หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 4 มกราคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

การไปทริปต่างประเทศจะเป็นเรื่องง่ายทันทีหากมี Jarvisen Translator ไปด้วย โดย Jarvisen Translator เป็นเครื่องแปลภาษาด้วยเสียงฉบับพกพา มาพร้อมความฉลาดจากระบบ AI สามารถแปลภาษาได้แบบทันทีทันควัน และมีความแม่นยำสูง แถมยังรองรับภาษาต่างๆ กว่า 60 ภาษา ส่วนการเชื่อมต่อจะรองรับการเชื่อมต่อทั้ง Wi-Fi และ 4G LTE รองรับการใช้งานผ่านซิมทั่วโลก

ดีไซน์ของตัวเครื่อง Jarvisen Translator
ตัวเครื่อง Jarvisen Translator จะมีดีไซน์เบาบางคล้ายๆ ฟีเจอร์โฟน หรือมือถือ Nokia สมัยก่อน สามารถจับใช้งานได้อย่างถนัดมือ ที่สำคัญหน้าจอเป็นแบบสี และรองรับการใช้งานแบบสัมผัส เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานอย่างมาก

วิธีเริ่มใช้งานแปลภาษา
หน้าที่หลักๆ ของ Jarvisen Translator จะอยู่ที่การแปลภาษา โดยการเริ่มแปลภาษาผู้ใช้งานสามารถกดที่รูปบ้านในหน้าจอแสดงผล หรือกดปุ่มวงกลมตรงกลางก็ได้ เพื่อเข้าสู่หน้าแปลภาษา จากนั้นจะมีภาษาให้เลือก 2 ช่อง ซึ่งช่องบนเป็นภาษาของปุ่มน้ำเงิน ส่วนช่องล่างเป็นอีกภาษาสำหรับปุ่มแดง การใช้งานแปลต้องเริ่มจากการกดค้างที่ปุ่มสีน้ำเงิน หรือสีแดง ต่อมาก็เริ่มพูดภาษาของสีนั้นได้เลย ซึ่งระบบจะทำการแปลภาษาของอีกสีมาให้ ฟังตรงนี้อาจจะงงๆ เอาเป็นว่าจะยกตัวอย่างมาให้ดูกัน

สมมุติสีน้ำเงินตั้งค่าเป็นภาษา Hindi และสีแดงตั้งเป็นภาษาไทย เมื่อกดปุ่มสีแดงค้างไว้ผู้ใช้งานก็ต้องพูดภาษาไทยเพราะว่าได้ตั้งค่าปุ่มสีแดงเป็นภาษาไทย เมื่อพูดจบระบบก็จะแปลภาษา Hindi ออกมาให้ทันที หากต้องการแปลภาษา Hindi เป็นไทย ก็ต้องกดปุ่มสีน้ำเงินค้างเอาไว้ และพูดภาษา Hindi ระบบก็จะแปลเป็นภาษาไทยให้

รองรับภาษาทั่วโลกกว่า 60 ภาษา
การรองรับภาษาของ Jarvisen Translator ค่อนข้างเยอะทีเดียว โดยหลักๆ ที่ใช้ประจำก็จะเป็นภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ภาษาไทย ภาษาญี่ปุ่น หรือจะเป็นภาษารัสเซีย ก็มีหมด

การแปลภาษาด้วยเสียงรวดเร็วฉับไว แม่นยำ
จากที่ทดลองใช้งานก็พบว่า Jarvisen Translator ทำการแปลภาษาได้ดีเยี่ยมทีเดียว แม้ไม่ใช่เจ้าของภาษาแท้ๆ มาพูด แต่ก็ยังแปลออกมาได้อย่างถูกต้อง มีความรวดเร็วสูง หากไปใช้กับเจ้าของภาษาจริงๆ เชื่อว่า Jarvisen Translator ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน ไหลลื่นตลอดทริป

สามารถแปลแบบออฟไลน์ หรือออนไลน์ก็ได้
ถ้าจะเน้นเอาแน่นอน ก็ควรให้ Jarvisen Translator มีการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไว้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็น Wi-Fi หรือสัญญาณ 4G LTE เพราะจะสามารถแปลได้ทุกภาษาที่รองรับในเครื่อง และใช้งานได้แบบ Real-Time  ส่วนการแปลแบบออฟไลน์ก็ทำได้เช่นกัน แต่มีข้อจำกัดคือ สามารถแปลได้เฉพาะภาษา อังกฤษ = จีน, รัสเซีย = จีน, ญี่ปุ่น = จีน, และ เกาหลี = จีน เท่านั้น และต้องดาวน์โหลดฐานข้อมูลไว้ก่อนเมื่อมีการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต

ชาร์จแบตเตอรี่ผ่านพอร์จ USB Type-C
การชาร์จแบตเตอรี่ก็สะดวกสบาย เพราะสามารถใช้สาย USB Type-C เสียบชาร์จได้เลย แน่นอนว่าเวลาไปทริปไหนก็สามารถเสียบชาร์จกับเพาเวอร์แบงค์ หรือหัวชาร์จของสมาร์ทโฟนได้ทันที

สี และราคา
Jarvisen Translator มีให้เลือก 2 สีคือ Space Blue และ Space Grey ในขณะที่ราคาจะอยู่ที่ 13,990 บาท สามารถหาซื้อได้ทาง Lazada ตามลิ้งค์ตรงนี้เลย https://bit.ly/3aNO8x4

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่