สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 10 ธันวาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei Y7a สมาร์ทโฟนน้องใหม่ไฟแรงควรค่าแก่การมีไว้เสพย์ความบันเทิงและจะทำให้คุณลืมการดูซีรีย์แบบเดิมๆ ไปได้เลย! มาดูความเด็ดของสมาร์ทโฟนตัวนี้กันดีกว่าว่ามีคุณสมบัติและฟีเจอร์อะไรบ้างที่โดนใจคอซีรีย์

ฟินกับตัวละครโปรดได้ถึงใจกว่าเดิมด้วยจอที่ใหญ่กว่า

จะดูซีรีย์หรือหนังโปรดทั้งทีก็อยากเห็นตัวละครโปรดแบบใกล้ชิดให้ฟินสมใจ ด้วยขนาดใหญ่ถึง 6.67 นิ้ว ในสัดส่วนที่หน้าจอใหญ่กว่าตัวเครื่อง และมาด้วยความคมชัดระดับ FHD+ 2400 x 1080 พิกเซล ทั้งยังแสดงสีได้มากถึง 16.7 ล้านสี จะยิ่งช่วยตอบโจทย์ให้การดูซีรีย์ ถึงรสถึงชาติมากกว่าเดิม เพราะนอกจากจะได้เห็นตัวละครโปรดผ่านหน้าจอใหญ่ๆ ที่ให้ภาพละเอียดคมชัดแบบไม่ต้องเพ่งให้ปวดตาแล้ว ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีแสงสีฟ้าถนอมสายตาที่ต่อให้ดูซีรีย์วนไปอีกกี่สิบตอนก็ไม่ทำให้ตาล้าจนต้องพักสายตาและทำให้การดูซีรีย์ขาดตอน และรองรับการเชื่อมต่อช่องเสียบหูฟังได้ทั้งขนาด 3.5 มม. และ USB Type-C ถือว่าครบทุกการเชื่อมต่อความบันเทิง

ดูซีรีย์โต้รุ่งก็ไม่หวั่นเพราะแบตทั้งอึดทั้งทน

สำหรับคอซีรีย์สายโหดที่ขอดูซีรีย์แบบม้วนเดียวจบก็ยิ่งปลื้ม หากสมาร์ทโฟนที่ใช้มีแบตอึดชนิดที่ว่าดูวิดีโอแบบออฟไลน์ยาวๆ ได้เกือบ 1 วันเต็ม และเล่นเน็ตได้แบบ Non-stop ถึง 12 ชั่วโมง โดยไม่ต้องชาร์จแบต แน่นอนว่า Huawei Y7a ตัวนี้ ยิ่งกว่าตอบโจทย์เพราะมาด้วยแบตเตอรี่ความจุ 5000 mAh ต่อให้ซีรีย์โปรดที่ว่าจะมีกี่ตอนก็ไม่ใช่ปัญหา ทั้งยังรองรับเทคโนโลยีชาร์จไว 22.5W Huawei SuperCharge ที่ชาร์จเพียงแค่ 10 นาที ก็สามารถดูหนังแบบออฟไลน์ได้นานถึง 2 ชั่วโมง หมดปัญหาดูซีรีย์บนสมาร์ทโฟนเพลินจนแบตหมดให้อารมณ์เสียไปได้เลย

ครบทุกแอปฯ ดูซีรีย์ยอดฮิตจากทั่วทุกมุมโลกผ่าน AppGallery และ Petal Search

ในยุคที่เต็มไปด้วยแฟลตฟอร์มสตรีมมิ่งซีรีย์ออนไลน์แบบนี้ แน่นอนว่าสมาร์ทโฟนเพื่อความบันเทิงที่ดี ก็ต้องมีทุกแอพพลิเคชันเด็ดจากทั่วทุกมุมโลกไว้เอนเตอร์เทนผู้ใช้งาน ซึ่ง Huawei Y7a รุ่นนี้ มีครบทุกแอปฯ ดูหนังยอดฮิตอย่าง LINE TV, VIU, WeTV และ MONO29 ตลอดจนแอปฯ ชื่อดังอื่นๆ ทั่วโลก ชนิดที่ว่าเลือกโหลดได้ไม่หวาดไม่ไหวทั้งผ่านช่องทางหลักอย่าง AppGaller

ส่วนอีกช่องทางในการโหลดแอปฯ ดูหนังเด็ดๆ คือผ่าน Petal Search วิดเจ็ตอัจฉริยะที่ช่วยค้นหาแอปฯ เพียงแค่เปิด Petal Search แล้วพิมพ์ชื่อแอปฯ ดูซีรีย์ที่ต้องการ > กดเลือกแอปฯ ที่ต้องการ > กดดาวน์โหลด แค่นี้ก็เสร็จสิ้น ในส่วนของการอัปเดตแอปฯ ก็ยิ่งง่าย เพียงแค่ไปที่ ฉัน > เลือกดาวน์โหลด > และเข้าไปที่อัปเดต จากนั้นให้เลือกแอปฯ ที่ต้องการอัปเดต โดยความพิเศษของวิดเจ็ต Petal Search ไม่ได้มีแค่ในแง่ของการค้นหาแอปฯ เท่านั้น เพราะยังทำหน้าที่เป็นเครื่องมือในการค้นหา ที่สามารถค้นหาทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกนี้ได้ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูล ข่าว หรือรูปภาพ เรียกได้ว่าแค่มี Petal Search อยู่ในเครื่องก็อุ่นใจแล้ว

ตัวเครื่องสวย จับถนัด น้ำหนักเบา ใช้ดูซีรีย์นานๆ ไม่มีเมื่อย

ในส่วนของดีไซน์ของตัวเครื่อง ที่จับถนัดมือ ขนาดอยู่ที่ 76.77 x 165.65 มม. และมาในน้ำหนัก 206 กรัมเท่านั้น Huawei Y7a ตัวนี้ ยังมาด้วยดีไซน์ที่ใส่ใจในแง่ของการใช้งานดีไซน์แบบ 3D Arc Design ทำให้รูปทรงของเครื่องมีลักษณะเพรียวบาง ผู้ใช้งานจับเครื่องได้ถนัดกว่าเดิม ใช้งานได้คล่อง โดยไม่เมื่อยข้อมือขณะถือใช้งาน อีกทั้งยังมาพร้อมกับ 3 สี 3 สไตล์ให้เลือกอย่างสี Crush Green (เขียว), Midnight Black (ดำ) และ Blush Gold (ทอง)

โดย Huawei Y7a จำหน่ายแล้ววันนี้ สามารถซื้อได้ที่ Huawei Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศรวมถึงหัวเว่ยสโตร์ออนไลน์

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่