สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 4 ธันวาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หัวเว่ย กลับมาสร้างปรากฎการณ์ด้านเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง HUAWEI Mate 40 Series ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ #LeapFurtherAhead หรือก้าวกระโดดไปข้างหน้า โดยเพิ่งประกาศรุ่น ราคา และสีที่วางจำหน่ายในประเทศไทยไปสดๆ ร้อนๆ อย่างที่ทราบกันดีว่า HUAWEI Mate Serie คือสมาร์ทโฟนตระกูล เรือธงสูงสุดของหัวเว่ย ที่จะนำเสนอเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในขณะนั้นให้แก่ผู้ใช้สมาร์ทโฟน ไล่เรียงตั้งแต่การแนะนำเทคโนโลยี AI บนสมาร์ทโฟนครั้งแรกใน HUAWEI Mate 10 ไปจนถึงการแนะนำสมาร์ทโฟน 5G พับได้รุ่นแรกของโลกอย่าง HUAWEI Mate X และ HUAWEI Mate Xs และในปีที่ผ่านมากับสมาร์ทโฟนที่มีชิปเซ็ต 5G SoC ใน HUAWEI Mate 30 Series ดังนั้นคาดเดาได้เลยว่าใน HUAWEI Mate 40 Series ก็จะต้องมีเทคโนโลยีที่ล้ำเหนือใครอีกเช่นเคย

สำหรับรุ่นที่วางจำหน่ายในประเทศไทย คือ HUAWEI Mate 40 Pro 5G ที่เมื่อพิจารณาฟีเจอร์และฟังก์ชันดู ก็สรุปได้เลยว่าคุณสมบัติและความสามารถจัดเต็มสมกับการเป็นรุ่นโปร และไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นประสิทธิภาพในการประมวลผล หรือกล้องที่นอกจากจะทำได้ดีเยี่ยมในการถ่ายภาพนิ่งแล้ว คราวนี้มาเหนือกว่าด้วยความสามารถในการถ่ายวิดีโอในระดับที่เทียบชั้นมาตรฐานภาพยนตร์ รวมถึงความอึดของแบตเตอรี่ที่รองรับการใช้งานอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน พร้อมความสามารถในการชาร์จไวที่ชาร์จได้รวดเร็วทั้งแบบมีสายและไร้สาย และที่สำคัญคืองานออกแบบที่เรียบหรูแต่ดูล้ำ โดดเด่นด้วยดีไซน์ Space Ring เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ยอดเยี่ยมในทุกด้านเลยทีเดียว โดยในวันนี้เราจะมาดู 3 ขุมพลังที่ทำให้ HUAWEI Mate 40 Pro 5G เป็นสมาร์ทโฟนที่จะพาเราก้าวกระโดดไปข้างหน้าสู่อนาคตที่อัจฉริยะยิ่งกว่าที่เคยกัน

ประสิทธิภาพขั้นเทพด้วยชิปเซ็ต Kirin 9000 ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา
 
HUAWEI Mate 40 Pro 5G ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการนี้มากับชิปเซ็ตใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ย ที่ถือเป็นชิปเซ็ต 5 นาโนเมตร 5G SoC ตัวแรกของโลก ซึ่งรวมเอาโปรเซสเซอร์และโมเด็มไว้ในชิปเซ็ต รองรับ 5G ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังเสริมพลังในส่วนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการประมวลผลที่รวดเร็วยิ่งขึ้น เพราะข้อมูลไม่ต้องเสียเวลาเดินทางจากโปรเซสเซอร์ไปยังโมเด็ม และประหยัดพลังงาน ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกไลฟ์สไตล์อัจฉริยะที่จะต้องใช้ HUAWEI Mate 40 Pro 5G เป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และประหยัดพลังงานขั้นสุดอย่างแน่นอน ยกระดับความสามารถขึ้นจากรุ่นก่อนด้วยชิปเซ็ต Kirin 9000 ยังถือเป็นชิปเซ็ทเรือธงตัวแรกที่มีทรานซิสเตอร์มากกว่า 15,300 ล้านหน่วยรวมไปถึงการมี GPU ระดับเทพอย่าง 24-Core Mali-G78 GPU ที่ทำให้ HUAWEI Mate 40 Pro 5G กลายเป็นอุปกรณ์ที่มี GPU ที่ทรงพลังที่สุดของหัวเว่ย ณ ขณะนี้ สามารถประมวลผลภาพและกราฟิกต่างๆ ได้อย่างลื่นไหล ให้ภาพความบันเทิงและเกมส์สมจริง เล่นหลายโปรแกรมพร้อมกันได้อย่างไม่มีสะดุด แบบที่ไม่เคยมีใครทำได้อย่างสมบูรณ์แบบมาก่อน นี่จึงเป็นประสบการณ์เฉพาะที่ HUAWEI Mate 40 Pro 5G เท่านั้นที่จะสามารถมอบให้ผู้ใช้ได้

ยกระดับกล้องสมาร์ทโฟนอีกครั้ง เมื่อถ่ายภาพวิดีโอได้เทียบชั้นมาตรฐานภาพยนตร์ พร้อมฟีเจอร์สุดล้ำที่ตอบทุกโจทย์ทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ

