab) ได้รับมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP68 แต่ทาง realme ไม่แนะนำให้ใช้ว่ายน้ำ หรือใส่อาบน้ำ นอกจากนี้ยังรับการแจ้งเตือนได้ทันทีผ่าน realme Watch S รวมไปถึงควบคุมการเล่นเพลง เปลี่ยนหน้าจอเป็นปุ่มกดชัตเตอร์ และใช้การเชื่อมต่อไร้สายแบบ Bluetooth 5.0

สุดท้าย realme Watch S มีการเปิดตัวไปแล้วที่ประเทศปากีสถาน ด้วยราคา 14,999 รูปีปากีสถาน หรือประมาณ 2,900 บาท จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 ส่วนในประเทศไทยต้องรอลุ้นกันต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่