เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 11 พฤศจิกายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

โคมไฟอัจฉริยะ Dyson Lightcycle Morph ที่สามารถใช้งานได้อเนกประสงค์ ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่หลากหลาย และมอบที่มีความใกล้เคียงกับแสงธรรมชาติมากที่สุด นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามแสงธรรมชาติตามเวลาท้องถิ่นได้ไม่ว่าเราจะใช้งานอยู่ที่ใด หรือใช้กับกิจกรรมแบบใดก็จะได้แสงที่มีคุณภาพอยู่เสมอ

นอกจากนี้ ผู้ใช้สามารถตั้งค่าการใช้งานของแสงด้วยตนเองได้ผ่านทางแอพพลิเคชั่น Dyson Link โดยโคมไฟอัจฉริยะ Dyson Lightcycle Morph นี้สามารถปรับเปลี่ยนแสงได้อย่างชาญชลาดขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ใช้ เช่น อายุ อารมณ์ และแสงธรรมชาติตามเวลาท้องถิ่น อีกทั้งยังสามารถปรับหมุนได้ถึง 360 องศา ทำให้ใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา ทั้งนี้เทคโนโลยี Heat Pipe ยังช่วยทำให้โคมไฟคงคุณภาพของแสงได้นานกว่าทศวรรษอีกด้วย

โคมไฟอัจฉริยะ Dyson Lightcycle Morph สามารถใช้งานได้หลายรูปแบบ:

  • แสงที่ให้แสงสว่างทางอ้อม (Indirect light) หัวโคมไฟสามารถปรับหมุนได้ 360 องศา สามารถใช้ทำการส่องกระทบไปยังพื้นผนัง พื้น และเพดานได้
  • แสงสำหรับการใช้งานโดยเฉพาะ (Task light) เน้นพื้นที่เฉพาะจุด เช่น ใช้ในการทำงาน ทำกิจกรรมงานอดิเรก การแต่งหน้า และงานที่ซับซ้อน ซึ่งโคมไฟได้ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยลดอาการปวดตา และเพิ่มประสิทธิภาพการมองเห็นอีกด้วย
  • แสงสว่างแบบส่องเน้น (Feature light) ใช้ส่องเน้นที่วัตถุใดวัตถุหนึ่งเพื่อให้เกิดความโดดเด่น สวยงาม เช่น เหมาะสำหรับส่องงานศิลปะที่ต้องการเน้นให้เห็นสีสันที่ชัดเจน ใช้ในการตกแต่งต่าง ๆ ซึ่งตัวปรับแสงสามจุด (3-Point Revolve motion) ทำให้เราประตำแหน่งได้อย่างแม่นยำ
  • แสงบรรยากาศล้อมรอบ (Ambient light) แสงนี้ใช้เพื่อความผ่อนคลายสบายตา มีโทนเป็นสีส้ม เหมาะสำหรับตอนที่ต้องการพักผ่อน

ราคาและการวางจำหน่าย

โคมไฟอัจฉริยะ Dyson Lightcycle Morph สำหรับแบบตั้งโต๊ะ ราคา 18,900 บาท และ สำหรับรุ่นตั้งพื้น ราคา 27,900 บาท และสำหรับรุ่นตั้งโต๊ะจะมีวางจำหน่ายแค่สีดำเท่านั้น ส่วนรุ่นตั้งพื้นจะมีวางจำหน่ายแค่สีขาว-เงินเท่านั้น

ผู้ใดสนใจที่จะทดลองใช้โคมไฟอัจฉริยะ Dyson Lightcycle Morph สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ Dyson Demo สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลลาดพร้าว ไอคอนสยาม และ สยามพารากอน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดตามได้ที่เว็บไซต์ dyson.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 11 พฤศจิกายน 2563

มือถือออกใหม่