แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 29 ธันวาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อาร์ทีบีฯ จับมือ BeTrend เปิดเกมรุกตลาด Smart Home Audio ด้วย Bang & Olufsen (B&O) แบรนด์เครื่องเสียงไฮเอ็นจากเดนมาร์กเต็มสูบ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่อยู่บ้านมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงที่ไม่สามารถเดินทางไปไหนได้สะดวก
 
 
โดยเปิด Shop in Shop ของ Bang & Olufsen เป็นครั้งแรกของประเทศไทย เพื่อสร้างประสบการณ์สุดพิเศษ ให้ผู้ที่สนใจได้ทดลองสินค้าในบรรยากาศของเสมือนอยู่ในบ้าน รวมถึงส่ง “Golden Collection” ลำโพงคอลเล็คชั่นสีทองสุดพิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบ 95 ปีของแบรนด์ บุกตลาดโดยได้ศิลปินดาวรุ่งอย่าง “คุณชยพงศ์ จารุวัสตร์” มาร่วมออกแบบหน้ากากลำโพงลายพิเศษ หวังขยายฐานคนรักเสียงเพลง ที่หลงใหลดีไซน์คลาสสิคให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ตั้งเป้ายอดขายพุ่ง 30% ปี 2564
 
 
สำหรับความพิเศษของ Golden Collection ซึ่งเฉลิมฉลองครบรอบ 95 ปีของแบรนด์ Bang & Olufsen เป็นคอลเล็คชั่นที่ใช้สีสันและวัสดุที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นอย่างอะลูมิเนียมสีทอง ผ้าสีเอิร์ธโทน หนังแกะแท้ ไม้โอ๊ค และหินอ่อนคาร์เรร่า ผสานดีไซน์อันทันสมัยตามเอกลักษณ์ของ Bang & Olufsen ได้อย่างโดดเด่น สะดุดตา และเป็นอมตะ โดย Golden Collection นี้มาพร้อมผลิตภัณฑ์หลากหลายเพื่อเอาใจคอเพลงยุคใหม่ที่ชื่นชอบการฟังในบ้านที่จัดแสดงที่ BeTrend สยามพารากอน ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ 6 รุ่นที่ได้รับความนิยม ได้แก่ Beoplay A9, Beosound Balance, Beosound 2, Beosound A1 2nd Generation, Beoplay H95 และ Beoplay E8 3rd generation
 

นอกจากนั้นยังได้รับเกียรติจากศิลปินดาวรุ่ง “คุณชยพงศ์ จารุวัสตร์” ผู้มีความหลงใหลในสถาปัตยกรรมยุค 1930 ที่มีต้นกำเนิดในแถบสแกนดิเนเวียน มาร่วมเป็นดีไซน์เนอร์ออกแบบผ้าคลุมลำโพงคอลเล็คชั่นพิเศษที่มีชื่อว่า Bangkok’s Architectural Gems ซึ่งผสานความเป็นไทยในรูปแบบสแกนดิเนเวียน กับดีไซน์เครื่องเสียงที่มีรูปทรงเอกลักษณ์จาก Bang&Olufsen โดยคอลเล็คชั่นพิเศษนี้มีกับลำโพง 3 รุ่น ได้แก่ Beoplay A9, Beosound Edge และ Beosound Stage ซึ่งมีจัดจำหน่ายเพียงลายละ 5 ชิ้น และเฉพาะที่ B&O Shop at BeTrend เท่านั้น
 
 
โดยผู้ที่สนใจ สามารถเข้าทดลองสินค้าเพื่อเปิดประสบการณ์ทางด้านเสียง สัมผัส และความสวยงามได้ที่ช็อป Bang&Olufsen BeTrend ศูนย์การค้าสยามพารากอนชั้น 3 พร้อมสิทธิพิเศษ M Card มากมาย ได้แล้ว วันนี้เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่