แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 12 มกราคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ต้องบอกว่าเป็นปรากฏการณ์กันเลยทีเดียว สำหรับหูฟังไร้สายรุ่นนี้อย่าง realme Buds Air Pro Master Edition ที่ได้ดีไซน์เนอร์ที่เคยทำงานร่วมกับบริษัทนานาชาติหลากหลายนามว่า นาย Jose Levy ที่พวกเขาภูมิใจนำเสนอเฉดสี New Wave Silver ด้วยการศึกษายาวนานกว่า 7 เดือน ผ่านการคัดเลือกสีสันเพื่อส่วนผสมที่ลงตัวกว่า 400 ชั่วโมง พร้อมกระบวนการผลิตที่ยุ่งยากอีก 12 ขั้นตอน กว่าจะได้เฉดสีนี้มา โดยสีนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนต์ Sci-Fi แนวอวกาศ มีการออกแบบคล้ายแคปซูลอวกาศ พร้อมเงาสะท้อนอย่างเป็นเอกลักษณ์ให้ความเท่ไม่เหมือนใคร

สำหรับหูฟังไร้สาย realme Buds Air Pro Master Edition มีชิปเซ็ตประมวลผล realme S1 ทำหน้าที่ประมวผล แยกแยะเสียง พร้อมไมโครโฟนคู่แบบระบบตัดเสียงรบกวนที่ช่วยลดลงได้ถึง 35 เดซิเบล ประมวลผลเสียงจากไมโครโฟนสองตัว นอกจากนี้ยังสามารถเลือกสรรเสียงได้ว่าเสียงไหนที่ควรจะผ่านเข้ามา เพื่อง่ายต่อการสื่อสารนั่นเอง ด้วยโหมด Transparency ที่มีการพัฒนาขึ้นใหม่ อย่างไรก็ตามการใช้งานก็นานต่อเนื่อง ด้วยเคสที่มีแบตเตอรี่ความจุ 486mAh ใช้งานได้ประมาณ 25 ชั่วโมง หากเปิดระบบตัดเสียงรบกวนระยะเวลาประมาณ 20 ชั่วโมง ส่วนการชาร์จหูฟังเต็ม 100% ได้ในระยะเวลา 1 ชั่วโมง ส่วนเคสชาร์จเพียง 10 นาที ใช้งานได้อีก 3 ชั่วโมง

หูฟังแต่ละข้างมีไดร์ฟเวอร์ขนาด 10 มม. ขับเสียงเบสได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีค่าความหน่วงต่ำเพียง 94 ms เท่านั้น ให้ประสบการณ์การเล่นเกม หรือรับชมคอนเทนต์วิดีโอได้อย่างเพลิดเพลิน ส่วนการใช้งานก็ง่าย ควบคุมผ่านแอปพลิเคชั่น มีระบบเชื่อมต่ออัตโนมัติ ทั้งรองรับคำสั่งเสียงด้วย Google Assistant

  • แตะหูฟัง 1 ครั้ง : รับสาย/ตัดสาย
  • แตะหูฟัง 2 ครั้ง : เล่นเพลง/หยุดเพลง
  • แตะหูฟัง 3 ครั้ง : เรียกใช้งาน Google Assistant

ระบบการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.0 มีระยะการเชื่อมต่อไกลสูงสุดประมาณ 10 เมตร มีมาตรฐานป้องกันละอองน้ำ IPX4 ที่ตัวหูฟังทั้งสองข้าง เช่น เหงื่อ, ความชื้น เป็นต้น เบื้องต้นหูฟังไร้สาย realme Buds Air Pro Master Edition จะวางจำหน่ายที่ประเทศอินเดีย ราคาประมาณ 2,000 บาทเท่านั้น คาดว่าในประเทศไทยมีการนำมาให้จับจองแน่นอน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่