เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 20 พฤศจิกายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เกมมือถือ (Mobile Game) เกมที่สามารถเล่นได้บนสมาร์ทโฟนทุกรุ่น อีกทั้งยังสะดวกในการพกพาและเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา ตลอดระยะเวลาที่ตั้งแต่ต้นปีจนถึงปัจจุบันมีเกมมากมายได้เปิดตัวซึ่งแน่นอนว่ามีหลากหลายเกมที่ได้รับความนิยม  แต่หากว่าคุณอยากจะลองเล่นเกมแปลก แหวกแนว ในวันนี้ทางทีมงานมีเกมนอกกระแส เล่นสนุกจนทำให้คุณวางมือไม่ลงมาฝาก แต่ละเกมนั้นมีจุดเด่นอะไรที่ทำให้เล่นได้เพลิดเพลินขนาดนี้ไปชม

1. Bloon TD6
เกมประเภท Tower Deffense จากค่าย Ninjakiwi การันตีความสนุกโดยมีพัฒนาต่อเนื่องตั้งแต่ภาพแรกมาจนถึงภาคปัจจุบัน โดยตัวเกมจะมีฮีโร่หลักเป็นลิงคอยป้องกันฐานทัพจากเหล่าผู้รุกราน ซึ่งมีฮีโร่ให้เลือกเล่นมากมาย หลากหลายสายอาชีพ อีกทั้งคุณยังสามารถอัพเกรดความสามารถของฮีโร่ได้ด้วย

Android
IOS

2. Night of the full moon
เกมไพ่ประเภท Trun-base Strategy โดยเนื้อเรื่องจะให้ผู้เล่นรับบทเป็นหนูน้อยหมวกแดงผู้ที่ออกเดินทางตามหาคุณยายที่หายไปในป่าแห่งความมืด ซึ่งจะต้องเผชิญหน้ากับมนุษย์หมาป่าผู้ดุร้าย เหล่าแม่มดชั่วร้าย และชาวบ้านแปลก ๆ ที่จะคอยเป็นอุปสรรคของผู้เล่น

Android
IOS

3. Bowmaster
เกมการต่อสู้แบบ Trun-base ที่มีกราฟฟิคน่ารักและมีตัวละครให้เลือกมากถึง 41 ตัวละคร ซึ่งในแต่ละตัวละครก็จะมีความสามารถและอาวุธที่แตกต่างกันไป อีกทั้งมีระบบกาชาปองให้สุ่มเพื่อลุ้นรับตัวละครใหม่ๆ เพิ่มเติมด้วย

Android
IOS

4. Hungry Hearts Diner
เกมประเภท Simulation จำลองการบริหารธุรกิจร้านอาหาร โดยตัวเกมจะให้ผุ้เล่นรับบทเป็นคุณยายชาวญี่ปุ่นซึ่งเปิดร้านอาหารเก่า ๆ อยู่ในย่านชนบทที่ห่างไกล เริ่มต้นเกมผู้เล่นจะทำอาหารได้เพียงแค่ไม่กี่ประเภท เมื่อเล่นไปสักพักก็จะปลดล็อกสูตรอาหารชนิดใหม่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ นอกจากนั้นแล้วตัวเกมมีความแตกต่างที่สำคัญคือมี การใช้โทนสีและใช้ธีมต่าง ๆ ในสไตล์แบบญี่ปุ่นนั้นเอง

Android
IOS

5. Muffin knight
เกมประเภท Adventure ในรูปแบบ 2D โดยตัวเกมจะให้ผู้เล่นสวมบทเป็นเด็กชายผู้ที่ออกตามหามัฟฟินเวทย์มนตรท์ที่หายไปกลับคืนมา และเมื่อเขาได้กินมัฟฟินเวทย์มนตร์เหล่านี้ก็จะเปลี่ยนร่างได้มากถึง 18 รูปแบบเพื่อสู้กับเหล่าสัตว์สัตว์ร้าย อาทิ ฝูงมังกร, มนุษย์หมาป่าและสัตว์ปุยน่ารักอื่น ๆ

Android
IOS

6. Haunt the house Terrortown
เกมประเภท Action โดยตัวเกมจะให้ผู้เล่นรับบทเป็นวิญญาณที่ต้องคอยขับไล่ผู้คนให้ออกไปจากสถานที่ต่าง ๆ อาทิ โรงพยาบาล พิพิธภัณฑ์ โรงละคร เป็นต้น ตัวเกมจะเป็นแบบ 2D ใช้ตัวละครน่ารักและโทนสีที่ชวนมอง อีกทั้งตัวเกมยังสามารถเล่นได้ง่ายและไม่ต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตอีกด้วย

Android
IOS

7. Agent A
เกมประเภท Puzzel โดยตัวเกมจะให้ผู้เล่นรับบทเป็นสายลับที่ลักลอบเข้าไปสืบข้อมูลขององค์กรแห่งหนึ่ง ซึ่งต้องไขปริศนาต่าง ๆ ของตัวเกมเพื่อที่จะเข้าไปภายในองค์กรให้ได้ สำหรับตัวเกมใช้โทนสีแบบแฟนตาซีสวยงาม และระบบการเล่นที่ไม่ซับซ้อนทำให้สามารถเล่นได้เพลิดเพลิน ๆ ตลอดทั้งวัน

Android
IOS

ทั้งหมดนี้คือ 7 เกมโมบายที่เล่นง่ายไม่ต้องใช้อินเตอร์เน็ต ที่ทางทีมงานนำมาฝากกัน ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายประเภทตามความชอบ หากท่านใดที่สนใจสามารถไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ตามลิงค์ทางด้านบน หรือเข้าไปค้นหาที่ Play store หรือ App store กันได้เลย

ที่มา : Play store , App store

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 20 พฤศจิกายน 2563

มือถือออกใหม่