มาถึงอีกขุมพลังที่ถือว่าเป็นหมัดเด็ดของ HUAWEI Mate Series นั่นก็คือกล้อง ถือเป็นอีกครั้งกับการร่วมมือกับแบรนด์กล้องระดับโลกอย่าง Leica ที่จะมาทำให้ทุกคนตื่นตะลึงกับประสบการณ์ด้านภาพนิ่งและวิดีโอ ด้วยระบบกล้อง AI ที่ประกอบด้วยกล้องหลัก Ultra Vision Camera ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ผสานพลังกับUltra-Wide Angle Camera ความละเอียด 20 ล้านพิกเซลและ Telephoto Camera ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ที่จะทำให้การถ่ายภาพง่ายแบบก้าวกระโดด HUAWEI Mate 40 Pro 5G โดดเด่นด้วยความสามารถด้านการถ่ายภาพวิดีโอที่เหนือชั้น กับ Dual Cine Cameras ที่มาพร้อมฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์การถ่ายวิดีโอแบบครอบจักรวาลไม่ว่าจะเป็นเซ็นเซอร์สำหรับถ่ายวิดีโอสไตล์ภาพยนตร์สัดส่วน 3:2 และยังมั่นใจได้ว่าวิดีโอจะไม่สั่นด้วยฟีเจอร์ Super Steady Shot รวมไปถึงค่าความสว่างที่จัดสมดุลอัตโนมัติด้วยฟีเจอร์ XD Fusion HDR Video ทั้งหมดนี้เพื่อเติมเต็มความสามารถที่ทำให้ HUAWEI Mate 40 Pro 5G เปรียบเสมือนสมาร์ทโฟนคู่ใจในทุกการสร้างสรรค์คอนเทนต์ ทั้งตัวกล้องและเลนส์ระดับมืออาชีพ ผสานกับฟีเจอร์ในการตัดต่อวิดีโอได้ทันทีบนเครื่อง ทั้งการใส่เอฟเฟกต์ ฟิลเตอร์ หรือใส่ดนตรีประกอบวิดีโอก็ทำได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องโหลดแอปพลิเคชันเพิ่ม ยิ่งไปกว่านั้น ฟีเจอร์ด้านเสียงก็ไม่น้อยหน้าเพราะมีให้ทั้ง Audio Focus ที่เก็บเสียงคนได้อย่างชัดเจน หรือ Audio Zoom ที่ทำให้ได้ยินเสียงคมชัดแม้อยู่ห่างไกล เรียกได้ว่าถ้าใครอยากได้สมาร์ทโฟนที่สามารถเป็นกล้องวิดีโอมืออาชีพได้ในตัว คงต้องมี HUAWEI Mate 40 Pro 5G ไว้ในครอบครอง เพราะทำได้ตั้งแต่การถ่าย Vlog แบบง่ายๆ การตัดต่อวิดีโอที่ไม่ยุ่งยาก ไปจนถึงการสร้างคอนเทนต์วิดีโอจริงจัง

ใช้ฟีเจอร์อัจฉริยะได้อย่างเต็มที่ไม่ต้องกลัวแบตหมด ด้วย HUAWEI SuperCharge 

เนื่องด้วยการรองรับเทคโนโลยี 5G ใน HUAWEI Mate 40 Pro 5G รวมถึงการมีฟีเจอร์สุดล้ำต่างๆ ทำให้ต้องใช้พลังงานเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก หัวเว่ยได้นำเทคโนโลยีด้านแบตเตอรี่ที่ดีที่สุดมาไว้ในสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นนี้ ด้วยชิปเซ็ต Kirin 9000 ทำให้สามารถบริหารจัดการพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมแบตเตอรี่สุดอึดขนาด 4,400 mAh ทั้งยังรองรับเทคโนโลยีการชาร์จไว HUAWEI SuperChargeTM ที่ให้พลังงานสูงสุดแบบชาร์จด้วยสายที่ 66 วัตต์ ทั้งยังรองรับการชาร์จไวแบบไร้สายที่ 50 วัตต์ ผู้ใช้จึงไม่ต้องคอยกังวลว่าถ้าใช้งานแบบจัดเต็มทุกฟังก์ชันแล้วจะต้องเสียเวลารอชาร์จหรือแบตจะหมดระหว่างวัน

ใครที่อยากได้สมาร์ทโฟนแห่งโลกอนาคต ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ดีที่สุด HUAWEI Mate 40 Pro 5G เครื่องนี้คือคำตอบ โดยมาพร้อมระบบปฏิบัติการ EMU 11 ใหม่ล่าสุดที่อัปเกรดอินเตอร์เฟซให้รองรับความต้องการในการใช้ของผู้ใช้มากยิ่งขึ้น ประมวลฉับไว ภายใต้ระบบ HMS (HUAWEI Mobile Services) ที่อัปเดทแอปพลิเคชันยอดนิยมไว้ให้พร้อมดาวน์โหลดได้อย่างง่ายดายผ่าน HUAWEI AppGallery และวิดเจ็ต Petal Search

HUAWEI Mate 40 Pro 5G พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของได้แล้วที่ HUAWEI Online Store, HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ โดยมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Black และ Mystic Silver ในราคา 34,990 บาท พิเศษสำหรับผู้ที่สั่งซื้อระหว่างวันที่ 3 – 31 ธันวาคม 2536 นี้ รับฟรีของสมนาคุณสุดพิเศษรวมมูลค่า 7,970 บาท ประกอบด้วย ปากกาHUAWE M-Pen 2, เคสไฟวงแหวน HUAWEI Ring Light Case, แท่นชาร์จไร้สาย HUAWEI SuperChargeTM Wireless Charger Stand, และบริการเอ็กซ์คลูสีฟจากหัวเว่ยมูลค่า 1,619 บาท โปรดติดตามข้อมูลข่าวสารที่อัปเดตล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEIMobileTH, ยูทูป HUAWEIMobileTH, เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ และ official account ในไลน์ HUAWEI Mobile Thailand รวมถึงสามารถติดตามอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://consumer.huawei.com/th/shop/product/huawei-mate-40-pro/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่