เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 29 พฤศจิกายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung’s Journey of Global No.1 TV นำเสนอสุดยอดประสบการณ์การรับชมความบันเทิงในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีภาพตระการตา ศูนย์รวมแอปพลิเคชันเพื่อความบันเทิง ระบบเสียงอันทรงพลัง และผลงานสุนทรียศาสตร์สำหรับบ้านยุคใหม่อย่าง ‘ไลฟ์สไตล์ทีวี’ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

Samsung พัฒนาเทคโนโลยี QLED TV นวัตกรรมที่สามารถยกระดับประสบการณ์การรับชม เสมือนได้มีโรงภาพยนตร์ส่วนตัว ด้วย AI Quantum Processor ชิปเซ็ตประมวลผลประสิทธิภาพสูง ที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI Upscaling สามารถยกระดับสัญญานภาพความละเอียดต่ำให้คมชัดสูงสุดได้ถึง 8K ถ่ายทอดความตระการตาผ่านอนุภาค Quantum Dot ที่แสดงสีได้กว่า 1,000 ล้านเฉด ทำให้เกิดภาพที่งดงาม ละเอียดคมชัด สมจริง และแม่นยำจากทุกมิติ

อีกหนึ่งสุดยอดคุณสมบัติของเทคโนโลยี QLED คือ คุณภาพของของหน้าจอที่รับประกันว่าไม่มีอาการจอไหม้ต่างจากเทคโนโลยีอื่นในตลาด เนื่องจากใช้กระแสไฟกำลังต่ำทำให้ควบคุมความร้อนได้ดีกว่า นอกจากนี้ QLED ยังมากับนวัตกรรม Object Tracking Sound (OTS) ที่วิเคราะห์เสียง เพื่อให้เสียงเคลื่อนไหวไปกับภาพแบบเรียลไทม์ ทำให้ผู้ชมสามารถระบุต้นกำเนิดเสียงได้ ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพแม้อยู่ใน Auto Game Mode ช่วยเสริมประสบการณ์การเล่นเกมได้เป็นอย่างดี

Samsung มุ่งมั่นสร้างทางเลือกในการรับชมคอนเทนต์ให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค เพื่อเป็นโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์โซลูชันของผู้ใช้ทุกคนอย่างแท้จริง นำโดย AIS PLAY แพลตฟอร์มความบันเทิง ที่รวมเอาคอนเทนต์ความบันเทิงจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งออริจินัลคอนเทนต์ ภาพยนตร์ ซีรีส์ และกีฬา ไว้ในที่เดียว เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงความบันเทิงทุกรูปแบบได้ผ่านซัมซุงทีวี

โดยในปัจจุบันได้จับมือกับคอนเทนต์แพลตฟอร์มชั้นนำต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น AIS PLAY, APPLE MUSIC, APPLE TV, CH7HD, HBO GO, LOOX TV, NETFLIX, SPOTIFY, VIU และอีกมากมาย พร้อมเป็นศูนย์รวมความบันเทิงของทุกไลฟ์สไตล์ และถ่ายทอดทุกความสุขผ่านภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบบนทีวีของซัมซุง

ล่าสุดได้เปิดตัว The Terrace ไลฟ์สไตล์ทีวีเพื่อความบันเทิงภายนอกอาคาร ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถรับชมคอนเทนต์อย่างอิสระแม้อยู่นอกตัวบ้าน ด้วยการออกแบบและการเลือกใช้วัสดุที่ทนทานต่อสภาพอากาศ พร้อมมาตรฐาน IP55 ทำให้ความชื้น ฝุ่น และความร้อนไม่เป็นอุปสรรคในการรับชมอีกต่อไป นับว่าไลฟ์สไตล์ทีวีจากซัมซุงครอบคลุมการใช้ชีวิตในทุกๆ มิติ และเป็นผู้นำในเทคโนโลยีเพื่อการใช้ชีวีตอย่างแท้จริง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 29 พฤศจิกายน 2563

มือถือออกใหม่