ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 28 ธันวาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว “Huawei IdeaHub” จออัจฉริยะสุดล้ำ ที่มาพร้อมการเชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์-สมาร์ท สวยหรูและโซลูชันจอระบบสัมผัส โดยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเหมาะกับการใช้งานจริงเพื่อตอบโจทย์ลูกค้า องค์กรและกลุ่มธุรกิจต่างๆ โดยใช้ประโยชน์จากโซลูชันสำนักงานที่ช่วยประหยัดพลังงานและมีความยืดหยุ่นปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ จะช่วยเร่งกระบวนการทรานสฟอร์มเข้าสู่ยุคดิจิทัลขององค์กรให้เร็วขึ้น

Huawei IdeaHub จออัจฉริยะหรือไวท์บอร์ดอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ มีด้วยกัน 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 86 นิ้ว และ 65 นิ้ว ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานง่าย และราคาประหยัด โดยมีความหน่วง (latency) ต่ำ ทำให้ความเร็วในการตอบสนองการเขียนไม่เกิน 35 มิลลิวินาที และมีระบบจดจำลายมืออัจฉริยะ ซึ่งสามารถแปลงลายมือให้เป็นตัวพิมพ์ได้ หน้าจอมีความละเอียดระดับ 4K อีกทั้งภายในตัวเครื่องมีติดตั้งโซลูชัน Huawei CLOUD Meeting ซึ่งรองรับการใช้งานร่วมกับ Cloud video conferencing ของแพลตฟอร์มอื่นๆ

สำหรับตัวเครื่องรุ่น Pro มาพร้อมกับกล้องความละเอียด 4K และไมโครโฟน array 12 ตัว ให้สามารถรับเสียงได้ไกลถึง 8 เมตร และมีฟังก์ชันตัดเสียงรบกวน ในส่วนของกล้องมีฟังก์ชันปรับมุมกล้องโดยอัตโนมัติตามห้องประชุมและจำนวนผู้เข้าร่วมประชุม (Auto-Framing) เช่น หากการประชุมมีผู้ประชุมเดินเข้าหรือออก กล้องจะทำการปรับภาพและทำให้หน้าจอกลับมาอยู่ตรงกลางได้อย่างอัตโนมัติ และจออัจฉริยะนี้สามารถจับภาพมุมมองกว้าง (panoramic view) และรองรับการใช้งานได้ทั้งระบบ Android และ Windows 10

ทั้งนี้ Huawei IdeaHub ออกแบบมาเพื่อให้สะดวกในการติดตั้ง สามารถติดตั้งบนขาตั้งแบบเคลื่อนที่ หรือติดตั้งตามผนังของสถานที่ต่าง ๆ ทั้งในห้องประชุมในบริษัท พื้นที่สำนักงานแบบเปิดโล่ง หรือโฮมออฟฟิศ และด้วยประสิทธิภาพอันเยี่ยมยอดและความยืดหยุ่นในการติดตั้ง Huawei IdeaHub จึงสามารถเป็นได้ทั้งออฟฟิศอัจฉริยะและเป็นตัวประสานการทำงานของทีม ซึ่งรองรับการทำงานในสำนักงานทุกรูปแบบ

องค์กรธุรกิจที่สนใจผลิตภัณฑ์ Huawei IdeaHub สามารถติดต่อผ่านตัวแทนจำหน่ายซินเน็คฯ ได้ที่ www.synnex.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่