แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 12 พฤศจิกายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ด้วยเทรนด์โลกวันนี้การทำงานไม่ได้ถูกจำกัดเวลาอยู่แค่ในออฟฟิศ ปัจจุบันบริษัทใหญ่ๆ และบริษัทข้ามชาติต่างก็มีโนบาย work anywhere, any time ให้อิสระกับการทำงานมากขึ้น คนทำงานยุคใหม่จึงนิยมเปลี่ยนมานั่งร้านกาแฟหรือ co-working space เพื่อค้นหาแรงบันดาลใจและไอเดียใหม่ๆ เมื่ออยู่นอกออฟฟิศการที่จะโฟกัสกับการคิดงาน รวมถึงการคุยงานซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเวลา ไม่ว่าระหว่างการเดินทางหรือพื้นที่คนจอแจ อาจเกิดเสียงดังรบกวน

ไอเท็มที่ช่วยลดปัญหาซึ่งอยากแนะนำ นั่นคือ TWS หรือ True Wireless Stereo หูฟังไร้สายจากหัวเว่ย ซึ่งตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็น HUAWEI FreeBuds Pro, HUAWEI FreeBuds Studio และ HUAWEI FreeLace Pro มาพร้อมระบบตัดเสียงระบบกวน Active Noise Cancellation ที่ได้รับการอัปเกรดให้ทำงานได้ดีกับอุปกรณ์ภายใน ให้คุณภาพเสียงเหนือระดับเทียบชั้นแบรนด์เครื่องเสียง ไม่เพียงเท่านั้นยังมีแว่นตาอัจฉริยะที่เป็นหูฟังในตัว HUAWEI x Gentle Monster Eyewear II ที่มาพร้อมกับระบบเสียง Inverse Acoustic ให้เสียงคมชัด กังวาล ในขณะเดียวกันก็ไม่รั่วไหลให้ความเป็นส่วนตัวอย่างคาดไม่ถึง มอบสุนทรียะ on the move ให้ไอเดียบรรเจิด สมาธิไม่มีหลุด ด้วยโลกที่ปราศจากเสียงรบกวน

HUAWEI FreeBuds Pro หูฟังไร้สาย ตอบโจทย์การทำงานและชีวิตประจำวันแบบรอบด้าน

HUAWEI FreeBuds Pro หูฟังรุ่นท็อปจากซีรีส์ FreeBuds สวมใส่สบายได้อย่างต่อเนื่องไม่มีปวดหู ขนาดเล็กพกพาสะดวก มีจุกยางให้เปลี่ยนตามขนาดหูเพื่อความกระชับพอดี แบตเตอรี่อึด ใช้งานต่อเนื่องในโหมดปกติได้ถึง 30 ชั่วโมงต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง ด้วยชิปเซ็ต Kirin A1 ที่ประมวลผลอย่างมีประสิทธิภาพและใช้พลังงานต่ำ มีระบบตัดเสียงรบกวนแบบไดนามิก (Dynamic Active Noise Cancellation) ที่ตัดเสียงได้สูงสุดถึง 40 เดซิเบล ทำงานพร้อมกับไมโครโฟน 3 ตัว และ Bone Sensor หรือเซ็นเซอร์จับการสั่นของกระดูกหู เพื่อปรับระดับเสียงจากไมโครโฟนอัตโนมัติ ให้ทุกสายสนทนาคมชัด พร้อมระบบเสียงสเตริโอที่ให้เสียงเข้าหูฟังซ้ายขวาได้อย่างไม่ดีเลย์ เล่นเกมได้อย่างเต็มอรรถรส สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทดีไวซ์ได้พร้อมกันถึง 2 เครื่อง สลับระหว่างอุปกรณ์ได้อย่างสมูท ไม่ต้องถอดหูฟังหรือกดเชื่อมต่อใหม่ จะพิมพ์งานหรือดูหนัง พร้อมรับโทรศัพท์ก็ทำได้อย่างลื่นไหล รองรับอุปกรณ์ได้ทุกระบบปฎิบัติการ มาพร้อมโหมดการใช้งานที่หลากหลาย ให้ผู้ใช้มีสมาธิกับงานที่ทำ หรือเพลย์ลิสต์ที่กำลังเปิดฟังได้อย่างเต็มที่ด้วยโหมดตัดเสียงรบกวน (ANC) หรือเปลี่ยนโหมดเป็นโหมดการรับรู้ (awareness) เพื่อไม่ให้พลาดกับเสียงสำคัญรอบด้านได้เพียงบีบค้างที่หูฟัง รวมถึงสามารถเปลี่ยนเพลง ปรับระดับเสียง หรือเปิด/ปิด การเล่นเกม ได้ด้วยการสัมผัสที่หูฟังเลย ไม่ต้องคอยยกสมาร์ทโฟนคือมาเพื่อปรับระดับเสียงหรือรับสาย

