แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 9 ธันวาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Jabra Elite 85t หูฟัง True Wireless รุ่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ที่จะมอบประสบการณ์ฟังเพลงที่ดียิ่งขึ้นไปอีกขั้น ด้วยระบบตัดเสียงรบกวน Advance ANC มาพร้อมฮาร์ดแวร์ขนาดเล็กกะทัดรัดที่พัฒนาขึ้นใหม่ล่าสุด ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการตัดเสียง นอกจากนี้ปรับเปลี่ยนระดับการเปิดรับและตัดเสียงรบกวนจากภายนอก 11 ระดับ กับโทนเสียงสูงและเบาในแต่ละระดับ 3 ระดับ ผ่านตัวไมโครโฟนมากทั้งหมด 6 ตัว ทำงานลักษณะตัดเสียงรบกวนทั้งภายในและภายนอก Feedforward และระบบภายใน Feedbackward ให้เสียงคมชัดทุกสถานการณ์ ทั้งมีฟังก์ชั่น HearThrough ที่จะช่วยควบคุมการรับฟังเสียงจากภายนอกได้ชัดเจน และสะดวกโดยไม่ต้องถอดหูฟังให้เสียเวลาอีกต่อไป ไม่ทำให้ติดขัดกับคู่สนทนาของคุณ รวมถึงทำให้ปลอดภัยเมื่ออยู่บนท้องถนน และรับรู้โลกภายนอกได้ แม้ขณะสวมใส่หูฟัง

นอกจากนี้ขนาดของหูฟังมาพร้อมการออกแบบโดดเด่น พร้อมจุกหูฟังแบบซิลิโคนใหม่รูปทรงวงรี 3 ขนาด แบ่งเป็น เล็ก, กลาง และใหญ่ ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกสวมใส่สบายพอดีกระชับกับใบหู ส่วนไดร์ฟเวอร์มีขนาด 12 มม. ให้เสียงและเบสแน่น นอกจากนี้รองรับมาตรฐานป้องกันน้ำ IPX4 ทั้งรองรับการใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชั่น Jabra Sound+ สำหรับเลือกควบคุมปรับระดับตัดเสียงรบกวน รวมถึงการตั้งค่าต่างๆ ขณะที่แบตเตอรี่ใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 5.5 ชั่วโมง เมื่อเปิดระบบตัดเสียงรบกวน โดยสามารถชาร์จแบตเตอรี่ เพิ่มจากเคสได้อีกรวมนานถึง 25 ชั่วโมง หากปิดระบบตัดเสียงรบกวนจะสามารถใช้งานได้ยาวนานขึ้นเป็น 31 ชม. ที่สำคัญตัวเคสรองรับการชาร์จไร้สายตามมาตรฐาน Qi อีกด้วย

Jabra Elite 85t รองรับการทำงานคำสั่งเสียงร่วมกับ Siri และ Google Assistant ส่วนหูฟังมีเพียงเฉดสีดำเท่านั้น เคาะราคาที่ 7,990 บาท เริ่มวางจำหน่ายแล้วตามร้านค้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่