โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 17 ธันวาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลายคนคงกำลังมองหาไอเดียในการเลือกสรรของขวัญที่ครบทั้งประโยชน์ด้านการใช้งานและคุณค่าทางจิตใจเพื่อมอบให้กับคนรัก และในยุคดิจิทัลนี้ ของขวัญที่ตอบโจทย์ได้ดีก็ต้องเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยให้การใช้ชีวิตสนุกสนานและสะดวกสบายยิ่งขึ้น จึงรวบรวมไอเดียการเลือกซื้อของขวัญสุดพิเศษในยุคดิจิทัล

เครื่องซักผ้าอัจฉริยะเพื่อเพิ่มเวลาในการพักผ่อนมากขึ้น

เครื่องซักผ้าอัจฉริยะได้เปลี่ยนแปลงประสบการณ์การซักเสื้อผ้าที่ช่วยให้การทำงานบ้านสนุกยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยถนอมเนื้อผ้าได้อย่างเหนือระดับ อำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งานด้วยการเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น LG ThinQ ผ่านสมาร์ทโฟน จึงสั่งงาน ควบคุม และติดตามการทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา ช่วยให้ผู้ใช้จัดการเวลาในการทำงานบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และมีเวลาในการพักผ่อนเพิ่มขึ้น

เครื่องฟอกอากาศแบบพกพาเพื่อสภาพแวดล้อมที่สะอาดบริสุทธิ์

เครื่องฟอกอากาศขนาดพกพา แอลจี เพียวริแคร์ มินิ มีขนาดเล็กกะทัดรัด และน้ำหนักเบาเพียง 530 กรัมใกล้เคียงกับน้ำเปล่าขวดเล็ก แต่ประสิทธิภาพโดดเด่นด้วยระบบฟอกอากาศ 4 ขั้นตอน ซึ่งสามารถตรวจจับ และขจัดฝุ่นละอองรวมถึงสารก่อภูมิแพ้ที่มีอนุภาคขนาดเล็กถึง 1.0 ไมครอน (PM 1.0) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยแผ่นกรอง HEPA Filter พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ ใช้งานได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยระบบ ตรวจสอบคุณภาพอากาศ และแจ้งเตือนกำหนดการเปลี่ยนแผ่นกรอง ผ่านแอปฯ PuriCare Mini บนสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย ให้คุณสามารถพกอากาศบริสุทธิ์ไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นในรถยนต์ รถเข็นเด็ก ห้องเรียน หรือห้องทำงาน 

ลำโพงบลูทูธ ฟังคนเดียวก็เพลิดเพลิน หลายคนก็บันเทิง

ดีไซน์ทันสมัย น้ำหนักเบาง่ายต่อการพกพา เสริมความคุ้มค่าด้วยฟีเจอร์การเชื่อมต่อที่หลากหลาย และกันน้ำได้ ช่วยให้ใช้งานได้รอบด้านยิ่งขึ้น ลำโพง LG XBOOM Go ซีรี่ส์ PL7, PL5 และ PL2 ใหม่ล่าสุดจากแอลจีมาพร้อมเทคโนโลยีเมอริเดียน ออดิโอ มอบพลังเสียงได้อย่างเหนือระดับสูงสุดถึง 30 วัตต์ แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 24 ชั่วโมง กันน้ำได้ในระดับ IPX5 พร้อมฟีเจอร์เสริมอย่างการควบคุมลำโพงผ่านแอปฯ Music Flow Bluetooth บนสมาร์ทโฟน ที่นอกจากจะตั้งค่าเสียงแบบพื้นฐานได้แล้ว ยังสามารถเปลี่ยนสีไฟ LED Multi-Color Lighting บนลำโพงให้เข้าจังหวะกับเสียงเพลง เติมเต็มความสนุกสนานในปาร์ตี้ได้ครบอรรถรส

หูฟังบลูทูธไร้สายสุดล้ำ ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย

ดีไซน์ที่รับกับสรีระ แบตเตอรี่ทนทานรองรับฟังก์ชั่น Fast Charging และที่สำคัญคือประสิทธิภาพในการยับยั้งเชื้อโรค หูฟังบลูทูธใหม่ล่าสุด LG TONE Free รุ่น FN6 จึงเหมาะกับการส่งต่อความห่วงใยในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ โดยมาพร้อมเคสชาร์จเทคโนโลยี UVnano ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียบริเวณส่วนปลายของหูฟังที่ใส่เข้าในช่องหูได้ถึง 99.9%* ใช้งานได้นานถึง 6 ชั่วโมง รองรับฟังก์ชั่น Fast Charging ใช้งานได้นาน 1 ชั่วโมงหลังจากใส่เคสชาร์จเพียง 5 นาที ดีไซน์ก้านแบบสั้นพร้อมจุกยางจึงกระชับกับใบหู มอบพลังเสียงคุณภาพด้วยเทคโนโลยีจากเมอริเดียน ออดิโอ รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lg.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่