หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 28 ธันวาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แก็ดเจ็ตอัจฉริยะไอเท็มฮอตติด Wish List ของใครหลายคน Huawei มีไอเดียดีๆ สำหรับคนที่กำลังมองหาของขวัญหรือรางวัลให้กับตัวเองในเทศกาลปีใหม่นี้ ด้วย 4 แก็ดเจ็ตเสียงสุดคูลที่ตอบโจทย์ความต้องการในแต่ละสถานการณ์ 

  • Wish List 1 หูฟัง Huawei FreeBuds Pro อันดับหนึ่งในใจที่ผู้รับได้ใช้แน่นอน

ด้วยคุณภาพเสียงที่คมชัด มาพร้อมโหมดตัดเสียง Active Noise Cancellation แบบไดนามิก ที่สามารถปรับระดับการตัดเสียงได้ถึง 3 ระดับ ตั้งแต่ Ultra Mode ที่ให้การตัดเสียงขั้นสุดในสถานการณ์ที่เสียงรบกวนดังเกินปกติ เช่น บนเครื่องบิน เครื่องจักร หรือในย่านชุมชนที่มีการจราจรเนืองแน่น Cozy Mode ที่จะให้มีสมาธิแม้ในสถานการณ์ที่มีเสียงรบกวนเป็นครั้งคราว เช่น เสียงพลิกหน้ากระดาษ หรือพิมพ์งานในห้องสมุด และ General Mode ที่ช่วยให้โฟกัสกับเสียงเพลงหรือเกมแม้ในสถานการณ์ปกติที่มีเสียงรบกวนทั่วไป

เช่น ตอนกำลังนั่งในคาเฟ่ที่มีคนคุยงาน เป็นต้น ให้เสียงคมชัด จัดเต็มทุกตัวโน้ต แบตเตอรี่อึดใช้ได้ถึง 30 ชั่วโมงในโหมดปกติ เป็นของขวัญที่ประโยชน์ใช้สอยจัดเต็ม ดีไซน์สวยและสามารถเลือกสีให้ถูกใจผู้รับได้ไม่ยาก มีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ Ceramic White (ขาว), Carbon Black (ดำ) และ Silver Frost (เงิน) ราคา 5,499 บาท 

  • Wish List 2: Huawei FreeBuds Studio หูฟังเฮดเซ็ต จัดเต็มทุกบีท สะท้อนความเป็นคนพิถีพิถันช่างเลือกของผู้ให้

อัปเดทไอเท็มฮอตตลอดเวลา Huawei FreeBuds Studio คือคำตอบ เพราะเป็นหูฟังแบบเฮดเซ็ตที่โชว์ความล้ำด้วยเทคโนโลยีเสียงจัดเต็ม ระบบตัดเสียงรบกวน ที่สามารถตัดเสียงได้ถึง 3 ระดับ เช่นเดียวกับ Huawei FreeBuds Pro คือ Ultra Mode, Cozy Mode และ General Mode สั่งการเปิด-ปิด โหมด ANC หรือ Awareness (โหมดรับรู้) ได้ที่หูฟัง ไม่ต้องยกสมาร์ทโฟนมากดเปลี่ยนโหมด มาพร้อมไมโครโฟน 6 ตัว จัดเต็มเรื่องการช่วยตัดเสียง และดูดเสียงภายนอกเข้ามายังภายในหูฟังเมื่อเปิดโหมด Awareness มาพร้อมชิปเสียงระดับ Hi-Fi และส่วนประกอบภายในเพื่อรับเสียง

โดยตอบสนองความถี่กว้างพิเศษตั้งแต่ 4 เฮิร์ตซ์ ถึง 48,000 เฮิร์ตซ์ (48 กิโลเฮิร์ตซ์) ให้ประสบการณ์เกมส์และดนตรีเหนือระดับ ครบทุกอรรถรส ดีไซน์เรียบเท่และสีคลาสสิก Black (ดำ) และ Gold (ทอง) จะสวมชุด casual หรือ business attire จริงจังก็ดูไม่ขัด เหมาะสำหรับทั้งผู้ชายผู้หญิง ราคา 9,900 บาท

