เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 29 ธันวาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

DDPAI ร่วมกับ Huawei HiCar และ Honor Choice พัฒนาสองผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ จอติดรถยนต์ Huawei Car Smart Screen และแท่นชาร์จไร้สายในรถยนต์ Wireless Fast Charging Car Holder โดยจอติดรถยนต์ Car Smart Screen ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนตุลาคมในงานเปิดตัวสมาร์ทโฟน Mate 40 Series จะช่วยให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่อัจฉริยะมากขึ้น พร้อมมอบการเชื่อมต่อที่ราบรื่นกับสมาร์ทโฟน Huawei และ Honor โดยแอปที่รองรับ Huawei HiCar สามารถถ่ายโอนข้อมูลสู่จอสมาร์ทสกรีนในรถได้ ขณะเดียวกัน ผู้ใช้งานสามารถวิดีโอคอล ควบคุมอินเทอร์เฟซด้วยเสียงเต็มรูปแบบและควบคุมฟังก์ชันอัจฉริยะอื่น ๆ อย่างไหลลื่น

นอกจากนี้ DDPAI ยังร่วมมือกับ Honor Choice Life House เปิดตัวแท่นชาร์จไร้สายในรถยนต์ DDPAI Wireless Fast Charging Car Holder รุ่นใหม่ โดย Honor Choice เป็นโครงการความร่วมมือเชิงนิเวศของ Honor ที่มอบโอกาสให้กับผู้เล่นทุกรายในอุตสาหกรรมสินค้าเพื่อผู้บริโภค โดยมีเป้าหมายในการสร้างระบบนิเวศ AIoT ที่ครอบคลุม ทั้งนี้ ความเป็นมืออาชีพในตลาดอุปกรณ์เสริมสำหรับรถยนต์และความเป็นผู้นำในวงการกล้องติดรถยนต์ของ DDPAI ผสานกับกระบวนการผลิตอันเข้มงวดและการควบคุมคุณภาพอันยอดเยี่ยมของ Honor ได้สร้างรากฐานอันแข็งแกร่งสำหรับความร่วมมือระหว่างทั้งสองแบรนด์

แท่นชาร์จไร้สายในรถยนต์ Wireless Fast Charging Car Holder พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ยกระดับไปอีกขั้น โดยออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้ด้วยมือเดียว แท่นชาร์จจะยึดจับสมาร์ทโฟนโดยอัตโนมัติเมื่อนำสมาร์ทโฟนเข้าไปใกล้ และชาร์จแบบฟาสต์ชาร์จด้วยกำลังไฟ 15 วัตต์ ผู้ใช้งานจึงสามารถบอกลาสายไฟที่พันกันยุ่งเหยิงในรถ แท่นชาร์จไร้สายในรถยนต์ตัวนี้จะวางจำหน่ายในประเทศไทยในเดือนมกราคม 2564

เพื่อเฉลิมฉลองปีใหม่ DDPAI เตรียมมอบของขวัญและบริการส่งสินค้าฟรีเมื่อซื้อผ่านร้านค้าอย่างเป็นทางการบน Lazada และ Shopee ระหว่างวันที่ 28 ธันวาคม 2563 ถึง 1 มกราคม 2564 นอกจากนี้ หากคุณเป็นหนึ่งในผู้ที่สั่งซื้อสินค้า 50 ออเดอร์แรกนับตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนวันที่ 1 มกราคม 2564 จะมีโอกาสลุ้นรับสินค้า

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่