หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 4 ธันวาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ฟิล์มกันรอย หรือ ฟิล์มกระจก อย่างแบรนด์ Bull Armors ถือว่าเป็นอีกหนึ่งในวงการที่เชื่อถือได้เป็นอย่างดี เพราะมีจุดขายด้วยการใช้กระจก AGC ซึ่งเป็นกระจกมาตรฐานสูงสัญชาติญี่ปุ่น สัมผัสลื่น ติดตั้งง่าย และยังมีมาตรฐานความแข็งแกร่งระดับ 9H+ 

แต่ไม่พอแค่นั้น Bull Armors ยังมีอีกหนึ่งจุดขายสำคัญ นั้นก็คือตัวเลือกของกระจกที่รองรับแบรนด์สมาร์ทโฟนมากมาก ไม่ว่าจะรุ่นเล็ก หรือรุ่นใหญ่จากแบรนด์ไหน ก็สามารถใช้บริการของ Bull Armors ได้ทั้งหมด มีมากกว่า 100 รุ่น++ แถมยังเป็นกระจก AGC มาตรฐานญี่ปุ่นเหมือนกันเป๊ะๆ ทุกรุ่น

Apple iPhone
สำหรับ Apple iPhone รุ่นเก่าแต่ยังเก๋าอย่าง iPhone 7 Plus ก็มีให้เลือกอยู่ หรือแม้แต่รุ่นใหม่รอเข้าคิวอย่าง iPhone 12 Series ก็มีให้เลือกก่อนใครถึง 3 รุ่นคือ iPhone 12, iPhone 12 Pro และ iPhone 12 Pro Max

เลือกดู ฟิล์มกันรอย ฟิล์มกระจกกันรอย ไอโฟน

Samsung
Samsung Galaxy A42 5G พึ่งเปิดตัวมาหมาดๆ แต่ Bull Armors ก็มีกระจกกันรอยให้ติดตั้งแล้ว รวมไปถึง Samsung Galaxy S20 FE ที่เปิดตัวไปก่อนหน้าก็มีให้เลือกด้วยเช่นกัน ส่วนรุ่นเล็กที่หากระจกกันรอยยากๆ อย่าง Samsung Galaxy A21s ก็ไม่มีปัญหา สามารถหาได้จาก Bull Armors

เลือกดู ฟิล์มกันรอย ฟิล์มกระจกกันรอย ซัมซุง

Huawei
รุ่นเล็กๆ หากระจกกันรอยติดยากๆ ของฝั่ง Huawei ก็จะมี Huawei Nova 7i, Huawei Y7a และ Huawei Nova 4 ซึ่ง Bull Armors ก็มีของสามารถหามาติดตั้งกันได้ ส่วนรุ่นเก่าแต่ยังน่าใช้งานทั้ง Huawei Nova 5T และ Huawei P30 Series ทาง Bull Armors ก็ยังมีให้บริการเช่นกัน

เลือกดู ฟิล์มกันรอย ฟิล์มกระจกกันรอย หัวเว่ย

Xiaomi และ Redmi
ของแรงกำลังได้รับความสนใจอย่างมาก สำหรับ Xiaomi Mi 10T Pro และ Xiaomi Mi 10T ซึ่งทั้งคู่สามารถหากระจกกันรอยจาก Bull Armors ได้แล้ว ส่วน Xiaomi Mi Note 10 Lite ของพึ่งเข้ามาใหม่ สดๆ ร้อนๆ พร้อมปกป้องหน้าจอให้กับรุ่นนี้ด้วยเช่นกัน

เลือกดู ฟิล์มกันรอย ฟิล์มกระจกกันรอย เสี่ยวหมี่

Redmi กอดคอกันมาเกือบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น Redmi Note 9 Series หรือ Redmi 9 Series ซึ่งทั้งหมดหากระจกกันรอยจากแบรนด์ Bull Armors ได้ไม่ยาก โดยเฉพาะ Redmi 9A สมาร์ทโฟนราคาไม่ถึง 3,000 บาท บอกเลยว่าหากระจกกันรอยได้ยากพอสมควร แต่ Bull Armors ก็ยังหามาให้ได้

เลือกดู ฟิล์มกันรอย ฟิล์มกระจกกันรอย เร้ดหมี่

realme
realme Narzo 20 Pro รุ่นกลางตัวคุ้มเปิดตัวในไทยได้ไม่นาน Bull Armors ก็พร้อมเสิร์ฟกระจกกันรอยให้แล้ว ส่วนรุ่นเล็กหากระจกกันรอยได้อย่างอย่าง realme C12 ก็สามารถหาซื้อจาก Bull Armors ได้เช่นกัน

เลือกดู ฟิล์มกันรอย ฟิล์มกระจกกันรอย เรียวมี

OPPO
ด้านสมาร์ทโฟนจาก OPPO ไม่ว่าจะตระกูลไหน Bull Armors ก็มีกระจกกันรอยติดตั้งมาให้ ไล่มาตั้งแต่ OPPO A Series, OPPO Reno Series, หรือแม้แต่เรือธง OPPO Find X2 ก็มีให้ติดตั้งเหมือนกัน

เลือกดู ฟิล์มกันรอย ฟิล์มกระจกกันรอย ออปโป้

Vivo
รุ่นเล็กๆ หากระจกกันรอยติดยากของฝั่ง Vivo เห็นจะเป็น Vivo Y20 ที่พึ่งเปิดตัวไปหมาดๆ ก็สามารถหาได้จากแบรนด์ Bull Armors หรือจะเป็นรุ่นกลางกระแสแรงทั้ง Vivo V20 Pro และ Vivo V20 SE ก็หากระจกกันรอยจาก Bull Armors มาติดตั้งได้ทั้ง 2 รุ่น

เลือกดู ฟิล์มกันรอย ฟิล์มกระจกกันรอย วีโว่

OnePlus
เรียกว่าแบรนด์ Oneplus ตั้งแต่รุ่น OnePlus 6T ขึ้นมา ทาง Bull Armors ก็มีกระจกกันรอยคอยให้บริการทั้งหมด แม้แต่รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง OnePlus 8T ก็หาซื้อได้แล้ววันนี้ แต่น่าเสียดายที่ไม่มี OnePlus Nord เพราะเป็นรุ่นกลางตัวแรง ที่หลายคนให้ความสนใจ

เลือกดู ฟิล์มกันรอย ฟิล์มกระจกกันรอย วันพลัส

ถือว่า Bull Armors ตอบโจทย์การเลือกกระจกกันรอยสำหรับรุ่นเล็กได้ดีมากๆ เพราะตลาดปัจจุบันสมาร์ทโฟนรุ่นเล็กๆ ค่อนข้างหากระจกกันรอยมาติดตั้งได้ยาก หรือไม่ก็ต้องสั่งออนไลน์แบรนด์จากจีน ซึ่งต้องสุ่มดูเอาว่าคุณภาพจะเป็นอย่างไร แต่ถ้าเลือก Bull Armors บอกได้เลยว่ามั่นใจได้สบาย เพราะเป็นแบรนด์น่าเชื่อถือ นำมาติดตั้งได้แบบหายห่วง แถมรับประกันนาน 180 วันอีกด้วย

สามารถหาซื้อ ฟิล์มกระจกกันรอย Bull Armors ผ่านทาง Lazada ตามลิ้งค์ตรงนี้ได้เลย : https://bit.ly/3lPW97k

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่