โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 19 พฤศจิกายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว Lenovo Yoga Slim 7i Carbon แล็ปท็อประดับพรีเมียม สำหรับผู้บริหาร นักธุรกิจ น้ำหนักที่เบา 966 กรัม บาง 14.25 มิลลิเมตร ทนทานด้วยผ่านการทดสอบมาตรฐาน military-grade นอกจากนี้ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Yoga แล็ปท็อประดับพรีเมียมไลน์อัพใหม่อีกหลายรุ่น สำหรับผู้ที่มองหาคอมพิวเตอร์ที่ไม่เพียงเน้นด้านประสิทธิภาพการใช้งานและฟีเจอร์ล้ำสมัย

ผลิตภัณฑ์ YOGA ไลน์อัพใหม่ได้แก่ YOGA Slim 7i Carbon, YOGA Slim 7i Pro, YOGA Slim 9i, YOGA 7i , YOGA 9i และ YOGA Duet 7i

Yoga Slim 7i Carbon เมื่อสัมผัสที่บางเบามาพร้อมความทนทานขั้นสุด สีขาว Moon White แล็ปท็อปรุ่นล่าสุดซึ่งเป็นไฮไลท์สำคัญของไลน์ผลิตภัณฑ์ Yoga มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ที่สวยงามและความแข็งแกร่ง ให้ความคล่องตัวในการใช้งานด้วยน้ำหนักที่เบา 966 กรัมบนหน้าจอขนาด 13.3 นิ้วแบบ 16:10  และบาง 14.25 มิลลิเมตร ให้ความเหมาะมือจึงสามารถพกพาไปได้ในทุกที่

เติมเต็มไลฟ์สไตล์ด้วยแล็ปท็อป Yoga Slim 7i Pro และ Yoga Slim 7i

Yoga Slim 7i Pro แล็ปท็อป ขนาด 14 นิ้ว ตัวเครื่องถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการทำงานขั้นสูงด้วยหน่วยประมวลผล Intel Core รุ่นล่าสุด พร้อมหน่วยความจำสูงสุด 32GB LPDDR4X  ใช้งานได้ยาวนานตลอด 18 ชั่วโมง ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 61 วัตต์ และเทคโนโลยีชาร์จเร็ว Rapid Charge Boost

ใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อการใช้งานเครื่องที่สะดวกยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์อย่าง Window Hello , กล้องแบบ IR  และร่องบนฝาพับที่ถูกออกแบบให้ยกขึ้นเล็กน้อยเพื่อความสะดวกในการเปิดฝาพับเครื่องด้วยนิ้วเพียงนิ้วเดียว คีย์บอร์ดแบบเรืองแสงพร้อมแป้นพิมพ์ดีไซน์โดมแบบใหม่ความลึก 1.3 มิลลิเมตร รวมไปถึงทัชแพดที่เพิ่มขนาดให้ใหญ่ขึ้น 33% แล็ปท็อป Yoga Slim 7i Pro มาพร้อมตัวเลือกระหว่างสี Light Silver หรือ Slate Grey คู่กับตัวเลือกจอแพนแนลกระจก และตัวเครื่องมีความบางที่ 14.6 มิลลิเมตร หนัก 1.45 กิโลกรัม

Yoga Slim 7i แล็ปท็อปจิ๋วแต่แจ๋ว ด้วยหน้าจอแบบขอบบางความละเอียด QHD ขนาด 13.3 นิ้ว  ดีไซน์ฝาพับโลหะล้วนที่ให้ความบางเฉียบดูทันสมัย คู่กับขุมพลังจากหน่วยประมวลผล Intel Core แล็ปท็อป Yoga Slim 7i ยังมาพร้อมจอ แพนเนลแบบกระจกและกล้อง IR ตัวเครื่องมีขนาดบาง 13.9 มิลลิเมตร หนัก 1.23 กิโลกรัม และหน่วยความจำสูงสุด 16GB LPDDR4X หน่วยความจุ 1TB SSD PCIe (Gen 4) M.29 และหน้าจอสบายตายิ่งขึ้นด้วยสัดส่วนที่ขยายขึ้น 91% รองรับ 100% sRGB และ Dolby Vision เสริมสร้างการรับชมขั้นสุด พร้อมโหมด Eye Care ซึ่งผ่านการรับรองความปลอดภัยจาก TÜV Rheinland เพื่อปกป้องสายตาคุณจากแสงสีฟ้าอีกด้วย

