แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 29 พฤศจิกายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวลำโพงบลูทูธในตระกูล LG XBOOM Go ถึง 3 ซีรี่ส์ PL7, PL5 และ PL2 มาในลุคใหม่สีน้ำเงิน Navy Blue ขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา สะดวกต่อการพกพายิ่งขึ้น และเสียงทรงพลังรอบด้านจาก Meridian Audio สำหรับหูฟังบลูทูธไร้สาย LG TONE Free ที่การตอบรับอย่างดีเมื่อกลางปีที่ผ่านมา กลับมาอีกครั้งในรุ่น FN6 ฆ่าเชื้อแบคทีเรียถึง 99.9% มาให้เลือก 2 สี 2 สไตล์ ได้แก่ สีดำแบบด้าน Stylish Black และสีขาวแบบเงา Modern White

ลำโพง LG XBOOM Go (ซีรี่ส์ PL7, PL5 และ PL2) ยังคงเปี่ยมด้วยคุณภาพเสียงทรงพลังระดับพรีเมียมจากเทคโนโลยีเสียงที่แอลจีพัฒนาขึ้นร่วมกับเมอริเดียน ออดิโอ มอบเสียงเบสนุ่มลึกและรายละเอียดเสียงที่คมชัดแม้เปิดเสียงดังระดับสูงสุด ส่งเสียงกระหึ่มรอบทิศทางด้วยลำโพงแบบคู่ Dual Tweeters และ Dual Passive Radiators ที่พลังเสียง 30 วัตต์ 2.0 แชนแนล (PL7) พร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้นถึง 24 ชั่วโมง ในดีไซน์โฉมใหม่ที่เน้นความเรียบง่ายล้ำสมัย ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา สะดวกต่อการพกพายิ่งขึ้น

ลำโพง LG XBOOM Go ยังโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ความสนุกสนานที่ช่วยเติมสีสันในงานปาร์ตี้ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นไฟ LED Multi-Color Lighting หลากสีกะพริบเข้าจังหวะกับเสียงเพลง (PL7, PL5) ฟีเจอร์ Dual Play (PL7, PL5, PL2) เชื่อมลำโพงสองตัวเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างพลังเสียงกระหึ่มเร้าใจยิ่งขึ้น กันน้ำได้ในระดับ IPX5 (PL7, PL5) จึงสนุกได้อย่างเต็มที่ทั้งงานเลี้ยงในร่มและปาร์ตี้ริมสระน้ำ รวมถึงเชื่อมต่อกับทีวีของแอลจีเพื่อประสบการณ์ความบันเทิงที่เต็มอิ่มยิ่งขึ้น เสริมความสะดวกสบายผ่านแอปฯ LG Bluetooth Audio ควบคุมการทำงานของลำโพงผ่านสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย

สำหรับหูฟังบลูทูธไร้สาย LG TONE Free รุ่น FN6 มาพร้อมเคสชาร์จเทคโนโลยี UVnano ที่สามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรียบริเวณส่วนปลายของหูฟังที่ใส่เข้าในช่องหูได้ถึง 99.9% ด้วยแสงยูวีจากหลอด LED ที่ทำงานอัตโนมัติทุกครั้งเมื่อเก็บหูฟังเข้าเคสชาร์จ ตัวหูฟังมาในดีไซน์ก้านแบบสั้นพร้อมจุกยาง จึงกระชับกับสรีระมากยิ่งขึ้น สามารถสวมใส่ได้อย่างอย่างคล่องตัวไร้กังวลตลอดวัน โดยใช้งานได้นานถึง 6 ชั่วโมง พร้อมรองรับฟังก์ชั่น Fast Charging ใช้งานได้นาน 1 ชั่วโมงหลังจากใส่เคสชาร์จเพียง 5 นาที ตัวเคสรองรับการชาร์จได้ 3 ครั้งรวม 18 ชั่วโมง

ในด้านพลังเสียงของหูฟัง LG TONE Free รุ่น FN6 มอบคุณภาพคมชัดด้วยเทคโนโลยีจากเมอริเดียน ออดิโอ รองรับการตั้งค่าเสียงได้ 4 รูปแบบเพื่อให้เหมาะสมกับความชื่นชอบในการรับฟังมากที่สุด 

ลำโพง LG XBOOM Go ซีรี่ส์ PL7, PL5 และ PL2 ราคาเริ่มต้น 1,490 – 4,990 บาท และหูฟังบลูทูธไร้สาย LG TONE Free รุ่น FN6 ราคา 4,990 บาท สามารถหาซื้อได้แล้ว ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่เพาเวอร์บาย โฮมโปร เพาเวอร์มอลล์ ลาซาด้า และช้อปปี้ ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lg.com/th/audio

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่