หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 13 ธันวาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หูฟังไร้สาย Razer Hammerhead True Wireless Pro นำเอาเทคโนโลยี THX Certified Audio สำหรับเสียงที่มีความถูกต้องแม่นยำสูงและ Active Noise Cancelling แบบไฮบริด เสียงคมชัด และเสียงเบสที่ทรงพลังพร้อมสำหรับทุกสถานการณ์ไม่ว่าคุณจะอยู่ระหว่างเดินทางหรือทำงานจากที่บ้าน 

เช่นเดียวกับหูฟัง Hammerhead True Wireless รุ่นมาตรฐานที่แฟนๆชื่นชอบ รุ่น Pro จะมีระบบควบคุมแบบสัมผัสที่สะดวก และระบบการสั่งงานด้วยเสียง การเชื่อมต่อ Bluetooth 5.1 ที่สามารถเลือกใช้โหมด Low Latency ได้และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้นพร้อมกล่องชาร์จในตัว 

ความสบายที่มาพร้อมกับความกระชับพอดี การแยกเสียงรบกวนที่ได้รับการปรับปรุงใหม่โดยการออกแบบแบบอินเอียร์ การใช้เมมโมรี่โฟมระดับพรีเมียม Comply หูฟัง Hammerhead True Wireless Pro ยังได้รับการจัดอันดับ IPX4 สำหรับการป้องกันเหงื่อและน้ำกระเซ็น

Razer Hammerhead True Wireless Pro ใช้ ANC แบบไฮบริดเพื่อขจัดเสียงรบกวนทั้งภายนอกและภายในที่ไม่ต้องการโดยการสร้างคลื่นเสียงผกผันพร้อมกันรวมกับโซลูชันการแยกเสียงรบกวนแบบพาสซีฟที่ได้รับการปรับปรุงแล้ว สิ่งนี้ทำได้โดยการรวมไมโครโฟนภายนอก สองตัวและไมโครโฟนภายในสองตัวเพื่อให้ได้เสียงที่ต้องการแบบชัดเจน

หูฟัง Razer Hammerhead True Wireless Pro มอบซาวด์สเคปที่กว้างสำหรับการเล่นเกมบนมือถือ ชมภาพยนตร์และฟังเพลงจากไดรเวอร์ 10 มม. การตอบสนองความถี่ 20-20kHz เมื่อเปิดใช้งานโหมดเล่นเกมแบบสัมผัส การเชื่อมต่อ Bluetooth 5.1 ที่กำหนดเองจะช่วยลดเวลาแฝงเหลือเพียง 60 มิลลิวินาทีในระหว่างการเล่นเกม ดังนั้นผู้ใช้จึงมีเวลาตอบสนองที่เร็วขึ้น 50% + โดยให้เสียงและวิดีโอที่ตรงกันมากขึ้น

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

  • Hammerhead True Wireless Pro: $199.99 USD / €209.99 MSRP
  • Hammerhead True Wireless Pro THS Carrying Case: $29.99 / €34.99

จำหน่ายที่ Razer.com และร้านค้าที่ได้รับอนุญาต

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่