  • Wish List 3: ของขวัญสำหรับคนแอคทีฟ Huawei FreeLace Pro

ของขวัญสำหรับสายสปอร์ต ชอบทำกิจกรรมแอคทีฟ Huawei FreeLace Pro คือแก็ดเจ็ตที่ไม่ควรพลาด ด้วยการเป็นหูฟัง TWS ที่ราคา 2,999 บาท ที่มาพร้อมระบบตัดเสียง Active Noise Cancellation ที่จัดเต็มแบบฉบับหัวเว่ยแล้ว ยังมีไมโครโฟน 3 ตัว ช่วยดูดเสียงภายนอกเพื่อปล่อยสัญญาณตัดเสียงรบกวน และเพิ่มเสียงผู้ใช้เมื่อคุยโทรศัพท์ ให้ทุกบทสนทนาไม่มีสะดุด แม้กำลังเดินทางหรืออยู่ระหว่าง jogging ในสวน ไดรเวอร์ขนาด 14 มม. คุณภาพเสียงคมชัดในราคาที่สัมผัสได้

สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทดีไวซ์ของหัวเว่ยพร้อมกันได้ 2 ตัว ด้วยเทคโนโลยี Huawei HiPair ชาร์จและเชื่อมต่ออุปกรณ์อื่นได้ด้วยสาย USB type C ชาร์จ 5 นาที ใช้ต่อได้อีก 5 ชั่วโมง มีให้เลือก 3 สี ตามสไตล์ผู้รับ ได้แก่ Graphite Black (ดำ), Spruce Green (เขียว) และ Dawn White (ขาวครีม)

  • Wish List 4: แว่นตาอัจฉริยะ Huawei x Gentle Monster Eyewear II   

แว่นตาอัจฉริยะ Huawei x Gentle Monster Eyewear II รุ่นที่สองของการคอลแล็ประหว่างหัวเว่ยและ Gentle Monster แบรนด์แว่นตาที่สายแฟชั่นรัก นอกจากดีไซน์เรียบเท่ที่เข้ากับใบหน้าทุกรูปทรงแล้ว แว่นตาตัวนี้ยังเป็นหูฟัง TWS ในตัว ควบคุมการสั่งงานได้ง่ายที่ขาแว่น เชื่อมต่อกับสมาร์ทดีไวซ์แบบไร้สายได้เพียงบีบที่ขาแว่น จะปรับระดับเสียงก็ใช้การเลื่อนไปมาบริเวณขาแว่นจุดที่มีเซ็นเซอร์ หรือแตะ 2 ครั้ง เพื่อรับสายหรือเรียกผู้ช่วยส่วนตัวขึ้นมา

ด้วยระบบเสียง Reverse Acoustic ให้ความเป็นส่วนตัวเมื่อใช้งาน มาพร้อมเคสที่สามารถเสียบสายชาร์จได้ รองรับเทคโนโลยีชาร์จไว คราวนี้เก๋กว่าเดิมด้วยดีไซน์แว่นสายตาที่มีให้เลือกถึง 2 แบบ และแว่นกันแดดอีก 1 แบบ Smart Myma (แว่นกันแดด), Smart Havana (แว่นสายตากรอบครึ่งเลนส์) และ Smart Kubo (แว่นสายตากรอบเต็มเลนส์) ราคา 13,990 บาท แก็ดเจ็ตที่ผู้รับจะต้องกระโดดตัวลอย

Huawei มาพร้อมแคมเปญส่งท้ายปี HuaweiBetterTogether2020 ส่งต่อความสุข ช้อปสนุกกับหัวเว่ย ให้ผู้ที่ซื้อสินค้าหัวเว่ยระหว่างเดือนธันวาคม 2563 - สัปดาห์แรกของเดือนมกราคม 2564  ได้ร่วมลุ้นของรางวัลทุกสัปดาห์ โดยมีมูลค่าของรางวัลรวม 1.3 ล้านบาท ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/HuaweiYearendfestival2020

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่