สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 23 พฤศจิกายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ช่วงสิ้นปีแบบนี้หากใครกำลังมองหาของขวัญให้แด่คนที่คุณรัก หรือคนใกล้ตัว การซื้อมือถือสักเครื่องหนึ่งก็เป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย โดยขอแนะนำสามรุ่น คือ Vivo V20 และ OPPO Reno 4 กับ Reno 4 Pro รายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้

Vivo V20 ดีไซน์การออกแบบตัวเครื่องที่บางและเบา ประมาณ 7 มม. กว่าๆ กับน้ำหนักประมาณ 17x กรัมเท่านั้น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ของซีรีย์นี้เลย ส่วนหน้าจอแสดงผลก็แสดงผมคมชัดด้วยเทคโนโลยี AMOLED ตอบโจทย์คอนเทนต์วิดีโอ หรือเล่นเกมได้ดี นอกจากนี้มีระบบ Multi-Turbo เสริมการอัปเดตด้วย ART ++ Turbo เพิ่มประสิทธิภาพก้าวกระโดด ทำให้คุณได้รับประสบการณ์ความไหลลื่นในการเล่นเกม รวมถึงมี Ultra Game Mode บอกลาความหน่วงไปได้เลย โดยการติดต่อสื่อสารก็สะดวกเหมือนเดิมตามแบบฉบับวีโว่คือช่องใส่ซิมการ์ดแบบสองช่อง และหนึ่งช่อง MicroSD Card จึงไม่ต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ด้านการยืนยันตัวตนก็สะดวกคล่องตัวมีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ พร้อมระบบปลดล็อคด้วยใบหน้า

Vivo V20 วางจำหน่ายราคา 10,999 บาท เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ Vivo Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ มาพร้อมกัน 2 สี Sunset Melody และ Midnight Jazz รายละเอียดเพิ่มเติม... รีวิว Vivo V20 กล้องเซลฟี่ 44MP กล้องคมชัดโฟกัสแม่น เปิดมุมมองใหม่ ดีไซน์โฉบเฉี่ยว

ส่วน OPPO กับซีรีย์ยอดฮิตเหมือนกัน คือ Reno 4 และ Reno 4 Pro โดยได้รวบรวมจุดเด่นและสเปกไว้ให้ติดตามแล้ว...โดยรุ่นพี่นี้มีราคาลดเหลือ 21,990 บาท จากเดิมราคาปกติ 24,990 บาท

หากใครสนใจรุ่นไหน แนะนำรีบไปจับจองเป็นเจ้าของได้เลยที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หากมีรุ่นไหนลดราคาเพิ่มเติม ทางเราจะนำมาแจ้งให้ทราบเช่นเคย รอติดตามได้เลย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่