แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 24 ธันวาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวแฟลชไดรฟ์ Kingston USB Type-A ประสิทธิภาพสูงรุ่น DataTraveler Kyson และแฟลชไดรฟ์แบบพกพา  DataTraveler Exodia โดยทั้งสองรุ่นถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้สะดวก พร้อมดีไซน์ทันสมัย เหมาะสำหรับการใช้งานในทุกที่ทุกเวลา

DataTraveler Kyson คือแฟลชไดร์ฟ USB Type-A ประสิทธิภาพสูงที่ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานระดับมืออาชีพและการใช้งานทางธุรกิจ สามารถถ่ายโอนข้อมูลได้รวดเร็วเป็นพิเศษ รองรับการอ่านข้อมูลสูงสุด 200Mb/s และเขียนข้อมูล 60Mb/s1 พร้อมความจุที่มากถึง 256GB ทำให้สะดวกต่อการจัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ และด้วยเคสโลหะที่ทนทานแบบไม่มีฝาปิด พร้อมด้วยห่วงคล้องเอนกประสงค์ จึงช่วยให้สะดวกต่อการพกพา และหมดกังวลเรื่องฝาหล่นหาย

 

DataTraveler Exodia คือแฟลชไดร์ฟ USB Type-A แบบพกพา เหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไป มีความเร็วในการทำงานมาตรฐาน USB 3.2 Gen 1 (รองรับการถ่ายโอนข้อมูลได้เร็วกว่าเดิมถึง 10 เท่าเมื่อเทียบกับ USB 2.0) พร้อมความจุที่มากถึง 256GB2 โดย DataTraveler Exodia ถูกออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบา และมีห่วงคล้องหลากสีให้เลือก เพื่อการใช้งานที่สะดวก ซึ่งสามารถการพกพาไปทำงานในทุกที่ที่ต้องการได้

นอกจากพอร์ต Type-A แล้ว ปัจจุบันอุปกรณ์ต่างๆ เช่น สมาร์ตโฟนแอนดรอยด์ แท็บเล็ตและพีซี จะรองรับเฉพาะพอร์ต USB Type-C เท่านั้น ซึ่ง Kingston ได้ตระหนักถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น จึงได้พัฒนาโซลูชันมาตอบโจทย์ผู้ใช้งาน ด้วย 2 แฟลชไดรฟ์ USB Type-C ประสิทธิภาพสูงรุ่น DataTraveler 80 และ DataTraveler 70 เพื่อให้สามารถถ่ายโอนไฟล์ภาพถ่ายและวิดีโอผ่านอุปกรณ์ Type-C ได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งมีพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลได้มากขึ้น

  • DataTraveler 80 คือแฟลชไดร์ฟ USB ประสิทธิภาพสูงที่รองรับอุปกรณ์ Type-C รุ่นใหม่ ทั้งโน้ตบุ๊ก เดสก์ทอป โทรศัพท์และแท็บเล็ต Type-C ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานระดับมืออาชีพและการใช้งานทางธุรกิจ สามารถอ่านข้อมูลได้เร็วสูงสุด 200MB/s และเขียนได้เร็วสูงสุด 60MB/s1 จึงเหมาะสำหรับการโอนไฟล์ข้อมูลที่รวดเร็ว และด้วยขนาดกะทัดรัด พร้อมฝาปิดและเคสที่ทนทาน รวมทั้งมีห่วงคล้อง ยิ่งทำให้สะดวกต่อการเป็นอุปกรณ์บันทึกข้อมูลสำหรับพกพา
  • DataTraveler 70 คือแฟลชไดร์ฟ USB-C ที่คุ้มค่าที่สุด ถูกออกแบบมาสำหรับใช้กับอุปกรณ์ที่รองรับ USB-C มีความเร็วในการทำงานมาตรฐาน USB 3.2 Gen 1 (รองรับการถ่ายโอนข้อมูลได้เร็วกว่าเดิมถึง 10 เท่าเมื่อเทียบกับ USB 2.0) มาพร้อมความจุที่มากถึง 128GB2 รวมทั้งมีน้ำหนักเบา สามารถช่วยเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลได้อย่างเต็มที่ เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  Kingston.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่