หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 1 ธันวาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Audio-Technica ส่งชุด Content Creator Pack ประกอบด้วย หูฟังคุณภาพสูงจาก M-Series รุ่น ATH-M40x ที่มาพร้อม ไมโครโฟนแบบคอนเดนเซอร์ รุ่น ATR2500X-USB 

สำหรับ ATH-M40x เป็นหูฟังมอนิเตอร์แบบครอบหูในตระกูล M-Series ที่ถ่ายทอดเสียงได้อย่างแม่นยำ อีกทั้งตัวหูฟังมีน้ำหนักเบา โดยบริเวณ Headband บุด้วยหนังสำหรับรองรับการสวมใส่ที่สบาย ทำให้ไม่รู้สึกปวดหูเวลาใช้งาน ยิ่งไปว่านั้น Earpad ยังผลิตจากวัสดุชั้นดี นุ่มใส่สบาย และมีความแข็งแรง เพื่อกันเสียงรบกวนภายนอก ทำให้สามารถตั้งสมาธิกับงานที่ทำได้อย่างสุงสุด มาพร้อมไดร์เวอร์ขับเสียงขนาด 40 มิลลิเมตร โดยใช้แม่เหล็กที่มีแรงดึงดูดสูงอย่าง Neodymium เหมาะสำหรับการใช้งานในสตูดิโอ แคสเกมและ ห้องอัดเสียง เพราะให้เสียงที่คมชัด ทุกรายละเอียด โดยไม่มีการปรุงแต่งย่านเสียงใดๆ ทำให้การมอนิเตอร์เสียงเที่ยงตรง ไม่ผิดพลาด และไม่มีเสียงแปลกปลอมเล็ดลอด เมื่อคอนเทนต์ต่างๆ ถูกถ่ายทอดผ่านเครื่องเสียงขนาดใหญ่ ทั้งยังสามารถเก็บและถ่ายทอดรายละเอียดเสียงได้อย่างครบถ้วนและใกล้เคียงต้นฉบับมากที่สุด ตัวหูฟังสามารถพับเก็บใส่กระเป๋าและหมุนได้ 90 องศาเพื่อความสะดวกในการพกพาอีกด้วย

ในขณะที่ ATR2500X-USB เป็นไมโครโฟนแบบคอนเดนเซอร์ ซึ่งไมโครโฟนชนิดนี้ทำงานผ่าน USB ในรูปแบบ Plug and Play และมีความไวเสียงสูง เหมาะกับการใช้งานด้าน  podcasting, home studio recording, voiceover, แคสเกม, Livesteaming และยังสามารถใช้ในการทำคอนเทนต์อื่นๆ ได้อีกด้วย โดยเสียงที่ได้คมชัดเป็นธรรมชาติ และเก็บรายละเอียดได้ดี  ด้วยคุณภาพระดับเสียงความละเอียด 24-bit / 192 kHz มาพร้อมช่องเสียบหูฟัง 3.5 mm.  ซึ่งสามารถมอร์นิเตอร์เสียงด้วยหูฟัง ATH-M40X ได้โดยตรงจากไมค์ฯ ทันที พร้อมปุ่มควบคุมระดับเสียงขึ้น-ลงให้สามารถควบคุมเสียงได้อย่างง่ายดายและยังสะดวกต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้นด้วย ATR2500X-USB มาพร้อมกับสาย แบบ USB-C to USB-C และ USB-C to USB-A ทำให้สามารถใช้งานได้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ และแท็ปเล็ตที่รองรับได้อีกด้วย ตัวไมโครโฟนผลิตมาจากโลหะ ให้ความแข็งแรงทนทาน มาพร้อมขาตั้ง 3 แฉกที่ใช้วางบนโต๊ะ เพื่อเพิ่มสะดวกสบายในการใช้งานมากยิ่งขึ้น

สำหรับผู้สนใจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ มาใช้ในการผลิตคอนเทนต์ Content Creator Pack ชุดหูฟังมอนิเตอร์ รุ่น ATH-M40x พร้อม ไมโครโฟนแบบคอนเดนเซอร์ รุ่น ATR2500X-USB ของแบรนด์ Audio-Technica มีวางจำหน่ายแล้วสามารถหาซื้อได้ที่ ร้าน BANANA IT สาขาสยามพารากอน , เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล พระราม2, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ร้าน BB Beyond D-Box สาขา เมกาบางนา และร้าน Studio 7 สาขาเซ็นทรัลเวสเกต พิเศษช่วงเปิดตัว ราคาพิเศษเหลือ 5,900 บาท จากปกติ 7,780 บาท ติดตามรายละเอียดทาง  www.facebook.com/AudioTechnica.Thailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่