แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 5 พฤศจิกายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple One สามารถใช้งานได้แล้วในประเทศไทย Apple One เป็นการสมัครบริการที่รวมบริการทั้งสี่บริการของ Apple ไว้ในแผนเดียว ได้แก่ Apple Music, Apple TV+, Apple Arcade และพื้นที่จัดเก็บข้อมูล iCloud ซึ่งผู้ใช้งานในกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกสามารถสมัครสมาชิกและเลือกแผนที่เหมาะสมกับความต้องการของตนเองและสมาชิกในครอบครัวได้แล้วตั้งแต่วันนี้

วิธีการสมัคร: สามารถสมัครบริการ Apple One ได้บน iPhone , iPad , iPod touch หรือ Apple TV ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS 14, iPadOS 14 หรือ tvOS 14 และในปลายปีนี้ผู้ใช้งานจะสามารถสมัครบริการผ่านอุปกรณ์ Mac ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ macOS Big Sur ได้

เริ่มด้วยการเข้าไปที่แอปฯ "การตั้งค่า" แล้วเลือกที่ "Apple ID" จากนั้นเลือกเมนู "การสมัครสมาชิก” แล้วจะพบกับเมนู "Apple One" ให้กดเข้าไปที่เมนู Apple One เพื่อดูแผนการสมัครบริการที่เหมาะ นอกจากนั้นผู้ใช้งานที่มีการสมัครบริการต่าง ๆ ของ Apple อยู่แล้วจะได้รับการแนะนำแผน Apple One ที่เหมาะสมและคุ้มค่ากว่าโดยอัตโนมัติ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถได้รับบริการที่มากขึ้นในราคาที่ถูกลงได้อย่างง่ายดาย

ราคาและความพร้อมในการให้บริการ

  • Individual (แผนแบบบุคคล) ประกอบด้วย Apple Music, Apple TV+, Apple Arcade และพื้นที่จัดเก็บข้อมูล iCloud ขนาด 50 GB ในราคา 225 บาท ต่อเดือน
  • Family (แผนแบบครอบครัว) ประกอบด้วย Apple Music, Apple TV+, Apple Arcade และพื้นที่จัดเก็บข้อมูล iCloud ขนาด 200 GB ในราคา 295 บาท ต่อเดือน และสามารถแชร์กับสมาชิกในครอบครัวได้สูงสุด 6 คน
  • ตั้งแต่ปลายปีนี้เป็นต้นไป แผนแบบบุคคลและแบบครอบครัวของ Apple One จะพร้อมให้บริการในกว่า 100 ประเทศและภูมิภาค 
  • เมื่อสมัครสมาชิกแล้ว ผู้ใช้งานจะสามารถเพลิดเพลินไปกับบริการต่าง ๆ ที่รวมอยู่ใน Apple One ได้บนทุกแพลตฟอร์มที่สามารถรับบริการดังกล่าวได้
  • แผน Apple One แบบบุคคลจะช่วยให้คุณประหยัดได้อย่างน้อย 137 บาทต่อเดือน ในขณะที่แผนแบบครอบครัวจะช่วยให้ประหยัดได้อย่างน้อย 201 บาทต่อเดือน โดยจำนวนเงินที่ประหยัดได้นี้จะอิงจากราคารายเดือนตามปกติ

Apple One มาพร้อมช่วงทดลองใช้ฟรีนาน 30 วัน สำหรับทุกบริการที่ผู้ใช้งานไม่ได้มีอยู่แล้ว ผู้ใช้งานที่ใช้ Apple One จะได้รับใบแจ้งราคาเพียงหนึ่งใบต่อเดือน และสามารถเปลี่ยนหรือยกเลิกแผน Apple One ได้ง่าย ๆ ทุกเมื่อ เมื่อใช้แผน Family สมาชิกครอบครัวสูงสุด 6 คนจะสามารถเข้าถึงบริการทั้งหมดที่รวมอยู่ในแผนได้ด้วยบัญชีและการตั้งค่าส่วนตัวของแต่ละคน ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ apple.com/th/apple-one

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 5 พฤศจิกายน 2563

มือถือออกใหม่