กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 14 พฤศจิกายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ Canon EOS M50 Mark II ที่ออกแบบมาเพื่อนักถ่ายภาพและผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายวิดีโอและการถ่ายทอดสด (live streaming) รวมถึงผู้ที่อยากมีช่อง YouTube เป็นของตัวเอง ถือเป็นกล้องที่ใช้งานง่าย และออกแบบมาเพื่อช่วยสร้างภาพถ่ายและวิดีโอที่น่าดึงดูดใจทั้งถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอได้คมชัดยิ่งขึ้นด้วยเซ็นเซอร์ APS-C CMOS ความละเอียด 24.1 ล้านพิกเซล พร้อมระบบออโต้โฟกัส Dual Pixel CMOS AF ให้การโฟกัสอัตโนมัติที่ฉับไวและแม่นยำยิ่งขึ้น

รวมถึงได้เปิดตัวแฟลช Speedlite EL-1 และเลนส์ RF ใหม่อีก 2 รุ่น พร้อมอุปกรณ์เสริมครบชุด ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ตั้งแต่ระดับเริ่มต้นไปจนถึงระดับมืออาชีพ

กล้องรุ่นนี้มาพร้อมจอแอลซีดีปรับหมุนได้ รวมถึงฟีเจอร์ต่างๆ เช่น สั่งถ่ายวิดีโอผ่านหน้าจอระบบสัมผัส ตั้งเวลาถ่ายวิดีโอ และช่องต่อไมโครโฟนภายนอก ทำให้การถ่ายวิดีโอและถ่ายทอดสดเป็นเรื่องง่ายและสะดวก

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมสำหรับผู้ใช้งานสาย vlog ได้แก่ ขาตั้งกล้องแบบมือจับพร้อมรีโมทคอนโทรล Canon Tripod Grip HG-100 TBR ราคา 3,900 บาท ที่สามารถหมุนได้ 360 องศา เปลี่ยนเป็นขาตั้งกล้อง 3 ขาได้ รองรับการติดตั้งกล้องในแนวตั้ง รวมถึงการติดตั้งไมโครโฟนภายนอกเพื่อเพิ่มคุณภาพการบันทึกเสียง และไมโครโฟนสเตอริโอชนิดติดกล้อง Canon Stereo Microphone DM-E100 ราคา 3,800 บาท ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา ปรับองศาการรับเสียงได้ 120 องศา ความไวเสียงสูง มาพร้อมอุปกรณ์คลุมหัวไมค์แบบขน ช่วยกรองเสียงรบกวนเพื่อคุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยม

สามารถติดตามรายละเอียด การประกาศราคาและวันจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของกล้องมิเรอร์เลส Canon EOS M50 Mark II ได้ที่ https://th.canon/th/consumer  

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 14 พฤศจิกายน 2563

มือถือออกใหม่