ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 21 ธันวาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว Dell EMC PowerProtect DP series appliance รุ่นใหม่ และ PowerProtect Data Manager ซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นล่าสุด เพื่อช่วยในการปกป้อง จัดการ และกู้คืนข้อมูลจากแอปฯ ทั้งแบบดั้งเดิมและสมัยใหม่ทั้งภายในดาต้าเซ็นเตอร์ ในพื้นที่ของอุปกรณ์ปลายทาง (edge locations) และพับบลิคคลาวด์ 

Dell EMC PowerProtect DP series appliance รุ่นใหม่พร้อมด้วยซอฟต์แวร์ PowerProtect Data Manager ที่เปิดตัวล่าสุดนี้ ทำให้การปกป้องข้อมูลเป็นเรื่องง่ายมีประสิทธิภาพและคล่องตัว อีกทั้งยังได้รับการรับรองจาก Sheltered Harbor ช่วยสร้างความมั่นใจได้ว่าข้อมูลและแอปฯ ของตนจะได้รับการปกป้องไม่ว่าจะอยู่ที่ใดและสามารถกู้คืนได้ทุกเมื่อ

PowerProtect DP series appliance คือผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ Data Protection Solution ของเดลล์ เทคโนโลยีส์ ที่ช่วยองกรค์ธุรกิจในการปกป้องข้อมูล (backup) การกู้คืน (recovery) การทำสำเนา (replication) การลดความซ้ำซ้อน (deduplication) ตลอดจนความพร้อมของคลาวด์ในการกู้คืนข้อมูลเมื่อมีภัยพิบัติ และการใช้งานระยะยาวไปยังพับบลิค คลาวด์เป็นไปอย่างสมบูรณ์

PowerProtect DP series appliances ช่วยให้สามารถรับมือกับการเติบโตอย่างมหาศาลของข้อมูล ในขณะที่ช่วยลดต้นทุน ลดความซับซ้อนที่เพิ่มสูงขึ้นด้วยโซลูชันแบบ all-in-one ด้วยขีดความสามารถดังนี้

  • ประสิทธิภาพสูงสุด: การสำรองข้อมูลเร็วขึ้น 38% เปอร์เซ็นต์ และสามารถกู้คืนข้อมูลได้รวดเร็วขึ้น 45 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์รุ่นก่อนหน้านี้ สามารถกู้คืนข้อมูลสำคัญได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย
  • ประสิทธิภาพที่เพิ่มมากขึ้น: เพิ่มความจุของพื้นที่ใช้งานได้สูงสุดถึง 1 เพตะไบต์ อีกทั้งเพิ่มขีดความสามารถในการปกป้องข้อมูล (backup) เพิ่มขึ้น 30 เปอร์เซ็นต์ ด้วยการลดปริมาณข้อมูลได้สูงสุดถึง 65: 1 สามารถจัดเก็บข้อมูลได้มากขึ้นในพื้นที่เดียวกันด้วยระบบที่คุ้มค่ากว่า
  • ประหยัดพลังงาน: ใช้พลังงานน้อยลงถึง 23% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้ ซึ่งช่วยให้องค์กรสามารถประหยัดพลังงานและค่าใช้จ่ายให้อย่างมีนัยยะสำคัญ

ความพร้อมในการวางตลาด

  • Dell EMC PowerProtect DP series appliances – DP4400, DP5900, DP8400, DP8900 วางตลาดพร้อมกันทั่วโลกเดือนธันวาคมนี้
  • PowerProtect Data Manager enhancements วางตลาดแล้วทั่วโลก

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่