หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 10 ธันวาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หูฟัง True Wireless รุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Jabra บุกตลาดส่งท้ายปี โดดเด่นด้วยระบบตัดเสียงรบกวนอัจฉริยะแบบ Advance ANC ที่พัฒนาขึ้นใหม่ให้สามารถปรับระดับการตัดเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม และไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนชั้นเยี่ยมถึง 6 ตัว เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ในการฟังเพลงได้ดียิ่งขึ้น 

Jabra Elite 85t หูฟัง True Wireless ที่จะมอบประสบการณ์ฟังเพลงที่ดียิ่งขึ้นไปอีกขั้น ด้วยระบบตัดเสียงรบกวนอัจฉริยะแบบ Advance ANC ขนาดเล็กกะทัดรัด ที่พัฒนาขึ้นใหม่ล่าสุด ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการตัดเสียงดีที่สุด ซึ่งระดับการเปิดรับและตัดเสียงรบกวนมีถึง 11 ระดับ ซึ่งประมวลผลจากไมโครโฟนทั้งหมด 6 ตัวที่พัฒนาขึ้นใหม่ ที่จะช่วยตัดเสียงรบกวนทั้งภายในและภายนอก Feedforward

และระบบภายใน Feedbackward ทำให้เสียงคมชัดทุกสถานการณ์ รวมถึงมีฟังก์ชั่น HearThrough ที่จะช่วยควบคุมการรับฟังเสียงจากภายนอกได้อย่างชัดเจนและสะดวกยิ่งขึ้นโดยไม่ต้องถอดหูฟังให้เสียเวลา ทำให้ปลอดภัยเมื่ออยู่บนท้องถนน และรับรู้โลกภายนอก แม้ขณะใส่หูฟัง

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมการออกแบบที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ขนาดกะทัดรัด พร้อมจุกหูฟังแบบซิลิโคนใหม่รูปทรงวงรี ทำให้สวมใส่สบายพอดีและกระชับกับใบหู พร้อมกับลำโพงขนาด 12 มม.ที่ให้เสียงและเบสแน่น แต่ไม่อึดอัดเมื่อฟังเป็นเวลานาน เพราะมีช่องระบายอากาศออกมาด้านนอก นอกจากนั้นยังรองรับการป้องกันน้ำตามมาตรฐาน IPX4

พร้อมรองรับการใช้งานร่วมกับ App Jabra Sound+ สำหรับการปรับระดับตัดเสียงรบกวน รวมถึงปลดล็อกการตั้งค่าต่างๆ อย่างง่ายดาย ขณะที่แบตเตอรี่ใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 5.5 ชั่วโมงเมื่อเปิดระบบ ANC โดยสามารถชาร์จเพิ่มจากเคสได้อีกรวมเป็น 25 ชั่วโมง และหากปิดระบบตัดเสียงรบกวนจะสามารถใช้งานได้ยาวนานขึ้นเป็น 31 ชม. ที่สำคัญตัวเคสยังรองรับการชาร์จไร้สายตามมาตรฐาน Qi อีกด้วย Jabra Elite 85t พร้อมวางจำหน่ายในราคา 7,990 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่