สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 22 ธันวาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ท้ายปี 2020 แบบนี้ หากใครกำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่มีความคุ้มค่า และ Hot Hit อยู่ในขณะนี้ ต้องเลือก Samsung Galaxy A42 5G เท่านั้น เพราะมีสเปคและฟีเจอร์เด่นครบครันใช้งานครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ อย่างไรก็ตามหลายเสียงอาจมีบ่นว่าทำไมราคานี้ได้แค่หน้าจอความละเอียด HD+ เองล่ะ ไม่ใช่ FullHD+ แต่ราคาเท่านี้กับตัวเลือกของแบรนด์อื่นๆ เมื่อเทียบแล้วไม่คมชัดสวยสมจริงเท่ากับหน้าจอของรุ่นนี้อยู่แล้ว ด้วยเทคโนโลยีการแสดงผล Super AMOLED ที่ให้การแสดงสีสันเด่นชัด ดังนั้นในบทความนี้จะพาไปทำความรู้จักให้คุณหลงรักมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมว่ามีความโดดเด่นอย่างไรบ้าง "สายพันธุ์สปีด แรงทุกสเปค"

10 เหตุผลที่คุณต้องซื้อ Samsung Galaxy A42 5G คืออะไรบ้าง

1. หน้าจอใหญ่มว๊ากก! : ตัวเลือกสำหรับสายเกม, สายโซเชียล หรือสายคอนเทนต์ ด้วยหน้าจอใหญ่มากถึง 6.6 นิ้ว เทคโนโลยี Super AMOLED ที่แสดงสีสันคมชัดสมจริง สีดำลึก ประหยัดแบตเตอรี่มากยิ่งขึ้นด้วย ดังนั้นได้ทั้งภาพที่สวย และแบตไม่หมดไว Cool Cool

2. เล่น 5G ได้ด้วยนะ : ไม่ต้องซื้อหลายหมื่นเพื่อใช้ 5G แต่จ่ายแค่หมื่นต้นๆ เท่านั้น การันตีได้เลยว่าใช้งานได้ทันที ไม่ต้องรออัปเดตอะไรให้วุ่นวาย เพียงเท่านี้การติดต่อสื่อสาร หรือการเล่นเกมก็ไม่มีหน่วง ไม่ติดขัดให้เสียอารมณ์

3. ปลอดภัยหายห่วง ไม่โดน HACK หรือสอดส่อง : ในปัจจุบันแอปพลิเคชั่น หรือการหลอกลวงมีหลายช่องทางที่เราอาจไม่รู้ และโดนกับดักไม่รู้ตัว ทำให้อาจโดนจับตามอง ทว่า Samsung Galaxy A42 5G มีฟังก์ชั่น Samsung Knox ที่จะช่วยปกป้องดูแลคุณจากวัยร้ายเหล่านี้ ดังนั้นจึงมั่นใจได้เลยในการใช้งาน อีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่ Samsung มีและพัฒนา ขณะที่รุ่นอื่นไม่มี

4. ชิปเซ็ตตัวแรง Snapdragon 750 : ขึ้นชื่อว่าเป็นชิปเซ็ตที่ดีที่สุดในการเล่นเกมเหมือนกัน จะหลาย Unit บวกพร้อมกันหลายคนก็ไม่หวั่น ทั้งมี RAM มากถึง 8GB เพื่อให้ชิปเซ็ตมีประสิทธิภาพการทำงานมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการประมวลผล หรือการเรียกใช้งานแอปพลิเคชั่นก็รวดเร็วทันใจ

5. AI GAME BOOSTER : แตกต่างคือมี AI ที่จะทำงานอยู่เบื้องหลังแบบอัตโนมัติ ทำหน้าที่ประมวลผลระหว่างที่คุณเล่นเกมในการรีดประสิทธิภาพของชิปเซ็ตมากที่สุด อย่างเที่ยงตรงไหลลื่นบนพื้นฐานการใช้งาน ทำให้ไม่สิ้นเปลืองแบตเตอรี่

6. ความคุ้มค่าในการใช้งานระยะยาว : Samsung Galaxy A42 5G รองรับการอัปเดต Android 11 และมีการอัปเดตแพทช์ความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง บอกลาการลอยแพ อีกทั้งมีระบบเชื่อมต่อครบครันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น WiFi ระบบ 2.4GHz+5GHz, Bluetooth 5.0, WiFi Hotspot และ WiFi Direct อีกด้วย

.