แล็ปท็อป Yoga 7i มาพร้อมโปรเซสเซอร์ Intel Core ใหม่ล่าสุด ที่ช่วยให้การทำงานกราฟฟิกของคุณลื่นไหล เพื่อประสิทธิภาพที่โดดเด่นเหนือใครและเพื่อการทำงานที่ดีขึ้น แบตเตอรี่ขนาด 71 วัตต์ ใช้งานได้ยาวนานถึง 13 ชั่วโมง เครื่องมีขนาดบาง 17.7 มิลลิเมตร น้ำหนัก 1.43 กิโลกรัม

ความสมาร์ทที่มาพร้อมสไตล์กับ Yoga Slim 9i และ Yoga 9i

Yoga Slim 9i และ Yoga 9i มาพร้อมดีไซน์ที่บางและน้ำหนักที่เบาในสไตล์ convertible ซึ่งสามารถพับจอได้ 360 องศา ทั้งสองรุ่นมาพร้อมหน้าจอ 14 นิ้ว และฝาเครื่องที่หุ้มด้วยวัสดุหนังแท้ ผ่านการออกแบบมาให้พกพาสะดวก ดีไซน์สวยงาม ให้ประสิทธิภาพการทำงานขั้นสูงและใช้งานต่อเนื่องได้นาน

ด้วยโปรเซสเซอร์ Intel Core รุ่นใหม่ล่าสุดและกราฟิกที่ใช้สถาปัตยกรรม Intel Xe เครื่องจึงประมวลผลได้เร็วและแรง Yoga Slim 9i และ Yoga 9i เป็นแล็ปท็อปรุ่นแรกของเลอโนโวที่มาพร้อมฝาจอหุ้มหนังแท้สีดำ โดยตัวฝาจอผลิตจากวัสดุอลูมิเนียมเกรดเดียวกับที่ใช้ในอุตสาหกรรมเพื่อผลิตยานอวกาศจึงให้น้ำหนักเบา ทนทานกว่าวัสดุทั่วไป

The Yoga Slim 9i และ Yoga 9i มีหน้าจอสัมผัสที่ใช้เทคโนโลยีทันสมัย โดย Yoga 9i มาพร้อมหน้าจอสูงสุด 4K IPS VESA DisplayHDR 400 และตัวเลือกวัสดุโลหะ หนัก 1.37 กิโลกรัม นอกจากนี้ยังมีโหมด Eye Care ของโปรแกรม Lenovo Vantage ช่วยปกป้อง และถนอมสายตาของผู้ใช้ขณะทำงานเป็นเวลานาน ด้วยการปรับโทนสีของหน้าจอ

เครื่องรองรับการใช้งาน Windows Ink และการใช้งานปากกา active pen ที่มีขนาดพอดีกับมือผู้ใช้ทั้งยังสามารถชาร์จได้เมื่อเสียบเข้าไปในเครื่องเวลาที่ไม่ได้ใช้จดโน๊ตหรือวาดรูป สำหรับผู้ที่ชอบสัมผัสของการใช้งานแบบปากกาจริงจะชื่นชอบกับยางจับบนด้ามปากกาใหม่ที่ให้สัมผัสที่นุ่มนวล สบายมือ กว่าปากการุ่นเดิม ๆ

นอกจากนี้เครื่องยังมาพร้อม Glass Palm Rest แบบขอบจรดขอบสุดพรีเมียม ให้สัมผัสที่นุ่มนวลเมื่อวางมือ ทัชแพด Smart Sensor Touchpad ที่มีการสั่นเมื่อกดสร้างความรู้สึกเหมือนการคลิกจริง นอกจากนี้เราได้เพิ่มขนาดให้ใหญ่กว่าเดิมเกือบครึ่งหนึ่ง และเคลือบพื้นผิวด้วยสารป้องกันลายนิ้วมือ และรอยเปื้อนต่าง ๆ และระบบอ่านลายนิ้วมือแบบกันน้ำ Ultrasonic Fingerprint Reader ที่ทำงานได้ดีเยี่ยมแม้เมื่อมือเปียกชื้น

