สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 6 ธันวาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO ประกาศแผนเปิดตัวสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพในงาน Snapdragon Tech Summit Digital 2020 กับ Find X Series รุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะเกิดขึ้นในไตรมาสที่ 1 ปี 2021 ซึ่งจะเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟน 5G ซีรีส์แรกที่ขับเคลื่อนโดยชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 888 5G Mobile Platform นอกจากนี้ OPPO จะยังคงความร่วมมือกับ Qualcomm Technologies และพันธมิตรด้านเทคโนโลยีชั้นนำอื่นๆ ทั่วโลกเพื่อพัฒนาขีดความสามารถในการรองรับการใช้งาน 5G ที่ครอบคลุมอยู่ทั่วโลก รวมไปถึงยกระดับประสบการณ์ใหม่ในการใช้งานเครือข่าย 5G อีกด้วย

ชิปประมวลผลนี้ถูกสร้างขึ้นด้วยกระบวนการผลิตที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตให้มีชิปมีขนาด 5 นาโนเมตรควบคู่ไปกับระบบ Qualcomm Snapdragon X60 5G Modem-RF System โดยชิปชั้นนำของอุตสาหกรรมอย่าง Snapdragon 888 5G Mobile Platform จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านการใช้งานบนเครือข่าย 5G ให้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังครอบคลุมไปถึงการใช้งานด้านการถ่ายภาพ  การใช้งาน AI อัจฉริยะ และประสบการณ์การเล่นเกมรูปแบบใหม่บนสมาร์ทโฟนเรือธง OPPO  Find X 5G รุ่นต่อไป

ยิ่งไปกว่านั้นสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่นี้จะมอบขอบเขตการมองเห็นบนจอแสดงผลและกล้องด้วยเทคโนโลยี 10-bit Full-Path Color Management System ที่ใช้ในแอนดรอยด์เป็นครั้งแรก โดยเปิดตัวในงาน OPPO INNO DAY 2020 ที่ผ่านมาจากคุณสมบัติทั้งหมดเหล่านี้ทำให้ OPPO Find X Series เป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนเรือธง 5G ในปี 2564 ที่ผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

ที่ผ่านมา OPPO ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ขับเคลื่อนโดย Snapdragon 5G mobile platforms ตัวอย่างเช่น OPPO Reno 5G ที่มีชิปประมวลผล Snapdragon 855 และเป็นสมาร์ทโฟน 5G เครื่องแรกที่ออกสู่ตลาดยุโรปในเดือนพฤษภาคม ปี 2562 ต่อมาในเดือนมิถุนายนปีเดียวกัน OPPO ได้ร่วมมือกับ Qualcomm Technologies และ Ericsson จนสามารถคว้ารางวัล “Best 5G Network Development in Europe” ไปครองด้วยผลงานของสมาร์ทโฟน OPPO Reno 5G และในปีนี้ OPPO ได้เปิดตัว OPPO Find X2 Series และ OPPO Reno 3 / Reno 4 Series ที่รองรับเครือข่าย 5G โดยมีชิปประมวลผล Snapdragon ด้วยเช่นกัน

ในเดือนธันวาคม 2562 OPPO เปิดตัวโซลูชัน DSS (Dynamic Spectrum Sharing) ครั้งแรกในอุตสาหกรรม ด้วยความร่วมมือกันของ Ericsson, Qualcomm Technologies, Swisscom และ Telstra นอกจากนี้ ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา OPPO ยังทดสอบการใช้งานระบบ 5G standalone (SA) ในสหราชอาณาจักรเป็นครั้งแรก ด้วยการร่วมมือกันกับพันธมิตรของ OPPO อย่าง Qualcomm Technologies, Ericsson และ Vodafone อีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่