7. ไม่ต้องเลือกอะไรเลย ควบสองจ้า : ใช้งาน 5G ได้ ก็ดียิ่งขึ้นไปอีกด้วยถาดซิมการ์ดแบบ Triple-Slot ที่ใส่ได้สองซิมการ์ดพร้อมกัน แต่จะใช้งาน 5G ได้แค่ซิมการ์ดเดียว ส่วนซิมการ์ดที่สอง คือ 4G/3G และยังใส่ MicroSD Card สูงสุด 1TB เรียกได้ว่าเก็บข้อมูลจุใจ แต่ถ้าไม่อยากเสียเงินเพิ่มซื้อหน่วยความจำภายนอก ก็สบายใจได้เพราะ พื้นที่เก็บข้อมูลภายในมากถึง 128GB เก็บอะไรๆ ได้เยอะ

8. กล้อง 4 ตัวหลัง : เลนส์หลักมีความละเอียดคมชัดมากถึง 48 ล้านพิกเซล ทำงานร่วมกับเลนส์มุมกว้างจับภาพได้กว้างถึง 123 องศา ถือว่าคุ้มมากในราคาหมื่นต้นๆ พร้อมด้วยเลนส์จับภาพเชิงลึก เพื่อให้ภาพมีมิติมากยิ่งขึ้น และเลนส์สุดท้ายคือมาโคร หรือการถ่ายภาพในระยะใกล้เพื่อความสวยงาม ขณะที่รุ่นอื่นๆ ให้มาแค่สองล้านพิกเซล แต่ Samsung Galaxy A42 5G มีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าภาพจะมีรายละเอียดคมชัด จุดรบกวนน้อย ได้ไฟล์ภาพใหญ่ เอาไปปรับแต่งใส่ลูกเล่นได้ตามความคิดสร้างสรรค์

9. แบตเตอรี่อึดมาก : ความจุเน้นๆ 5000mAh ซึ่งเพียงพอให้คุณใช้งานได้ตลอดทั้งวัน มากกว่าหนึ่งวันด้วยนะ เพราะด้วยแบตเตอรี่เท่านี้ จากที่ลองใช้งานก็ดูคอนเทนต์วิดีโอได้มากกว่า 2-3 ชั่วโมงด้วยซ้ำ ถ้าว่างจัดๆ ก็น่าจะ 5-6 ชั่วโมงได้ แบบเปิดเสียงดัง เปิดความสว่างหน้าจอสุดๆ

10. ความพิเศษเฉพาะคุณเท่านั้น : อะไร อะไรนะ ซัมซุงแจกโปรโมชั่นอีกแล้ว เมื่อคุณจับจอง Samsung Galaxy A42 5G เป็นเจ้าของ ก็รับสิทธิพิเศษอย่าง ดู YouTube Premium นานสองเดือน, แอปพลิเคชั่น Galaxy Gift แลกของกิน ลดทริปเที่ยว หรือช้อปปิ้งในราคาพิเศษ หากมีปัญหาใดก็ติดต่อศูนย์บริการได้เลยกว่า 800 สาขาในประเทศไทย ไม่เคว้งคว้างเลย! นอกจากนี้ยังมีบริการ Galaxy Butler Blue (กาแล็กซี่ บัตเลอร์ บลู) ผู้ช่วยส่วนตัวพร้อมให้คำปรึกษา และแก้ปัญหา ตลอด 24 ช.ม. ทั่วประเทศ)

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 10 เหตุผลที่ Samsung Galaxy A42 5G เป็นสมาร์ทโฟนที่เหมาะซื้อใช้งาน หรือฝากคนใกล้ตัวสำหรับเทศกาลของขวัญสิ้นปีนี้ เพราะมีราคาคุ้มค่ามากเพียง 11,190 บาท หากซื้อภายใต้เงื่อนไขแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตที่ร่วมรายการก็เริ่มต้นเพียง 6,490 บาทเท่านั้น อ่านรายละเอียดข้อมูลเต็มๆ จากการรีวิวได้ที่ : รีวิว Samsung Galaxy A42 5G สมาร์ทโฟน 5G ตัวพริ้ว ระบบลื่นจริงจากที่ลองใช้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่