หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 12 ธันวาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Xiaomi เอาอีกแล้วส่งสมาร์ทวอทช์ตัวคุ้มออกมาอีกรุ่น โดยเที่ยวนี้เป็น Xiaomi Mi Watch Lite สมาร์ทวอทช์ตัวคุ้ม คล้ายๆ Redmi Watch ที่เปิดตัวในประเทศจีนไปเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งความคุ้มที่ว่าจะอยู่ที่ฟีเจอร์ และฟังก์ชั่นการใช้งานสุดครบเครื่อง ทั้งด้านการใ้ช้งาน ออกกำลังกาย และติดตามสุขภาพ แถมยังมีราคาเริ่มต้นเพียง 1,490 บาท

Xiaomi Mi Watch Lite มีดีไซน์หน้าปัดทรงสี่เหลี่ยม หน้าจอแสดงผลแบบสีรองรับการสัมผัส พร้อมความกว้าง 1.4 นิ้ว ความละเอียด 320x320 พิกเซล พิเซลละเอียด 323ppi และมีโหมดเพิ่มลดความสว่างแบบอัตโนมัติ ส่วนรูปแบบหน้าปัดนาฬิกาจะมีให้เลือกเปลี่ยนกว่า 120 แบบ เมื่อมีการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน จะสามารถรับการแจ้งเตือน สายเรียกเข้า, SMS, แอพฯ แจ้งเตือน, หาโทรศัพท์, หรือแม้แต่ควบคุมการเล่นเพลงก็ได้เช่นกัน

ด้านฟังก์ชั่นโหมดออกกำลังกาย จะมีให้เลือกกว่า 11 โหมดทั้ง วิ่งกลางแจ้ง, ปั่นจักรยานกลางแจ้ง, ปั่นจักรยานในร่ม, ลู่วิ่งไฟฟ้า, ว่ายน้ำกลางแจ้ง, ว่ายน้ำในสระ, ฟรีสไตล์, คริกเก็ท, ปีนเขา, วิ่งผจญภัย, และ เดิน ไม่พอแค่นั้นยังมีระบบ GPS/GLONASS เพื่อติดตามตำแหน่งในการออกกำลังกาย นอกจากนี้ด้านสุขภาพก็มีแบบครบเครื่องไม่ว่าจะเป็น การตรวจจับการนอนหลับ, ตรวจจับการเต้นของหัวใจ, ฝึกควบคุมลมหายใจเพื่อลดความเครียด

Xiaomi Mi Watch Lite จะกันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร แน่นอนว่าสวมใส่ได้ทุกสถานการณ์ ส่วนแบตเตอรี่มีมาถึง 230mAh สามารถใช้งานได้ถึง 9 วัน ในการใช้งานปกติ ส่วนการชาร์จเมื่อแบตเตอรี่หมดเกลี้ยง จะชาร์จได้เต็มภายใน 2 ชั่วโมง

ตัวเลือกสีของ Xiaomi Mi Watch Lite จะมีตัวเรือน 3 สีคือ สีครีม, สีดำ และสีน้ำเงิน ส่วนสายจะมีให้เลือก 5 สีคือ สีชมพู, สีครีม, สีดำ, สีน้ำเงิน, และสีเขียวโอลีฟ ตอนนี้ Xiaomi Mi Watch Lite ก็วางขายในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยผ่านทาง JD Central สนนราคาที่ 1,490 บาท พิเศษตั้งแต่วันนี้ ถึง 18 ธันวาคม พ.ศ. 2563 จะสามารถซื้อได้ในราคา 1,390 เท่านั้น ตามลิ้งค์ตรงนี้เลย https://bit.ly/3lsoNL2

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่