โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 19 พฤศจิกายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว dtac reward coins โปรแกรมสิทธิเพิ่มเติมให้ผู้ใช้บริการดีแทคสะสมเหรียญ เพื่อแลกของรางวัล จากสิทธิพิเศษเดิมที่มีอยู่ของดีแทค รีวอร์ดที่ได้รับตามสถานะและอายุการใช้งานปกติ ดีแทค รีวอร์ด Coins สามารถแลกของรางวัลที่เป็นบริการหลักและบริการเสริมที่เกี่ยวข้องกับการใช้งาน เช่น บริการค่าโทร ค่าอินเทอร์เน็ต ค่าซื้อผลิตภัณฑ์และบริการของดีแทค นอกเหนือจากสิทธิพิเศษที่เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ และคูปองส่วนลดที่ได้จากดีแทค รีวอร์ด ปกติ

ผู้ใช้บริการดีแทคทั้งระบบเติมเงินและรายเดือน จะได้รับเหรียญจากการทำธุรกรรมที่กำหนดผ่านทางดีแทค แอปฯ และกิจกรรมการเล่นเกมต่างๆ ตลอดระยะเวลาที่ใช้บริการดีแทค สามารถเช็ครายละเอียดกิจกรรมได้จาก เมนูดีแทค รีวอร์ด ภายใต้ดีแทคแอปฯ

เฉพาะลูกค้าที่จดทะเบียนในนามรายบุคคลเท่านั้น ที่สามารถเข้าร่วมแคมเปญสะสมเหรียญจากดีแทค รีวอร์ด

วิธีสะสม และการแลกใช้ ดีแทค รีวอร์ด คอยน์

  • เพื่อใช้แลกสิทธิพิเศษ สำหรับผู้ใช้บริการดีแทคทุกคน ที่ทำธุรกรรมบนดีแทคแอปฯ รับสิทธิง่ายๆ เมื่อใช้จ่ายผ่านดีแทค แอปพลิเคชัน รับเหรียญสะสมจาก ดีแทค รีวอร์ด Coins  ใช้จ่ายเพียง 1 บาทได้รับ 1 Coin  เช่น การล็อคอินเข้าใช้งานดีแทค แอปครั้งแรก การเข้าเช็คอินในดีแทคแอปฯ ทุกเดือน การซื้อโปรเสริม ชำระค่าใช้บริการรายเดือน เล่นเกมส์ชนะ เติมเงินเบอร์ตัวเอง หรือเติมเงินให้คนอื่น และยังให้ผู้ใช้บริการเติมเงิน มีโอกาสได้เหรียญจากการใช้บริการใจดี 4 บริการ คือ บริการใจดีให้โอน ใจดีแจกวัน ใจดีให้ยืม และใจดีให้ยืมเน็ต รวมทั้งเติมเงินเล่นเกมส์

การแลกใช้เหรียญ (Burn)

  • สะสมเหรียญที่ได้ ไปแลกรับ ค่าโทร และอินเทอร์เน็ต หรือแลกรับ อาหารเครื่องดื่มกับพันธมิตรร้านค้าที่ร่วมรายการ แลกรับคูปองส่วนลด แลก หรือส่งสติกเกอร์ LINE ให้เพื่อน ส่วนลดสั่งอาหารผ่าน Food Panda เล่นเกมชนะ แลกรับสิทธิจากแคมเปญตามใจปากทุกวันศุกร์ หรือใช้แลกส่วนลดซื้อโทรศัพท์มือถือทางดีแทคออนไลน์สโตร์ ซื้อไอเทมเกมส์ หรือประกัน ตลอดปี 2564

โบนัสพิเศษ9 วัน 9 แบรนด์ 9 เหรียญ ในโอกาสฉลองเปิดตัวดีแทค รีวอร์ด Coins

1. โบนัส check-in ได้รับทันที 9 เหรียญ เมื่อเปิดใช้บริการดีแทคแอปฯ ครั้งแรก เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 พฤศจิกายน 2563

2. จัดแคมเปญนำเหรียญสะสมแลกของรางวัลพิเศษ 9 วัน 9 แบรนด์ 9 เหรียญ ในวันที่ 19 - 27 พฤศจิกายน 2563 เช่น ใช้อินเทอร์เน็ตไม่อั้น ที่ความเร็ว 4 mbps ตลอด 24 ชั่วโมง หรือแลกรับชานม Boba จากร้าน After You หรือแลกรับเฟรนช์ฟรายส์ จาก Potato Corner เบอร์เกอร์จาก MacDonald’s ในราคาเพียง 9 บาท เป็นต้น รวมทั้งสิ้นกว่า 3 แสนสิทธิ์ ตลอดระยะเวลา 9 วัน

รายละเอียดเพิ่มเติม https://dtacreward.dtac.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่