องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 24 พฤศจิกายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

dtac ร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทย ให้บริการยืนยันตัวตนที่เครื่อง K CHECK ID ในศูนย์บริการดีแทคฮอลล์ เมื่อผู้ใช้เปิดบัญชี K-eSavings ผ่าน K PLUS นอกจากนี้ยังได้ร่วมกันพัฒนาบริการดิจิทัลให้ผู้ใช้เติมเงิน สามารถจ่ายบิลดีแทค ผ่านดีแทคแอปฯ ด้วยบริการของธนาคารกสิกรไทย  ซึ่งมุ่งตอบสนองความต้องการในการใช้บริการดิจิทัลที่เพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดในยุคชีวิตวิถีใหม่ และยังช่วยให้การใช้ชีวิตประจำวันของผู้ใช้งานง่ายขึ้น

จัดแคมเปญเอาใจเยาวชน ตอบโจทย์ความต้องการใช้อินเทอร์เน็ต

ดีแทคและธนาคารกสิกรไทย ได้เจาะกลุ่มผู้ใช้งานเยาวชน โดยผสมผสานจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการใช้งานของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งทางธนาคารกสิกรไทยถือเป็นธนาคารแรกที่เด็กอายุตั้งแต่ 12 ปี สามารถเปิดบัญชีเงินฝาก สมัครบัตรเดบิต และเปิดใช้บริการ Mobile Banking ได้ด้วยตนเอง และเพื่อให้เด็กที่เริ่มใช้บริการด้านการเงินได้รับสิทธิประโยชน์ที่ตรงใจจากการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่เพิ่มขึ้นโดยจัดแคมเปญพิเศษให้ผู้ใช้งานที่มีอายุ 12-20 ปี ที่มีบัญชีธนาคารกสิกรไทยและผู้ใช้งานใหม่ที่เปิดบัญชี K-eSavings ธนาคารกสิกรไทย และมายืนยันตัวตนที่เครื่อง K CHECK ID ที่ศูนย์บริการดีแทค โดยสามารถรับซิม “เติมสุขพลัส”  ซิมดีแทคเติมเงิน ที่ให้เน็ตฟรีสูงสุด 52 GB และโบนัสเติมเงินเท่าตัว สูงสุด 500 บาท พร้อมทั้งสิทธิ์โทรฟรีเบอร์ดีแทค 20 นาที พร้อมรับสิทธิพิเศษจากดีแทค รีวอร์ด มากมาย โดยผู้ใช้งานสามารถนำสมุดบัญชี และ K PLUS มาแสดงเพื่อรับซิม หรือเปิดบัญชี K-eSavings และนำบัตรประชาชนมายืนยันตัวตนที่เครื่อง K CHECK ID ได้ที่ศูนย์บริการดีแทคฮอลล์ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาสนามบิน) เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 25 ธ.ค. 2563 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

ยกระดับบริการดิจิทัลในช่องทางแอปฯ ดีแทค ด้วยธนาคารกสิกรไทย

ดีแทคและธนาคารกสิกรไทย ร่วมกันพัฒนาบริการดิจิทัล ให้ผู้ใช้บริการทำธุรกรรมเติมเงิน จ่ายบิล ในช่องทางดีแทคแอปฯ ด้วยธนาคารกสิกรไทย ผ่านบริการชำระเงินแบบออนไลน์โดยการผูกบัญชีธนาคารกสิกรไทย (Online Direct Debit) หรือบริการชำระเงินด้วยแอปฯ K PLUS (Pay with K PLUS)  คือ

  • บริการชำระเงินแบบออนไลน์โดยการผูกบัญชีธนาคารกสิกรไทย (Online Direct Debit) ผู้ใช้บริการจะได้รับความสะดวกในการทำรายการเติมเงินหรือจ่ายบิลดีแทคผ่านช่องทางดีแทคแอปฯ ช่วยลดความยุ่งยากในการจดจำหมายเลขบัญชี โดยทำการผูกบัญชีธนาคารกสิกรไทยไว้ก่อน ทุกครั้งที่ต้องการทำการเติมเงินหรือจ่ายบิลดีแทคจะทำธุรกรรมจบได้ภายในดีแทคแอปฯ และสามารถใช้ได้ในขณะที่ผู้ใช้งานไม่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ต ผู้ใช้บริการสามารถทำการลงทะเบียนผูกบัญชีธนาคารกสิกรไทยได้ที่ เมนูในดีแทคแอปฯ รายละเอียดการผูกบัญชี ได้ที่ https://bit.ly/3oDDw8L 
  • บริการชำระเงินด้วยแอปฯ K PLUS (Pay with K PLUS)  ผู้ใช้บริการสามารถทำรายการเติมเงินหรือจ่ายบิลทีแทคผ่านช่องทางดีแทคแอปฯ โดยแอปฯ ทั้งสองต้องอยู่บนเครื่องที่กำลังใช้ทำธุรกรรม เมื่อเลือกชำระเงินด้วยการระบุหมายเลข K PLUS ระบบจะเรียกเปิด K PLUS ขึ้นมาให้ใส่รหัสเข้าใช้งาน K PLUS จากนั้นจะเข้าสู่หน้าจอแสดงรายละเอียดการเติมเงินหรือจ่ายบิลดีแทคที่ส่งตรงมาจากดีแทคแอปฯ เพื่อให้ยืนยันการทำรายการ สามารถใช้บริการได้ที่ https://bit.ly/34uTZUn

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่