ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 21 พฤศจิกายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

WD BLACK SN850 NVMe SSD ที่มาพร้อมเทคโนโลยี PCIe Gen4 รุ่นใหม่ที่ออกแบบและผลิตมาเพื่อตอบโจทย์การเล่นเกมในระดับท็อปเทียร์ นอกจากนี้ ยังพร้อมเปิดตัว WD BLACK AN1500 NVMe SSD รูปแบบการ์ด Add-in และ WD BLACK D50 Game Dock NVMe เกมมิ่งด็อก SSD แบบพกพา โดย WD BLACK SN850 NVMe SSD เป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดของกลุ่มสินค้าในตระกูล WD BLACK ที่ช่วยให้บรรดาเกมเมอร์ได้เข้าถึงสมรรถนะและประสิทธิภาพที่เหนือชั้นกว่าใคร

WD BLACK SN850 NVMe SSD ถูกออกแบบมาเพื่อชูประสิทธิภาพอันเหนือชั้นในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนของเทคโนโลยี PCIe Gen4 มอบความเร็วในการอ่าน/เขียนข้อมูลได้สูงถึง 7,000/5,300 MB/s (สำหรับรุ่น 1TB) และมาพร้อมกับคอลโทรลเลอร์ WD BLACK G2 ที่เหมาะสำหรับการเล่นเกมในระดับท็อปเทียร์ หรือเกมกมที่มีความเข้มข้นสมจริง (ซึ่งไม่เหมาะสำหรับการใช้งานกับ NAS หรือ Server) โดย WD BLACK SN850 NVMe SSD จะช่วยให้เกมเมอร์ได้เข้าถึงประสิทธิภาพความเร็วอันสูงสุดของคอมพิวเตอร์พีซี ใช้เวลาในการดาวน์โหลดเกมและถ่ายโอนไฟล์ได้เร็วกว่ารุ่นก่อน ในขณะที่ใช้เทคโนโลยีแคชรุ่นใหม่ล่าสุด

สำหรับ WD BLACK SN850 NVMe SSD รุ่นไม่มีแผงระบายความร้อนจะจัดจำหน่ายในขนาดความจุ 500 GB 1TB และ 2TB โดยเริ่มต้นที่ราคา 4,990 บาท ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.WDBLACK.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่