เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 17 ธันวาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

True และ สยามพิวรรธน์ จัดแคมเปญ “X’ Mas Around the World” ด้วยรูปแบบ INTERACTIVE CELEBRATION #COMETRUEWITHTRUE5G เฉลิมฉลองยุคดิจิทัลที่กำลังจะมาถึงนี้ พร้อมให้บริการแล้วที่ Siam Discovery และถ่ายภาพหรือวิดีโอผ่านแอปฯ True 5G AR ต่อยอดจินตนาการไร้พรมแดน เพื่อให้ได้โมเม้นท์สุดประทับใจ สัมผัส 5 สุดยอดเมืองในฝันของโลกที่ผู้คนนิยมไปเฉลิมฉลองช่วงคริสต์มาสและปีใหม่แบบอินเทอร์แอคทีฟ ซึ่งได้ถูกเนรมิตมารวมไว้ที่จุดสำคัญของสยามดิสคัฟเวอรี่ โดยไม่ต้องเดินทางไปจริง 

ไม่ว่าจะเป็น กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ลานดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า ชั้น G มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกาที่ชั้น 1 ประเทศญี่ปุ่นที่ LOFT ชั้น 2 ประเทศฟินแลนด์ บริเวณร้าน Socialicious ชั้น 2 ประเทศเนเธอร์แลนด์ที่ Ecotopia ชั้น 3 ซึ่งมาพร้อมความฟินให้เลือกร่วมเฟรมใกล้ชิดเสมือนจริงกับ 3 พรีเซ็นเตอร์สุดฮอตจาก True 5G ทั้ง ‘ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี’ ‘ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต’ และ ‘เฌอปราง อารีย์กุล’ จากนั้นเลือกธีม คริสต์มาสที่ชื่นชอบ แค่นี้ก็ได้วิดีโอและภาพสไตล์ชิคๆ เก็บไว้ชมหรือแชร์ให้เพื่อนกดไลค์ได้ตามความต้องการ

ยิ่งไปกว่านั้น โพสต์ภาพลงเฟซบุ๊คส่วนตัว เปิดโพสต์เป็นสาธารณะ พร้อมติดแฮชแทค #XmasAroundTheWorld #comeTRUEwithTRUE5G #SiamDiscovery #LoftBangkok และแคปเจอร์หน้าจอส่งอินบ็อกซ์มาที่ www.facebook.com/true2gether เพียงเท่านี้ ก็จะได้ลุ้นรับ Gift Voucher จากร้าน Loft จำนวน 40 รางวัลๆ ละ 500 บาท รวมมูลค่า 20,000 บาท (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) เพื่อนำไปช้อปปิ้งต่อเป็นของขวัญปีใหม่สุดคูล โดนใจได้อีกด้วย ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่