สไตล์ที่มาพร้อมฟังก์ชัน

Lenovo Yoga Duet 7i คือแล็ปท็อป 2-in-1 ระดับพรีเมียมรุ่นแรกของ Yoga ที่มาพร้อมคีย์บอร์ด Bluetooth 5.0 แบบเรืองแสงที่สามารถถอดแยกออกจากตัวเครื่องได้ ตอบโจทย์การทำงานแบบฟรีสไตล์ที่ยืดหยุ่นและคล่องตัวด้วยขาตั้งเครื่องที่สามารถปรับระดับตามการใช้งานให้เหมาะสม ทั้งการใช้งานทั่วไปผ่านหน้าจอและคีย์บอร์ด หรือการเขียนด้วยหน้าจอและปากกา ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบา 1.16 กิโลกรัม (รวมเคส folio) รองรับการเชื่อมต่อที่รวดเร็วด้วย Intel Wi-Fi 6 (Gig+)

Lenovo Yoga Duet 7i อัดแน่นด้วยฟีเจอร์สุดอัจฉริยะ อาทิ การ Login ด้วยใบหน้าผ่านกล้องอินฟาเรด กับ Windows Hello ที่นอกเหนือจากความปลอดภัยแล้วยังให้ความรวดเร็วกว่าการพิมพ์รหัสผ่านถึง 3 เท่า ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ 10th Gen Intel Core i7 และกราฟิกจอ Intel UHD จึงให้ประสิทธิภาพการใช้งานที่เต็มขั้น ให้การเชื่อมต่อที่รวดเร็ว และให้อรรถรสความบันเทิงสุดล้ำ ผ่านหน้าจอ IPS 2K ขอบบาง แบบสัมผัส ขนาด 13 นิ้ว มี sRGB 100% ให้โทนสีคมชัด สมจริงบนความสว่าง 450 nits ตัวเครื่องมาในสีเทา Slate Grey และสีม่วงเหลือบแดง Orchid เคลือบผิวสัมผัสเมทัลให้ความสวยงามสะดุดตา

เต็มอรรถรสภาพและเสียงเพื่อความบันเทิงด้วย Dolby Audio และ Dolby Vision  และหน่วยความจำตัวเลือกสูงสุด 16 GB DDR4 และความจุตัวเลือกสูงสุด 1 TB PCle SSD แบตเตอรี่ใช้งานได้สูงสุด 10.8 ชั่วโมง ยืดอายุการใช้งานโดยเฉลี่ยนานขึ้น 20% ด้วยฟังก์ชัน AI อัจฉริยะที่อยู่ในตัวเครื่องเมื่อตั้งค่าการใช้งานแบบกลางผ่านฟีเจอร์ Q-Control Intelligent Cooling ของ Lenovo

ราคาและการวางจำหน่าย

  • Lenovo Yoga Slim 7i Carbon ราคาเริ่มต้นที่ 42,990 บาท และคาดว่าจะวางจำหน่ายในเดือนธันวาคมนี้
  • Lenovo Yoga Slim 7 Pro ราคาเริ่มต้นที่ 34,990 บาท และคาดว่าจะวางจำหน่ายในเดือนมกราคม 2021
  • Lenovo Yoga Slim 7i ราคาเริ่มต้นที่ 32,990 บาท วางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย
  • Lenovo Yoga 7i ราคาเริ่มต้นที่ 32,990 บาท และคาดว่าจะวางจำหน่ายในเดือนมกราคม 2021
  • The Lenovo Yoga Slim 9i ราคาเริ่มต้นที่ 59,990 บาท และคาดว่าจะวางจำหน่ายในเดือนธันวาคมนี้
  • The Lenovo Yoga 9i ราคาเริ่มต้นที่ 59,990 บาท และคาดว่าจะวางจำหน่ายในเดือนธันวาคมนี้
  • Lenovo Yoga Duet 7i ราคาเริ่มต้นที่ 38,990 บาท และวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ www.lenovo.com/th/th/yoga 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่