ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 7 ธันวาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Fitbit เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดซอฟท์แวร์ OS 5.1 ได้แล้ว เพื่อเป็นการเพิ่มขีดความสามารถในการดูแลสุขภาพ และเพิ่มฟีเจอร์ให้ผู้ใช้ Fitbit Sense และ Fitbit Versa 3 ได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น การอัพเดตครั้งนี้ได้เพิ่มวิธีแทรค SpO2 ที่หลากหลายยิ่งขึ้น และยังมาพร้อมการสั่งงานด้วยเสียงที่ตัวเครื่อง รองรับการโทรศัพท์ผ่านบลูทูธ และการโต้ตอบโดยใช้เสียงผ่าน Alexa

โดยผู้ใช้ Fitbit Sense และ Fitbit Versa 3 ที่สมัครสมาชิก Fitbit Premium สามารถเข้าถึงข้อมูลระดับออกซิเจนในเลือดขณะนอนหลับผ่านแอปฯ Fitbit โดยที่ไม่จำเป็นต้องตั้งค่าใช้งานหน้าปัด SpO2 และยังสามารถเรียกดูข้อมูลอย่างรวดเร็วผ่านหน้าปัดนาฬิกา พร้อมยังมีการเพิ่มหน้าปัด SpO2 อีก 7 หน้าปัดในแอปฯ แกลเลอรีภายในปี 2563 ซึ่งผู้ใช้งานกว่าล้านคนสามารถดาวน์โหลดหน้าปัด SpO2 ได้จากแอปฯ แกลเลอรีนับตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา

ข้อมูลการวางจำหน่าย

Fitbit Sense ราคา 11,990 บาท และ Fitbit Versa 3 ราคา 9,190 บาท มีวางจำหน่ายที่ร้านค้าชั้นนำ อาทิ เอไอเอ, B2S, BB Beyond, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล, Dotlife, Jaymart, King Power, Lazada, ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ทุกสาขา, Power Buy, Power Mall, ศูนย์การค้าโรบินสัน, Shopee, SuperSport และ TSM.

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่