ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 12 พฤศจิกายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว NVMe SSD ชุดใหม่สำหรับการใช้งานในสถาปัตยกรรม Data-Centric ยุคใหม่สำหรับดาต้าเซ็นเตอร์ นวัตกรรม industrial IoT อุตสาหกรรมยานยนต์ และไคลเอนต์แอปพลิเคชัน ที่พัฒนาต่อยอดจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่สร้างจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์และหลากหลายครอบคลุมทั้งฮาร์ดดิสก์และแฟลช ซึ่งประกอบด้วย Ultrastar DC ZN540 ZNS NVMe SSD ผลิตภัณฑ์ใหม่ในตระกูลแฟลชสตอเรจ เพื่อการออกแบบเทียร์สตอเรจให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยการลดต้นทุนรวมในการเป็นเจ้าของระยะยาว (TCO)

Western Digital IX SN530 Industrial SSD สำหรับภาคอุตสาหกรรมที่มีสภาพแวดล้อมที่รุนแรงของการใช้งานในอุตสาหกรรมและยานยนต์ และ WD Blue NVMe SSD ความจุ 2TB เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคอมพิวเตอร์ การนำสมรรถะของกระบวนการทำงานอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเวสเทิร์น ดิจิตอล ที่สอดคล้องกันทั้งองค์กรแบบเต็มรูปแบบมาใช้ประโชน์ โดยเริ่มตั้งแต่เวสเทิร์น ดิจตอล ทำการออกแบบและผลิต NAND Flash ไปจนถึงการพัฒนาคอนโทรลเลอร์และเฟิร์มแวร์ของ SSD เอง ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดที่ออกสู่ตลาดนี้ตอกย้ำจุดแข็งและความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่จะเดินหน้าผลักดันนวัตกรรมสตอเรจสำหรับโครงสร้างของระบบแบบใหม่ แอปพลิเคชัน และยูสเคสใหม่ ๆ สำหรับลูกค้าทั่วโลก โดยครอบคลุมตลาดระบบคลาวด์ OEM องค์กร ตลาดลูกค้ากลุ่มช่องทาง (Channel) และผู้ใช้ปลายทาง

กลุ่มผลิตภัณฑ์ WD Blue ที่การันตีด้วยรับรางวัล ได้นำเสนอ WD Blue SN550 NVMe SSD ขนาด 2TB ที่เป็นที่นิยม พร้อมโซลูชัน NVMe ที่มีความจุสูงขึ้นตอบโจทย์คนทำงานกลุ่มคอนเทนต์ครีเอเตอร์ อย่าง กราฟฟิค ดีไซน์เนอร์ นักออกแบบแอนิเมชั่น ช่างภาพวิดีโอ สถาปนิก และนักพัฒนาซอฟต์แวร์ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะด้วยสื่อดิจิทัล โดยใช้ซอฟต์แวร์ CAD หรือในขั้นตอนตัดต่อหลังการผลิต WD Blue SN550 NVMe SSD ให้ความเร็วมากกว่าไดรฟ์แบบ SATA ที่จัดว่าเร็วที่สุดของเวสเทิร์น ดิจิตอลถึง 4 เท่า WD Blue SN550 ขนาด 2TB พร้อมวางจำหน่ายในเดือนธันวาคม 2563 ที่ร้านค้า IT และช่องทางการจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ WD ในราคา 8,990 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่