HUAWEI FreeBuds Pro มีให้เลือกถึง 3 สี Ceramic White, Carbon Black และ Silver Frost ดีไซน์โดดเด่นเตะตาและฟังก์ชันการทำงานครบครัน ในราคา 5,499 บาท พร้อมโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่ซื้อระหว่างวันที่ 6 – 22 พฤศจิกายนนี้ รับฟรีทันทีที่ชาร์จแบบไร้สาย HUAWEI SuperChargeTM Wireless Charger มูลค่า 1,690 บาท (ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด)

HUAWEI FreeBuds Studio หูฟังแบบเฮดเซ็ตกระหึ่มสะใจ ตอบโจทย์คอดนตรีสายเอ็กซ์ตรีม

เป็นหูฟัง TWS แบบเฮดเซ็ตรุ่นแรกของหัวเหว่ย มอบเสียงที่มีคุณภาพเทียบเท่าหูฟังเฮดเซ็ตแบรนด์เครื่องเสียง ด้วยไดนามิกไดรเวอร์ขนาดใหญ่จุใจ 40 มม. ไดอะแฟรมโพลีเมอร์ 4 ชั้น ให้ซาว์ดนตรีจัดเต็ม รองรับช่วงความถี่เสียงกว้างตั้งแต่ 4Hz – 48kHz เก็บครบทุกตัวโน๊ต รวมกับชิปแปลงสัญญาณเสียงที่สามารถลดความผิดเพี้ยนของเสียง จึงให้เสียงที่สมบูรณ์แบบในทุกมิติ มอบความเป็นส่วนตัวให้ได้มากกว่า ด้วยดีไซน์ที่เป็นแบบครอบหู โดย HUAWEI FreeBuds Studio มีการออกแบบนวมหูฟังให้นุ่ม สวมใส่ได้อย่างสบาย มาพร้อมกับเทคโนโลยี Active Noise Cancellation ประสานการทำงานเข้ากับไมโครโฟน 6 ตัว ที่จัดเต็มทั้งเรื่องการดักจับและตัดเสียงรบกวน พร้อมมอบเสียงคมชัดยามคุยโทรศัพท์ด้วยการเพิ่มระดับเสียงพูดของเราด้วยการใช้ไมโครโฟนดูดเสียงอัตโนมัติ

นอกจากนี้ยังสามารถดูดเสียงภายนอกเข้ามายังหูฟังเมื่อเปิดโหมดการรับรู้ (awareness) แม้สวมหูฟังอยู่ก็ไม่พลาดบทสนทนากับคนข้างกาย และยังสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้พร้อมกันถึง 2 เครื่อง ผ่านเสารับสัญญาณคู่ (dual antennas) เช่นเดียวกับ HUAWEI FreeBuds Pro ทำให้ผู้ใช้ที่ชอบทำงานหลายอย่างแบบ multi-tasking สามารถทำงานบน 2 อุปกรณ์ได้พร้อมกัน โดยสลับการเชื่อมต่อได้อย่างไม่มีสะดุด เข้ากับทุกลุคได้อย่างไม่ขัดเขิน ด้วย 2 โทนสีเรียบโก้ ได้แก่ Gold และ Black ในราคา 9,990 บาท

HUAWEI FreeLace Pro หุฟังแบบสายคล้อง ซัพพอร์ตแอคทีฟไลฟ์สไตล์ เคลื่อนไหวพร้อมเสียงเพลง

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมที่เคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา หูฟัง HUAWEI FreeLace Pro หูฟัง TWS ใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ย ที่ออกแบบมาเพื่อสายฟิต ด้วยดีไซน์ที่สวมใส่ได้สบาย มาพร้อมสายคล้องที่ทำจากโลหะผสมนิกเกิลไทเทเนียมและซิลิโคนเหลว ไม่ระคายเคืองต่อผิว จึงใส่ติดตัวได้ตลอดทั้งวัน เบาสบายไม่รู้สึกเกะกะ ถอดหูฟังพักได้ไม่กลัวหาย

