เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 29 ธันวาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Edeskhub โต๊ะทำงานสมัยใหม่ที่ให้คุณใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ ลบภาพโต๊ะทำงานแบบเดิมๆ ออกไปเลย โดยได้มีการนำเทคโนโลยีเข้าไปผสมผสานให้มีลูกเล่นมากยิ่งขึ้น เพิ่มความสะดวกสบาย เดิมทีการเลือกโต๊ะทำงานจะอิงกับพฤติกรรมการใช้งานของเราเป็นหลักว่านั่งทำงานในลักษณะไหน นั่นหมายความว่าความสูงเป็นปัจจัยสำคัญที่เราต้องเลือกเพื่อตัดสินใจ ทว่าโต๊ะรุ่นนี้จะลบภาพจำนั้นออกไป ด้วยจุดเด่นที่ปรับระดับความสูงได้ตามต้องการ ด้วยแผงควบคุมที่บันทึกระดับความสูงได้ตามต้องการ มาพร้อมที่ชาร์จไร้สาย และพอร์ตชาร์จต่างๆ

ความสูงของโต๊ะเป็นเรื่องสำคัญที่คุณไม่ควรมองข้าม แค่คุณก้มคอเป็นเวลานานก็ทำให้เกิดอาการอ่อนล้า และปวดเมื่อยได้แล้ว ยังไม่นับส่วนอื่นๆ ของร่างกายที่อาจเกิดจากการนั่งทำงานไม่ถูกต้อง สำหรับความสูงเลือกปรับได้ตั้งแต่ 50 เซนติเมตร ไปจนถึงความสูงถึง 1.2 เมตร ซึ่งเสียงขณะโต๊ะเลื่อนขึ้นเลื่อนลงมีความดังเพียง 50 เดซิเบล ถือว่าเสียงเบามาก บริเวณหน้าโต๊ะมีจุดชาร์จแบตเตอรี่ไร้สายด้วยความเร็ว 10 วัตต์ หากเป็น iPhone ได้ความเร็ว 5 วัตต์ ส่วนพอร์ตเชื่อมต่อแบ่งเป็น USB Type-C สองพอร์ตกับ USB Type-A อีกสองช่อง มีกำลังไฟฟ้าชาร์จเต็มมากถึง 100 วัตต์ นั่นหมายความว่าหากใช้ชาร์จหลายอุปกรณ์ก็จะได้ความเร็วในการชาร์จอยู่ดี โดยโต๊ะสามารถรับน้ำหนักสูงสุด 70 กก. ดังนั้นจะใช้งานในครัว, ห้องนั่งเล่น หรือห้องทำงานก็สะดวกคล่องตัว

Edeskhub เป็นโปรเจคระดมทุนในเว็บไซต์ indiegogo.com โดยมีผู้ร่วมระดมทุนเป็นจำนวนมาก และตอนนี้ก็อยู่ในช่วงเปิดจอง มีราคาเพียง $199 หรือประมาณ 5,9xx บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่