การสื่อสาร (โปรฯ เนตและมือถือ)  |   วันที่ : 28 พฤศจิกายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว “@The1 SIM” ซิมรายเดือนใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อนักช้อปโดยเฉพาะ ให้ผู้ใช้งานรับ/แลก/โอนคะแนนสะสมเพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมาย ซึ่งจะช่วยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ขาช้อปยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง

โดยความพิเศษที่ร่วมกันมอบให้ผู้ใช้งานเอไอเอส และ The 1 ประกอบด้วย

1) @The1 SIM  ซิมเอไอเอสรายเดือนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ค่าบริการเดือนละ 439 บาท ฟรีคะแนน The 1 สูงสุดถึง 2,400 คะแนน ให้ผู้ใช้สามารถนำไปใช้ในการซื้อสินค้าต่างๆ ในช่องทางที่หลากหลายและกว้างที่สุดในเครือเซ็นทรัล พร้อมรับสิทธิ์ใช้อินเตอร์เน็ต 5G จำนวน 35 GB, โทรฟรีเบอร์เอไอเอส กว่า 41 ล้านเลขหมายได้อย่างไม่จำกัด, ใช้งาน AIS SUPER WiFi ไม่อั้น กว่า 100,000 จุดทั่วประเทศ พร้อมรับฟรี YouTube Premium นาน 3 เดือน และรับชมฟรีคอนเทนท์ความบันเทิงระดับโลก จาก PLAY FAMILY นาน 6 เดือน  โดยผู้ที่สนใจรับซิม @The1 SIM  สามารถนำใบเสร็จที่ซื้อสินค้าในราคาครบตามที่กำหนด มาแลกรับได้ฟรีที่ TOPs Market, Central Food Hall, FamilyMart และPower Buy สาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ - 5 ม.ค.2564

2) ใช้คะแนน The 1 แลกรับสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง จากหลากหลายแบรนด์ดัง หรือ แลกส่วนลดค่าเครื่อง สูงสุดถึง 10,000 บาท ได้ที่ AIS Shop และPowerBuy สาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

3) ผู้ใช้งานเอไอเอส และเดอะวัน สามารถ โอนคะแนน AIS Points เป็นคะแนน The 1 หรือ โอนคะแนน The 1 เป็น AIS Points ได้ ผ่านแอปฯ myAIS และ The 1

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/atthe1sim

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่