หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 3 กุมภาพันธ์ 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สมาร์ทวอทช์ Zepp Z อุปกรณ์สวมใส่รุ่นใหม่ล่าสุด ได้รับแรงบันดาลใจจากดีไซน์นาฬิกาคลาสสิก ผสานงานฝีมือประณีตแบบดั้งเดิมกับวัสดุคุณภาพสูงเพื่อสร้างสรรค์สมาร์ทวอทช์พรีเมียมสุดหรู ช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถควบคุมสุขภาพร่างกายและจิตใจตลอดจนยกระดับคุณภาพชีวิตของตนเอง

ดีไซน์พรีเมียมสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก

Zepp Z ทำจากไทเทเนียมอัลลอยชิ้นเดียว มีน้ำหนักเบาแต่แข็งแรงทนทาน นอกจากนั้นยังเคลือบนาโน NTC ช่วยป้องกันรอยขีดข่วนได้อย่างดี มาพร้อมหน้าปัดแกะสลักเรียบหรูดูดี และดีไซน์เม็ดมะยมสุดคลาสสิกที่ให้ความรู้สึกหรูหราและช่วยให้ควบคุมสมาร์ทวอทช์ได้ดั่งใจ

Zepp Z มีฟีเจอร์หน้าจอแสดงผลตลอดเวลา หรือ Always-On Display ช่วยให้ดูเวลาได้ง่ายเพียงแค่ชำเลืองมอง และมี Health Key ที่ช่วยให้เข้าถึงระบบวัดสุขภาพได้ทันใจ มาพร้อมความละเอียดของภาพหน้าจอระดับ 326 ppi แสดงสเปกตรัมสีระดับ 100% NTSC ให้รายละเอียดอย่างเหลือเชื่อ

คู่หูดูแลสุขภาพครบวงจร

Zepp Z ติดตามปัจจัยชี้วัดสุขภาพของผู้สวมใส่ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยเทคโนโลยี AI และข้อมูลไบโอเมตริก โดยเซนเซอร์ BioTracker 2.0 PPG สามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจและแจ้งเตือนหากหัวใจมีอัตราการเต้นผิดปกติ 

นอกจากนี้ Zepp Z ยังสามารถวัดความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือด ซึ่งเป็นอีกมาตรวัดสุขภาพที่มีประโยชน์อย่างมาก

เพื่อช่วยให้ผู้สวมใส่เข้าใจข้อมูลไบโอเมตริกของตนเองอย่างง่ายดายขึ้น Zepp Z จึงมีระบบ PAI Health Assessment System ที่ช่วยแปลงข้อมูลสุขภาพเป็นคะแนน หลังจากประมวลผลอัตราการเต้นของหัวใจ การทำกิจกรรม และมาตรวัดสุขภาพอื่น ๆ

Zepp Z ใช้งานต่อเนื่องได้นานกว่า 2 สัปดาห์ หากใช้งานประจำวันทั่วไป  หรือนานกว่า 30 วัน หากใช้งานเพียงโหมดพื้นฐาน ทั้งนี้ผู้สวมใส่ Zepp Z สามารถสั่งการด้วยเสียงเพื่อโต้ตอบกับ Alexa ในสมาร์ทโฟน โดยสามารถควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะภายในบ้าน จับเวลาหรือตั้งนาฬิกาปลุก ตรวจสอบสภาพอากาศ ฯลฯ นอกจากนี้ ตัวช่วยเสียงออฟไลน์ ยังรองรับคำสั่งเสียง 58 คำสั่ง ผู้สวมใส่จึงสามารถโต้ตอบกับ Zepp Z และควบคุมได้ทุกที่ทุกเวลา

การวางจำหน่าย

Zepp E ทั้งสองรุ่นมีวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ในราคา 6,999 บาท ในสีต่าง ๆ เหล่านี้:

  • Zepp E Circle
    • ตัวเรือน: Polar Night Black, Moon Grey, Champagne Gold Special Edition, Onyx Black และ Ice Blue
    • สาย: โลหะ หนัง ฟลูออโรอีลาสโตเมอร์
  • Zepp E Square
    • ตัวเรือน: Polar Night Black, Moon Grey, Deep Sea Blue, Metallic Black Special Edition, Onyx Black และ Pebble Grey
    • สาย: โลหะ หนัง ฟลูออโรอีลาสโตเมอร์

รุ่น Zepp Z วางจำหน่ายในราคา 10,999 บาท มาพร้อมกับสายหนังสีน้ำตาล

ผู้ซื้อทุกท่านจะได้รับหม้อทอดไร้น้ำมันขนาด 3.5 ลิตร มูลค่า 1,290 บาท สมนาคุณสำหรับการซื้อผลิตภัณฑ์ Zepp ทุกชิ้นระหว่างวันที่ 1-7 กุมภาพันธ์ 2564 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ร้านค้าทางการของ Zepp ในประเทศไทย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่