สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 12 มกราคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แม้ว่าทาง Samsung ยังไม่มีภาพ Samsung Galaxy A32 5G มาให้ได้เห็นกัน แต่ก็มีภาพงานออกแบบของ Galaxy A32 5G   หลุดออกมาจากสื่อต่างประเทศ โดยภาพเผยให้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องบางส่วน รวมไปถึงสีของตัวเครื่อง ที่จัดเด็มมาให้เลือกถึง 4 สีด้วยกัน

ภาพดังกล่าวทำให้พอจะเดาได้ว่า Samsung Galaxy A32 5G จะมาพร้อมหน้าจอแบบ Infinity-V อาจมีความกว้างที่ 6.5 นิ้ว จากการวัดขนาดเครื่องตามแนวทะแยง และบอดี้ของเครื่องทำจากพลาสติก สำหรับกล้องตามรายงานอ้างว่า กล้องหลักจะใช้เซ็นเซอร์ 48MP มีเลนส์อัลลตร้าไวส์, เลนส์ Depth และเลนส์มาโครด้วย

จุดที่น่าสนใจนั่นคือการวางกล้องหลังและแฟลช ที่จะไม่ถูกบรรจุไว้ในโมดูลรูปต่างๆ อีกแล้ว โดยจะวางเรียงแบบโดดๆ อย่างมีอิสระ เมื่อได้เห็นเป็นครั้งแรกก็สร้างความแปลกตาไม่น้อย และเมื่อดูจากรูปทรง คิดว่าน่าจะทำให้เกิดความโคลงเคลง หากวางโทรศัพท์ลงบนพื้นราบอย่างแน่นอน ก็ต้องรอดูเครื่องจริงกันต่อไป

ตัวเครื่องทางด้านซ้ายเป็นช่องสำหรับใส่ถาดซิมการ์ด ส่วนตัวเครื่องทางขวา จะมีปุ่มเพิ่ม-ลดระดับเสียง ถัดลงมาเป็นปุ่ม Power ซึ่งคาดว่ามีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมืออยู่ด้วย อีกทั้งยังมีข้อมูลที่หลุดมาว่า Samsung Galaxy A32 5G จะมาพร้อมพอร์ต USB-C และช่องเสียบหูฟังแบบ 3.5 มม. อีกด้วย

นอกจากนั้นยังไม่มีสเปคอื่นๆ หลุดออกมา พบเพียงรายงานบน Geekbench ที่ให้เห็นของสมาร์ทโฟนรุ่นหนึ่ง ที่มาพร้อมกับระบบ Android 11 ใช้ชิปเซ็ต Dimensity 720 SoC และ RAM 4GB มีปรากฏข้อมูลของ FCC พร้อม NFC และอะแดปเตอร์ชาร์จ 15W ในกล่อง

อย่างไรก็ตาม ก็คงต้องรอต่อไปว่าทาง Samsung เกาหลี จะเปิดเผยให้เห็น Samsung Galaxy A32 5G อย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ แต่คาดว่าคงจะไม่เกินช่วงต้นปีนี้ เราอาจได้เห็นสมาร์ทโฟน 5G ระดับกลางเครื่องนี้อย่างแน่นอน

แหล่งข่าว : GSMArena

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่