แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 23 ธันวาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei Mobile Services ประกาศจัดแคมเปญ AppGallery Festival ปีที่ 3 ระหว่างวันที่ 21 ธันวาคม 2563 ถึง 10 มกราคม 2564 โดยตลอดระยะเวลา 21 วัน ผู้ใช้งานหัวเว่ยในประเทศไทยจะได้รับสิทธิประโยชน์ คูปอง และรางวัลมากมายจาก Huawei AppGallery นอกจากนั้นยังมีสิทธิลุ้นรับของขวัญและดีลสุดพิเศษจาก Huawei Video, Huawei Themes และ Assistant TODAY ตลอดการจัดแคมเปญ

ลุ้นรับคูปองหัวเว่ย เวาเชอร์ในแอปฯ และของรางวัลมากมายจาก AppGallery

เพียงทำภารกิจง่าย ๆ ใน AppGallery เช่น ดาวน์โหลดแอปฯ และทำการซื้อในแอปฯ ก็จะได้รับคะแนน โดยผู้ใช้งานจะได้รับ 10 คะแนนเมื่อดาวน์โหลดแอปฯ สำเร็จ และจะได้รับเพิ่มอีก 50 คะแนนเมื่อทำการซื้อในแอปฯ

ผู้ใช้งานสามารถสะสมคะแนนเพื่อแลกรับของรางวัลต่าง ๆ เช่น คูปองหัวเว่ย ไอเทมในแอปฯ และของรางวัลอย่าง Huawei MatePad เป็นต้น โดยคูปองหัวเว่ยสามารถใช้แทนเงินเพื่อทำการซื้อในแอปฯ ใดก็ได้ที่รองรับการซื้อภายในแอปฯ Huawei

นอกจากนี้ AppGallery จะแจกคูปองหัวเว่ยเพิ่มเป็นพิเศษในวันที่ 25 ธันวาคม 2563 และ 1 มกราคม 2564 เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่

รางวัลสุดพิเศษจากแอปฯ ของหัวเว่ย

ผู้ใช้งานมีสิทธิลุ้นรับรางวัลเพิ่มเติมจาก Huawei Video, Huawei Themes และ Assistant TODAY ระหว่างแคมเปญ AppGallery Festival 3.0

1. แพคเกจและบัตรผ่านฟรีจาก Huawei Video

รับบัตรผ่านฟรีเพื่อเข้าถึงคอนเทนต์พรีเมียมของ Huawei Video+, MangoTV และ TVB ด้วยการดูคอนเทนต์ที่กำหนดจากแอปฯ Huawei Video

นอกจากนี้ หัวเว่ยยังนำเสนอดีลมากมายในราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 0.90 บาท ตลอดการจัดแคมเปญ

Bundle Deal 0.90  บาท

Year End Promotion Pack 119 บาท

  • Huawei Video+ 1 เดือน
  • MangoTV 1 เดือน
  • TVB 6 เดือน
  • Movie Pass 5 เรื่อง
  • Huawei Video+ 3 เดือน
  • MangoTV 3 เดือน
  • TVB 3 เดือน
  • Movie Pass 5 เรื่อง

2.  ธีมใหม่และส่วนลดพิเศษจาก Huawei Themes

เยี่ยมชมโซน "Year-End Promo" ของ Huawei Themes ตลอดการจัดแคมเปญ เพื่อตกแต่งหน้าจอสมาร์ทโฟนให้สวยงาม โดยมีวอลเปเปอร์ให้เลือกใช้งานฟรี อีกทั้งยังมีธีม ฟอนต์ และหน้าปัดสมาร์ทวอทช์ให้เลือกซื้อมากมายในราคาลดพิเศษสูงสุด 50%

3. Huawei Assistant TODAY - ค้นหาแบนเนอร์บนนิวส์ฟีด ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ

ค้นหาแบนเนอร์ AppGallery Festival 3.0 บนนิวส์ฟีดของ Huawei Assistant TODAY ระหว่างวันที่ 21 ธันวาคม 2563 ถึง 10 มกราคม 2564 โดยผู้ที่หาแบนเนอร์ได้เร็วที่สุดและมากที่สุดจะได้รับ Huawei Band 4 เป็นรางวัล  

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/3mER0i6

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่