เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 7 ธันวาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Sony ประกาศว่าผู้ใช้ทีวีบราเวียสามารถใช้งานแอปฯ Apple TV บนสมาร์ททีวีบางรุ่นของโซนี่ได้แล้ว โดยผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับคอนเทนต์บน Apple TV+ , ช่อง Apple TV รวมถึงภาพยนตร์ใหม่ๆ และภาพยนตร์ที่กำลังได้รับความนิยม โดยสามารถคัดกรองเนื้อหาตามความสนใจและเลือกชมรายการแนะนำได้ ซึ่งสามารถใช้งานแอปฯ Apple TV ได้บนบราเวียซีรี่ส์ X9000H ที่ผ่านการอัพเดตซอฟต์แวร์แล้วเท่านั้น

สมาร์ททีวีของโซนี่ จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงเนื้อหา และบริการต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ด้วยหน่วยประมวลผลภาพที่ดีที่สุดอย่าง X1 Processor รวมไปถึงจอแสดงผล TRILUMINOS และพลังเสียงที่สมจริง ให้ผู้ใช้ได้เข้าถึงประสบการณ์ในการรับชมเนื้อหาต่างๆ ดั่งที่ผู้สร้างตั้งใจ ด้วยแอปฯ Apple TV ผู้ใช้สามารถค้นหาเพื่อซื้อ หรือเช่าภาพยนตร์เรื่องใหม่ๆ รวมถึงภาพยนตร์ที่มีความละเอียดระดับ 4K HDR และระบบเสียง Dolby Atmos ตลอดจนเพลิดเพลินกับคำแนะนำเฉพาะบุคคล และสามารถเข้าถึงคลังภาพยนตร์ที่ซื้อจาก Apple ได้ นอกจากนั้นทีวีโซนี่ยังรองรับ AirPlay2 และ HomeKit ซึ่ง AirPlay2  จะช่วยผู้ใช้สามารถเล่นวิดีโอและเนื้อหาอื่นๆจาก iPhone , iPod หรือ Mac บนสมาร์ททีวีได้โดยตรง ในขณะที่ HomeKit จะช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมสมาร์ททีวีของโซนี่ได้อย่างง่ายดายและปลอดภัยผ่าน Home App หรือการสั่งงาน Siri บนอุปกรณ์ Apple

ผู้ใช้สามารถสมัครใช้งาน Apple TV+ บนแอปฯ Apple TV บนสมาร์ททีวีของโซนี่ หรือผ่านทางอุปกรณ์ iPhone , iPad , Apple TV , iPod touch , Mac และแพลตฟอร์มอื่นๆ รวมถึงสมัครผ่านทาง http://tv.apple.com/th ในราคา 99 บาทต่อเดือน และภายในช่วงเวลาที่จำกัด ผู้ใช้ที่ซื้อ iPhone , iPad , Apple TV , iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่ จะสามารถรับสิทธิ์ชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี ทั้งนี้แอปฯ Apple TV จะเปิดให้บริการบนสมาร์ททีวีของโซนี่ สำหรับรุ่นปี 2018 ในบางรุ่น รวมถึงรุ่นปี 2019 และปี 2020 เกือบทุกรุ่นภายในสิ้นปีนี้

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และสามารถทดสอบประสิทธิภาพ และซื้อทีวีบราเวียได้ที่ โชว์รูมโซนี่ สโตร์ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 7 ธันวาคม 2563

มือถือออกใหม่