โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 16 ธันวาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แคมเปญ “LINE SHOPPING x Siam Discovery, Let’s Spark a Moment of Joy 2021” วันนี้ – 25 ธันวาคม 2563 นี้ สยามดิสคัฟเวอรี่ ได้รวบรวมและคัดสรรสินค้าที่เหมาะกับการเลือกช้อปเป็นของขวัญในเทศกาลแห่งความสุข ที่มีให้เลือกหลากหลายและครบครัน จัดเป็นหมวดหมู่ตามเทรนด์โซเชียล อาทิ สินค้าสำหรับคนรักษ์โลก , สำหรับนักผจญภัย , สำหรับคนรักงาน , สำหรับสายติสท์ , สำหรับผู้ใหญ่ที่เคารพรัก , สำหรับคนรักบ้าน , สำหรับสายลุย , สำหรับสายกุ๊กกิ๊ก , ของขวัญสำหรับจับสลากที่ไม่เกิน 500 บาท เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังมีของขวัญที่เหมาะกับการให้เป็นรางวัลกับตนเอง อาทิ New Year New Look , New Year New Home , New Year New Me เป็นต้น ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นความสนุกของนักช้อปที่ได้เลือกชมสินค้าที่ตรงกับไลฟ์สไตล์และความชอบของตน

พิเศษไปกว่านั้น ทุกการซื้อสินค้าว้าวไอเทม แจกเพิ่มดับเบิ้ลความสุข Siam Gift Card มูลค่า 500 บาท ให้มาช้อปต่อให้สนุกสนานที่ศูนย์การค้าช่วงเทศกาลนี้ ทุกการสั่งซื้อออนไลน์สามารถระบุเพื่อรับสินค้าได้ที่ศูนย์การค้าเพื่อความสะดวกสบาย หรือ จะส่งถึงตัวเองหรือผู้รับของขวัญถึงบ้านก็จัดส่งให้ฟรี! เพียงเข้าแอปฯ LINE คลิกเมนู Wallet และไปที่ LINE SHOPPING หรือแอด LINE Official Account @lineshoppingth เท่านี้ ก็สามารถเลือกช้อปของขวัญสุดพิเศษได้ทุกที่ทุกเวลา

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่