เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 27 ธันวาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในยุคที่เชื้อโรคไวรัส Covid-19 นั้นเริ่มกลับมาระบาดอีกครั้ง ส่งผลให้สเปรย์และนำยาฆ่าเชื้อต่างๆ กลายเป็นสิ่งจำเป็น ทว่าจะพกพาเป็นขวดก็ลำบาก ใครที่ไม่อยากพกให้หนักกระเป๋า มีความยุ่งยากในการใช้งาน หรือบางครั้งก็ลืมที่ต้องตระเตรียมอุปกรณ์ต่างๆ แค่ลองสวมใส่สายรัดข้อมือ SprayCare เครื่องพ่นยาในรูปแบบนาฬิกาข้อมือที่จะช่วยอำนวยความสะดวก และดูแลคุณในยามที่มีโรคระบาดแบบนี้

SprayCare สายรัดข้อมือในรูปแบบที่มีช่องเก็บของเหลวเอาไว้ใส่น้ำยาฆ่าเชื้อโรค, น้ำมันหอมระเหย, น้ำยาป้องกันแมลงกัดต่อย หรือของเหลวต่างๆ ที่ต้องการใช้งานในลักษณะฉีดพ่นเพื่อฆ่าเชื้อโรค และให้ร่างกายผ่อนคลาย เหมาะสำหรับสวมใส่เอาไว้ฉีดพ่นที่ทำงาน, สถานที่สาธารณะ, บ้านพักอาศัย เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็นอุปกรณ์ที่น่าสนใจเลย ตัวสายรัดข้อมือสามารถฉีดพ่นในลักษณะสเปรย์วงกว้าง 2.5 นิ้ว ได้ไกล 5 นิ้ว ตัวเรือนมีหลากหลายสีสัน เลือกใช้งานได้ตามสไตล์ของคุณ

ตัวเรือนมีขนาด 43x40x15 มม. ช่องใส่ของเหลวความจุ 5 มิลลิลิตร มีแบตเตอรี่ความจุ 80mAh เมื่อแบตเตอรี่หมดสามารถชาร์จได้ด้วยเสียบเข้ากับช่อง MicroUSB สำหรับราคาวางจำหน่ายเพียง $32 หรือประมาณ 962 บาท หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมศึกษาข้อมูลได้ที่ : kickstarter.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่