สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 18 พฤศจิกายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อีกหนึ่งโครงการที่ช่วยส่งเสริมการซื้อขายช่วงสิ้นปี พ.ศ. 2563 ของรัฐบาลคือ โครงการช้อปดีมีคืนที่มีสิทธิ์ช่วยลดหย่อนภาษีปี 2563 ได้สูงสุด 30,000 บาท ในส่วนของโครงการมีเงื่อนไขง่ายๆ คือ การซื้อสินค้าและบริการ สามารถจ่ายด้วยเงินสด, พร้อมเพย์, บัตรเครดิต ขอให้ใบเสร็จรับเงิน หรือใบกำกับภาษี ลงวันที่ภายใน 23 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2563 เท่านั้น ทว่าหากคุณลงทะเบียนโครงการ คนละครึ่งไปแล้ว จะไม่สามารถใช้สิทธิดังกล่าวได้ เว้นแต่แค่ลงทะเบียน แต่ไม่ได้ใช้สิทธิ ก็ร่วมโครงการนี้ได้ ดังนั้นจึงเป็นโอกาส หากใครกำลังมองหามือถือรุ่นใหม่ หรือ GADGET สุดล้ำต่างๆ ก็ช้อปปิ้งได้แล้วง่ายๆ ที่ store.siamphone.com ซึ่งได้สิทธิประโยชน์เหล่านี้ด้วยเช่นกัน ว่าแต่ดีอย่างไร ซื้อกับเรา มาทำความรู้จักกันให้มากขึ้น

store.siamphone.com คืออะไร! ดีอย่างไร ?

สำหรับ store.siamphone.com มีให้เลือกซื้อทั้งสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, สมาร์ทวอช, ฟิล์มกันรอย, เคส, แบตเตอรี่สำรอง, อุปกรณ์สมาร์ทโฮม, อุปกรณ์เล่นเกม และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งแน่นอนเลยว่าของเราถูกกว่าหน้าร้าน และช่องทางอื่นๆ อีกด้วย นอกจากสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ ยังมีข่าวสารในปัจจุบันมีหลากหลายด้าน แต่หากใครไม่อยากพลาดทุกเทรนด์ของโปรโมชั่นเทคโนโลยีสามารถติดตามผ่านเราได้เลย เผื่อว่าอยากซื้อสินค้าใดก็จะได้ไม่พลาดการลดราคา เพื่อความคุ้มค่า

เบื่อกับการค้นหาสินค้าไม่ตรงใจคุณไหม ?

ปัญหาหลักของการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ คือสินค้ามีให้เลือกมากมาย ดังนั้นเวลาเราค้นหาอะไรก็มักไม่ตรงใจ ทั้งยังมีราคาปลอม ร้านค้าเชื่อถือไม่ได้ และปัญหาที่นักช้อปต้องกังวลอีกหลายๆ อย่าง ทว่าสยามโฟนสโตร์คือคำตอบที่ดีของคุณสำหรับการช้อปปิ้งสินค้าสมาร์ทโฟน และสินค้าจำพวกเทคโนโลยี ด้วยจุดเด่นดังต่อไปนี้

  • ระบบการค้นหาที่แม่นยำ ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก อยากรู้อะไรกดเลือก หรือพิมพ์ค้นหาได้เลย

 

  • ไม่ต้องหาข้อมูลจากแหล่งอื่น เราการันตีข้อมูล พร้อมรีวิว คลิปวิดีโอ อยากรู้อะไร เรามี SUPPORT จบครบ ตัดสินใจได้

  • อุปกรณ์เสริม, SmartHomem, กล้องถ่ายภาพ, คอมพิวเตอร์ หรือสินค้าไอทีต่างๆ ก็รวบรวมไว้ให้หมด ไม่ต้องไปเดินหา อยากซื้ออยากได้อะไร ก็แค่คลิกส่องเบาๆ แล้วจัดเป็นเจ้าของสักหน่อย

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ store.siamphone.com ต้องบอกว่าผ่านมาหลายปี ก็อัพเกรดหน้าตาให้ทันสมัย ดูง่าย ไม่ซับซ้อน รวบรวมร้านค้าชั้นนำไว้ให้คุณอีกด้วย ดังนั้นจึงไม่พลาดทุกข้อเสนอ อย่าลืม! กดซื้อร้านไหนอย่าลืมขอใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบไว้ด้วย จะได้นำมาลดหย่อนภาษีปี 2563

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่