สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 31 ธันวาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung Galaxy S21 สมาร์ทโฟนตัวท็อปรุ่นใหม่ล่าสุดจากประเทศเกาหลีใต้ที่มีกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ล่าสุดนี้สมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวได้เปิดจองให้เป็นเจ้าของเครื่องอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเริ่มที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นประเทศแรกพร้อมรับส่วนสิทธิสุดพิเศษเมื่อจองเครื่อง

เปิดให้จองอย่างเป็นทางการสำหรับ Samsung Galaxy S21 Series ที่อเมริกาผ่านเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น โดยเปิดให้จองทั้ง 3 รุ่นได้แก่ Galaxy S21, Galaxy S21 Plus และ Galaxy S21 Ultra สำหรับผู้ที่ทำการจองสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวสำเร็จจะได้รับส่วนลดพิเศษสูงสุด $60 (ประมาณ 1,800 บาท) ในการซื้ออุปกรณ์เสริม พร้อมทั้งมีแคมเปญพิเศษนำเครื่องเก่ามาแลกเครื่องใหม่โดยให้มูลค่าสูงสุดถึง $700 (ประมาณ 21,000 บาท) ทั้งนี้สิทธิพิเศษดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่บัดนี้ไปจนถึงวันที่ 14 มกราคม 2021 หรือวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการของรุ่นดังกล่าวนั้นเอง

สำหรับประเทศไทยคาดการณ์ว่าต้องรอเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 มกราคม 2021 ก่อนจึงจะมีสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นต่าง ๆ ออกมาให้ได้ทราบ ทั้งนี้หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมทางทีมงานจะรีบมาอัพเดทให้ทราบ

 

ข้อมูลจาก : Sammobile, Androidauthority

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 31 ธันวาคม 2563

มือถือออกใหม่