มาพร้อมเทคโนโลยี Active Noise Cancellation ที่ทำงานร่วมกับไมโครโฟนอีก 2 ตัว ช่วยกันตรวจจับเสียงรบกวนภายนอก และสร้างสัญญาณเพื่อตัดเสียงกวนใจเหล่านั้นออกไป ไดนามิกไดรเวอร์ขนาดใหญ่ถึง 14.2 มม. ให้เสียงดนตรีที่คมชัดทุกตัวโน๊ต ชาร์จเพียง 1 ครั้ง สามารถใช้งานได้นานสูงสุด 24 ชั่วโมง เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ของหัวเว่ยเพื่อชาร์จได้อย่างง่ายดายด้วยสายเสียบ USB-C ในตัว แถมยังตอบโจทย์คนรักงานด้วยเทคโนโลยี HUAWEI HiPair รองรับการเชื่อมต่อ 2 อุปกรณ์ในเวลาเดียวกัน ใช้งานลื่นไหลและเสถียรยิ่งกว่าเดิม หรือจะสลับการใช้งานระหว่างอุปกรณ์ก็ทำได้ง่ายๆ ด้วยฟังก์ชัน Quick Switch* HUAWEI FreeLace Pro มีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ Spruce Green, Dawn White และ Graphite Black ในราคา 2,999 บาท 

*หมายเหตุ: สำหรับเทคโนโลยี HiPair และฟังก์ชัน Quick Switch ใน HUAWEI FreeLace Pro สามารถใช้ร่วมกับสมาร์ทโฟนและสมาร์ทดีไวซ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ EMUI 10.0 ขึ้นไปเท่านั้น

HUAWEI x Gentle Monster Eyewear II แว่นตาอัจฉริยะสุดฮอตจากรันเวย์ เอาใจแฟชั่นนิสต้า

แว่นตาคือหนึ่งในไอเท็มที่ช่วยคอมพลีทลุคทั้งในวันธรรมดากับแว่นสายตา และวันหยุดพักผ่อนกับแว่นกันแดด HUAWEI x Gentle Monster Eyewear II ยกระดับการเป็นแฟชั่นไอเท็มที่ช่วยคอมพลีทลุคขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการเป็นแว่นตาอัจฉริยะที่เป็นหูฟังแบบไร้สายในตัว มาพร้อมเทคโลยี Inverse Acoustic ที่ให้เสียงสเตอริโอแบบส่วนตัวแก่ผู้ใช้ ได้ยินเสียงชัดเจน ให้การคุยโทรศัพท์หรือฟังเพลงในที่สาธารณะได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมความเป็นส่วนตัว หากผู้อื่นยืนห่างออกไปประมาณหนึ่งถึงสองช่วงแขน จะไม่สามารถได้ยินเสียงจากแว่น แบตเตอรี่ได้รับการอัปเกรดจากรุ่นก่อนถึง 40% ฟังเพลงต่อเนื่องได้นานสุดถึง 5 ชั่วโมง พร้อมดีไซน์มาให้สวมใส่ได้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน ด้วยวัสดุที่มีน้ำหนักเบา ลดแรงกดบริเวณขาแว่นและแป้นจมูก สั่งงานได้ผ่านระบบสัมผัส ด้วยการสไลด์ แตะ หรือบีบ บริเวณขาแว่น

มีให้เลือกถึง 3 ดีไซน์ ได้แก่ แว่นกันแดด (Smart-Myma) แว่นสายตากรอบครึ่งเลนส์ (Smart-Havana) และแว่นสายตากรอบเต็มเลนส์ (Smart-Kubo) ราคา 13,990 บาท พร้อมสิทธิพิเศษ ทุกการสั่งซื้อ HUAWEI x Gentle Monster Eyewear II รุ่นที่เป็นแว่นสายตา รับฟรี voucher ส่วนลด 50% สำหระบการเปลี่ยนเลนส์แว่น (Duna lens) ที่แว่นท็อปเจริญทุกสาขาทั่วประเทศ

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดวางจำหน่ายแล้ว สามารถทดลองผลิตภัณฑ์หรือจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วที่ HUAWEI Experience Store, HUAWEI Online Store หรือร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของทั้ง 4 ผลิตภัณฑ์ สามารถคลิกอ่านเพิ่มเติมได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่